Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được lòng lãnh đạo?

Chủ Nhật, 12/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 13/7/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ đạt được những bước tiến lớn trong sự nghiệp, chinh phục được lòng tin của lãnh đạo?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Để tránh vướng phải những vụ tranh chấp, thị phi, người tuổi Tý cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Nếu giữa bạn và lãnh đạo có bất cứ bất đồng gì thì bạn cũng không nên có cách cư xử quá gay gắt, bởi dù có thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc bạn đã nhận được lợi ích.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 1372020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Theo tử vi hôm nay 13/7/2020, người tuổi Sửu có bản tính ôn hòa và rộng rãi, chính vì vậy mà bạn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn có thể tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, tìm cơ hội gặp gỡ quý nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần sẽ phải mất nhiều thời gian gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của đa số mọi người. Nhưng dù sao đi nữa, bạn cũng chớ nên sốt ruột mà hãy chú ý giải quyết từng công việc một cho thật tốt. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hôm nay 13/7/2020, tức 23/5 âm lịch người tuổi Mão phát triển tốt nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu… Bạn tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Hôm nay không phải là một ngày phù hợp để người tuổi Thìn phát huy các điểm mạnh của mình. Có thể bạn sẽ nhận ra rằng thực tế quá khó khăn và mình cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn tìm chỗ đứng cho bản thân. Song khi đối diện với thất bại, bạn không nên bỏ cuộc quá nhanh chóng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 13/7/2020 thấy người tuổi Tị dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bạn cần giữ vững lập trường của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào. Ngoài ra, bạn cũng cần hạn chế tính nóng nảy của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi và có những bước phát triển tích cực. Chỉ cần hết mình vì công việc thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành tích đáng mừng. Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng vô cùng hài hòa. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày, những người tuổi Mùi làm nghề tự do sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình. Nếu cứ giữ đà cố gắng này, bạn chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều điều đáng mừng hơn bây giờ nữa. Đừng vội hài lòng với thực tại nhé!
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Bạn dễ dàng tiếp thu ý kiến của mọi người hơn, giúp công việc cũng tiến triển thuận lợi hơn nhiều.  Song trong ngày hôm nay, bạn vẫn cần cảnh giác với những đối tượng nhờ vả mình nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Bạn có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ có sự quyết đoán. Trong ngày hôm nay, thậm chí bạn trở thành người đưa tập thể vươn tới thành công. Tuy nhiên, bạn cần chú ý chớ nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn gây mất lòng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 13/7/2020, người tuổi Tuất nên tránh xa các cuộc tranh cãi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đặc biệt là với những người có chức vị cao. Bạn không nên hơn thua một vấn đề nhỏ mà nên nhìn về bao quát, xem việc gì thì quan trọng hơn lúc này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Bạn có biết mình đang “múa rìu qua mắt thợ”, khiến mọi người chê cười hay không?
 
Sự nghiệp: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X