Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/3/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai có tin vui?

Thứ Bảy, 12/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 13/3/2022 dự báo gia đình các bạn tuổi Sửu sẽ có tin vui nho nhỏ. Những mối quan hệ bạn bè sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 13/3/2022 theo tuổi: Xem số may mắn giúp bạn ĐÓN LỘC NGAY
Khám phá con số may mắn hôm nay 13/3/2022 theo tuổi hay con số may mắn theo 12 con giáp trong bài viết dưới đây để dễ dàng chọn ra số đẹp giúp bạn đón lộc về

1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 13/3/2022

Tý không được như ý


Tử vi hôm nay 13/3/2022 dự báo vì Thổ khắc Thủy nên chuyện tình cảm không được như ý, hàng loạt cãi vã, to tiếng chỉ vì lý do nhỏ nhặt khiến hai bạn thêm mệt mỏi và luôn muốn tránh mặt nhau. Đã đến lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại về chuyện tình cảm này.

Chuyện gì không đáng thì nên bỏ qua, con người ai cũng có lúc sai lầm, nếu không phải lỗi lầm gì to tát thì nên tha thứ. Cứ ôm muộn phiền trong lòng thì người ta chưa khổ nhưng bạn là người đau lòng trước tiên, sống vì người khác chỉ thiệt thân mà thôi.

Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Hai hành Thổ tương hòa dự báo gia đình các bạn tuổi Sửu sẽ có tin vui nho nhỏ. Những mối quan hệ bạn bè sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều. Người đang yêu mà có xích mích thì nên chủ động giảng hòa trong hôm nay.

Bạn trẻ tuổi Sửu muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy và bạn hoàn toàn tự nguyện làm những điều đó. Tuy nhiên có vẻ đối phương cảm thấy khá khách sáo trong vấn đề này khiến cho bạn cảm thấy bối rối. 

Tình cảm: ★★★★
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Tử vi ngày 13/3/2022 của 12 con giáp cho biết vì Mộc khắc Thổ nên đường tình cảm không tốt. Dần sẽ phải đối mặt với những thị phi, gièm pha nói xấu sau lưng khiến cho tình cảm rạn nứt, đối phương đánh mất lòng tin vốn có với bạn.

Cây ngay không sợ chết đứng, những kẻ chuyên đứng xâu đâm chọt, soi mói chuyện tình cảm của người khác thì không đáng để chấp. Cái cốt lõi là ở 2 người có đủ tin tưởng để cùng nhau cố gắng bước tiếp hay không mà thôi.

Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Mộc khắc Thổ khiến tình cảm đi xuống, các cặp vợ chồng hay cãi nhau vì những chuyện không đáng. Ngày nghỉ nên đưa gia đình đi chơi, gặp gỡ bạn bè, tới thăm người thân để duy trình tình cảm tốt đẹp với mọi người.

Đã lâu lắm rồi bạn toàn ngập đầu trong công việc, tiền bạc mà quên mất rằng người thân cũng rất quan trọng và cần được bạn quan tâm. Nên nhớ đồng tiền không phải là tất cả, có tiền mà sống không có người thân bạn bè thì rất buồn chán.

Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Tử vi hàng ngày dự báo có cục diện hai hành Thổ tương hòa giữ được hòa khí trong gia đình của Thìn. Dù phải nghe những lời khó nghe từ thiên hạ nhưng bạn vẫn giữ được lập trường chính kiến của mình. Bạn bảo vệ được sự bình yên trong gia đình và tình yêu đôi lứa.

Bạn vốn thích một cuộc sống đơn giản. Bởi vậy trong tình cảm, bạn cũng dễ hài lòng và sẻ chia. Hôm nay, như nhiều ngày khác bạn sẽ tận hưởng sự bình yên bên gia đình và người thân yêu.

Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Tam Hợp độ mệnh nên các mối quan hệ bạn bè, xã giao tốt đẹp. Tuổi này ăn ở biết điều, hiền lành nên đi ra ngoài hay được mọi người quý mến, thích giao lưu nói chuyện. Cứ phát huy ưu điểm này thì Tị sẽ thu hút được nhiều quý nhân đến giúp đỡ mình.

Trong tình yêu, may mắn là Tị đang đi theo quỹ đạo tốt, hãy cố gắng phát huy ưu điểm của mình. Với những người đang mong đợi cơ hội từ đối phương, nếu bạn có đủ dũng khí và đủ tự tin hôm nay bạn có thể có được trái tim người ấy.

Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Ngọ cần chú ý mặt tình cảm gặp Tương Hại nên có kẻ đang đứng sau xúi giục bạn làm mất hòa khí trong gia đình. Vợ chồng hay xích mích vì mồm thiên hạ. Tuổi này trong ngày dễ gặp người xấu hoặc bị bạn bè nói xấu.

Ngọ đừng bao giờ tự biến mình thành người khác chỉ vì những lời nói xấu sai sự thật. Hãy vui vẻ nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt của mình với những người bạn thân, họ là hệ thống hỗ trợ tuyệt vời của bạn đấy. 

Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa nên mọi bất đồng trong tất cả các mối quan hệ đều được giải quyết trong hôm nay. Vận đào hoa trong ngày sẽ vượng với những người độc thân vẫn đang tìm kiếm một nửa cho mình.

Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người hoặc được ưa thích bởi tất cả mọi người, bạn chỉ cần sống vì những người yêu quý với mình là đủ. Trong mọi mối quan hệ, có đi có lại mới toại lòng nhau, đôi khi chịu nhún nhường một chút để gia đình yên ấm nhé. 

Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp đường tình duyên của Thân khởi sắc, thích thì phải nói cũng như đói là phải ăn, nếu có cảm tình thì mạnh dạn mời người ta đi ăn hôm nay nhé. Gia đạo bình yên, trong họ hàng anh em thân thiết sắp có tin vui như đám cưới, sinh nở.

Hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim và tận dụng mọi cơ hội bạn có trong ngày hôm nay nếu đang còn độc thân. Bên cạnh đó, bạn cần tránh thảo luận về những vấn đề rắc rối hoặc nhạy cảm trong thời điểm này.

Tình cảm: ★★★★★
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Tử vi thấy Dậu may mắn nhờ có Tam Hợp độ mệnh nên tình cảm đi lên, vớt vát cho tâm trạng của Dậu. Anh chị em trong nhà đoàn kết, có khó khăn hay ra tay hỗ trợ nhau. Tính bạn cũng xởi lởi nên ra ngoài được lòng bạn bè và người lớn tuổi.

Đặc biệt là những người có gia đình sẽ gần gũi quan tâm tới con cái hơn hẳn. Với các cặp đôi, đối phương có vẻ cực kì nhạy cảm khiến bạn cảm thấy thi thoảng mình bị ra rìa.

Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Tình cảm tốt đẹp nhờ cục diện hai hành Thổ tương hòa. Hãy nhớ rằng dù bận rộn đến mấy cũng đừng cắt đứt liên lạc với bạn bè vì họ là chỗ dựa tin cậy cho bạn trên đường đời. Nếu cảm thấy quá áp lực thì bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình.

Bạn có người thân và bạn bè bên cạnh, đó là những người luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ bạn cho dù có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên tử vi nhắc bạn nên hạn chế tranh chấp với nửa kia dù có xảy ra bất cứ việc gì đi chăng nữa. 
 
Tình cảm: ★★★★

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi

 
Được cái mặt tình cảm có Tam Hội tương trợ nên khởi sắc hơn hẳn, quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp. Hợi khéo ăn khéo nói nên có khá nhiều bạn bè, đi đâu cũng cởi mở hòa đồng. Nếu có thời gian bạn có thể nấu nướng và mời bạn bè thân thiết đến dùng bữa.

Nhắc nhở các bạn tuổi Hợi độc thân nên tập trung vào công việc thay vì đeo đuổi thứ tình cảm chưa biết rõ tương lai. Hiện tại bạn đang có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, tạo đà thăng tiến cho mình trong năm mới nên đừng vì chút xao động mà bỏ lỡ.

Tình cảm: ★★★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X