Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/3/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai đón nhiều tin vui?

Thứ Sáu, 12/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 13/3/2021 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Mão có thể đón tin vui về tài lộc trong ngày thứ 7 này nhờ sự xuất hiện của Chính Tài. Bản mệnh có thể nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.
 
 
Con số may mắn hôm nay 13/3/2021 theo năm sinh của bạn: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn hôm nay 13/3/2021 theo năm sinh của bạn được chọn ra sao, số đẹp hôm nay cho bạn là những số nào, tất cả những thắc mắc về con số may mắn hôm

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 13/3/2021, Tam Hợp xuất hiện mang tới cho người tuổi Tý một ngày suôn sẻ nhờ đầu óc linh hoạt, giỏi ứng biến của bản mệnh. Dường như chẳng có tình huống khó khăn nào có thể làm khó được bản mệnh ở thời điểm này. 
 
Lại thêm ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của con giáp này diễn biến tốt đẹp, cảm giác được quan tâm, chăm sóc mỗi ngày khiến bạn hạnh phúc vô cùng. 
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Chính Ấn đảm bảo cho người tuổi Sửu có một ngày thoải mái theo đuổi mục tiêu trong sự nghiệp của bản thân. 
 
Cát tinh này mang tới những cơ hội thuận lợi để những chú Trâu thể hiện được bản thân đúng lúc trước cấp trên, ghi tên mình vào danh sách nhân viên có nhiều thành tích nổi bật và cống hiến hết mình.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 13-3-2021 2
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 13/3/2021 của 12 con giáp, Thân Dần Tương Xung có thể gây ra những bất đồng quan điểm dẫn tới tranh cãi giữa đồng nghiệp với nhau của người tuổi Dần. 
 
Bù lại, tài chính có phần khởi sắc nhờ Thiên Tài trợ mệnh. Con giáp này đang có những khoản thu nhập bất ngờ, tiền đổ ào ào về túi. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 13/3/2021 tức ngày 1/2 âm lịch, người tuổi Mão có thể đón tin vui về tài lộc trong ngày thứ 7 này nhờ sự xuất hiện của Chính Tài. Bản mệnh có thể nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình. 
 
Song Kim khắc Mộc, đường tình duyên của tuổi Mão không được suôn sẻ như tài lộc. Hạnh phúc tưởng chừng nằm trong tay bỗng vuột khỏi tầm với khiến con giáp này vô cùng thất vọng.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Tam Hợp che chở cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn vô cùng rộng mở. Bản mệnh có những bước tiến quan trọng, đánh dấu bước phát triển trên con đường tiến thân của mình.
 
Chẳng những vậy, cát tinh này còn hỗ trợ rất nhiều cho việc làm ăn, hợp tác kinh doanh của những chú Rồng. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Thân Tị Nhị Hợp tăng cơ hội gặp quý nhân cho người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Bạn được quý nhân chỉ đường dẫn lối để tìm kiếm tài lộc về nhà. 
 
Tuy nhiên, Thiên Quan cảnh báo những chú Rắn chớ nên quá dựa dẫm vào sự giúp đỡ của người khác, tự đứng trên đôi chân mình sẽ đảm bảo bạn luôn có đủ bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn. 
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 13-3-2021 3
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Chính Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 này của người tuổi Ngọ là điềm báo cát lành cho vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh thể hiện rõ mình rất có trách nhiệm với công việc hiện tại, không ngần ngại khó khăn để hoàn thành được những thử thách mới luôn được đặt ra, nhờ vậy nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Chính Ấn sẽ mang đến cho người tuổi Mùi sự tập trung cần thiết để nhanh chóng hoàn thành công việc đúng tiến độ trong ngày hôm nay. Chặng đường theo đuổi thành công của bạn đang trải rộng. 
 
Đây cũng là ngày các mối quan hệ tình cảm, xã giao của bản mệnh trở nên hài hòa, thú vị hơn nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. 
 
May mắn: ★★★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Tỷ Kiên nhắc nhở người tuổi Thân nên biết giữ mình, đặc biệt tránh xa những vụ tranh cãi, chia bè kết phái nơi làm việc. Những việc này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp trong tương lai của bạn. Hãy đủ minh mẫn để nhận ra những việc mình cần làm là gì, đừng quá lo chuyện bao đồng.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Kiếp Tài dự báo người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với rủi ro tài chính trong ngày này. Kế hoạch đầu tư tiến hành một cách vội vã, không kiểm tra kĩ nguồn thông tin có thể khiến bạn trả giá đắt bằng chính những đồng tiền mồ hôi nước mắt bản thân kiếm được. 
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 13-3-2021 1
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Cục diện Tam Hội trao cho người tuổi Tuất nhưng cơ hội đáng quý để phát triển bản thân. Nếu bạn vẫn đang hoang mang, chưa tìm được hướng đi tương lai của mình, quý nhân sẽ chỉ đường dẫn lối để bạn nhìn ra lĩnh vực nào thích hợp nhất với bản thân, từ đó tập trung phát triển ưu điểm của mình.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Ngày Thân Hợi Tương Hại, người tuổi Hợi có một ngày khá vất vả khi công việc đương đầu với nhiều khó khăn. Đặc biệt, tiểu nhân rình rập, luôn tìm cách phá hoại, gây cản trở cho con giáp này. 
 
May mắn có Thực Thần hỗ trợ nên con giáp này được an ủi phần nào khi tiền bạc hanh thông. Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, có lợi cho người làm nghề kinh doanh hay nghề tự do, giúp cho bản mệnh tăng thêm thu nhập, lộc lá rủng rỉnh trong tay.
 
May mắn: ★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X