Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/2/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Thìn ngọt ngào

Thứ Bảy, 12/02/2022 17:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 13/2/2022 thấy Thổ sinh Kim bù đắp cho tuổi Thìn, sau những khó khăn vất vả thì bên cạnh bạn vẫn còn người thân luôn ở đó ủng hộ bạn hết mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 13/2/2022 theo tuổi: Tìm số may mắn giúp bạn nhanh ĐÓN LỘC
Khám phá con số may mắn hôm nay 13/2/2022 theo tuổi trong bài viết này để dễ dàng chọn ra được là con số may mắn theo 12 con giáp chi tiết và chuẩn xác nhất

 1.Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 13/2/2022

Mặt tình cảm của Tý may mắn


Tử vi hôm nay 13/2/2022 dự báo mặt tình cảm của Tý may mắn vì Kim sinh Thủy, dù bên ngoài xã hội đủ thứ áp lực đè nén nhưng khi về nhà Tý như được trút bỏ hết gánh nặng, mệt mỏi. Người ấy luôn luôn ở bên ủng hộ bạn, thông cảm cho khó khăn của bạn hiện tại. Hôm nay nhiều đôi có hẹn đi ăn, đi uống với nhau rất vui vẻ.

Gia đình chính là cái nôi nuôi dưỡng và chữa lành những tổn thương bên trong tâm hồn của bạn. Có thể bạn đi ra ngoài đối xử với người khác ra sao và người khác đối xử với bạn thế nào cũng được. Nhưng ít nhất khi về nhà bạn nên đối xử tốt với cha mẹ và trân quý người thân máu mủ ruột thịt.

Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Tử vi ngày 13/2/2022 của 12 con giáp cho thấy có cục diện ngũ hành Thổ sinh Kim giúp tuổi Sửu có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người tốt trong ngày này. Gia đạo bình yên, không có sóng gió. Người tuổi này còn hay nhận được sự giúp đỡ từ anh em họ hàng khi có chuyện cần hợp sức.

Nhiều anh em trong họ nhà bạn rất tốt bụng, dù sao thì một giọt máu đào còn ao nước lã, người ngoài không tốt thì không sao nhưng anh em giúp nhau lúc khó khăn là điều đáng mừng. Hãy trân trọng những người bên cạnh bạn lúc này, họ chính là quý nhân đó.

Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Ngũ hành Kim khắc Mộc nên cha mẹ của tuổi này hay có lục đục, tranh cãi đau đầu. Bạn bè của bạn thì ngày càng lạnh nhạt, không phải vì bạn sống lỗi mà vì họ sống không tốt. Nay nếu chơi được với ai thì chơi, không chơi được nữa thì mặc kệ họ.

Những người không tốt thì không nên tiếc làm gì cả, cảm thấy không chơi được với nhau nữa, thấy bạn bè sống không tốt thì nên im lặng rời xa. Cuộc đời này vốn dĩ luôn có nhân quả, ai làm việc xấu, đặt điều bôi nhọ bạn người ta tự lãnh lấy hậu quả.

Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Tử vi hàng ngày dự báo vận lâm Tương Xung nên con cái với cha mẹ hôm nay dễ xảy ra bất đồng, ghẻ lạnh. Người có gia đình vì quá bận rộn nên không thể quan tâm đến gia đình nhỏ của mình nhiều, người ấy trách bạn không có trách nhiệm, không thể cảm thông cho khó khăn hiện tại của Mão.

Trong chuyện tình cảm yêu đương hôm nay, chuyện của mình thì chỉ có bạn hiểu rõ nhất, nếu bạn hỏi xin ý kiến người không hiểu vấn đề của bạn thì sẽ có những chỉ dẫn sai. Do đó, bạn nên cảm nhận rõ những cảm xúc từ trái tim mình để quyết định nhé.

Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn

 
Ngũ hành Thổ sinh Kim bù đắp cho tuổi Thìn, sau những khó khăn vất vả thì bên cạnh bạn vẫn còn người thân luôn ở đó ủng hộ bạn hết mình. Vài kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng không cần để ý đâu, cứ việc mình mình làm là xong. Tình cảm yêu đương của bạn vẫn có những bước tiến ngọt ngào, vui vẻ sau thời gian dài bên nhau.
 
Đừng quan tâm đến kẻ nói xấu sau lưng bạn. Vì chỗ của họ là ở đó, mãi mãi sau lưng bạn. Ganh ghét đố kỵ nên mới nói xấu bạn mà thôi ,con người ấy chả tốt lành gì chỉ thuộc hạng tiểu nhân tầm thường trong xã hội.

Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tuoi Ti
 
Mặt tình cảm không được như mong đợi vì Hỏa khắc Kim. Có thể bạn sẽ có một cuộc hẹn nhưng người ấy đến trễ hoặc bùng hẹn khiến bạn khó chịu. Tâm trạng của bạn hôm nay có vẻ không ổn phải không? Có phải vì chuyện gia đình, yêu đương nên bạn thấy chán nản, mệt mỏi.

Đôi khi trong tình yêu nên châm chước bỏ qua những lỗi lầm nhỏ nhặt cho nhau. Con người chẳng ai hoàn hảo cả, ai cũng có lúc phạm phải sai lầm nên cứ tha thứ khi còn có thể. Đôi khi tha thứ cho người khác cũng là giải thoát cho chính mình.

Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


Vận tình cảm gặp cục diện Hỏa khắc Kim cũng không tốt đẹp là mấy. Tử vi nhắc nhở bạn tuyệt đối tránh xa việc chia bè kết phái nói xấu mọi người xung quanh. Chúng ta cần công tư phân minh, đừng đem tình cảm cá nhân vào công việc, việc nào phải ra việc đó. 

Đừng quan tâm đến dư luận, chỉ làm bạn mệt mỏi thêm mà thôi. không phải mình nói bạn đạp lên dư luận mà sống, thỉnh thoảng mình cũng lắng nghe để điều chỉnh lại bản thân (nếu đúng). 

Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Thổ sinh Kim nên tình cảm đi lên, vợ chồng biết thấu hiểu cho những khó khăn của nhau, bớt cãi vã. Mùi dễ dàng giành được sự chú ý của những người khác phái. Do đó, việc hội độc thân bắt đầu một mối quan hệ mới sẽ vô cùng dễ dàng.

Trong chuyện tình cảm, đừng bao giờ tin những câu chuyện tình yêu, tình ái bạn thấy ở trong phim ảnh. Đó chỉ là nơi để những người xa lạ nói hay tưởng tượng về cảm xúc của họ mà thôi. Chỉ có những người không lí trí và không thực tế mới tin mà thôi, hãy nhìn vào tình cảnh hiện tại của bạn mà sống.

Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân

 
Tam Hội trợ mệnh nên con giáp này biết cách ăn nói nên khá được lòng mọi người. Vòng tròn quan hệ xã giao của bạn khá rộng, hôm nay nhiều người có lời mời rủ bạn đi ăn đi chơi thì cứ đi nhé. Chuyện tình duyên tuy đến muộn nhưng khá tốt, không lận đận vất vả như bao người khác.

Người nhà cứ giục bạn kết hôn nhưng không phải vội làm gì cả, hôn nhân là chuyện cả đời người cớ sao phải chọn bừa. Có thể, người bạn nào đó mời bạn đi ăn, giúp đỡ bạn lúc bạn cần, dù rằng họ không yêu cầu hoàn trả nhưng hãy nghĩ đến việc họ giúp bạn với tấm lòng biết ơn.

Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tuoi Dau
 
Tử vi ngày hôm nay dự báo tuổi Dậu ận lâm Tự Hình thì hay bị tủi thân, bất mãn, mệt mỏi nhưng không biết chia sẻ cùng ai. Làm gì cũng lủi thủi một mình, bạn bè không giúp đỡ được nhiều, toàn thấy lợi dụng nhau. Bạn là con người sống biết trước biết sau nhưng đôi khi hay nổi nóng khiến người ấy dễ phật lòng.
 
Nỗ lực hàn gắn của bạn là cần thiết nhưng đừng làm chúng thái quá, hãy xem xét thêm cả thái độ của đối phương dành cho bạn. Bạn bè hay người yêu cũng thế, cứ thật lòng sống với nhau thì mới lâu bền được, những kẻ 2 mặt dối gian thì nên gạch tên ra khỏi cuộc đời của bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất

 
Thương Quan ở mệnh thì nữ tuổi Tuất hay có mâu thuẫn với con cái trong nhà, đặc biệt là con trai, mẹ con không hợp nhau. Đặc biệt đừng tin tưởng vào bất cứ ai, bất cứ điều gì. Bởi những người tỏ ra thân thiết với bạn nhất lại là người đang nói xấu bạn.

Nếu chưa hiểu nhau thì ngồi lại nói chuyện từ từ, đừng cứ khư khư ôm lấy quan điểm của mình rồi cãi bằng được. Làm cha làm mẹ hãy chủ động quan sát xem con cái đang gặp vấn đề gì, kịp thời động viên, an ủi để con cảm thấy được quan tâm nhé.

Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Ngũ hành Kim sinh Thủy nên người độc thân nên tận thời thời điểm tốt để chủ động và tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội. Những người đang trong giai đoạn yêu đương thì có thể cảm thấy mối quan hệ của mình được nâng lên một nấc thang mới. 
 
Với những người còn trong trạng thái đã kết hôn thì những cuộc hẹn hò, vui chơi riêng giữa 2 vợ chồng sẽ giúp cho bạn có được một số những bước tiến tốt hơn và có thể cải thiện tình trạng hôn nhân hiện tại của mình.

Tình cảm: ★★★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X