Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/2/2021 về may mắn của 12 con giáp: Mùng 2 Tết của ai thuận lợi nhất?

Thứ Sáu, 12/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 13/2/2021 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có Chính Tài nhập cục trong ngày này nên không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tiền bạc chi tiêu mấy ngày Tết có phần nhiều hơn bình thường nhưng cũng không tới mức phải căn đo đong đếm, vẫn thoải mái chi tiêu.
 
 
Con số may mắn ngày 13/2/2021 theo năm sinh của bạn: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 13/2/2021 theo năm sinh của bạn là số bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số nào, cùng tham khảo con số may mắn hôm nay cho bạn chi tiết

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 13/2/2021, dưới sự nâng đỡ của Tam Hợp, người tuổi Tý có một ngày mồng 2 Tết vạn sự thuận hòa, tinh thần vui vẻ phơi phới. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái với kế hoạch du xuân, chúc Tết của mình. 
 
May mắn: ★★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thìn Sửu Tương Phá có thể khiến người tuổi Sửu gặp nhiều chuyện không được như ý ngay trong những ngày xuân mới này. Mới là đầu năm thôi nhưng chuyện tình cảm có thể sẽ xảy ra trục trặc, cãi vã to tiếng.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 13-2-2021
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của 12 con giáp, Tam Hội xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Dần báo hiệu mồng 2 Tết là ngày hỉ khí ngập tràn, tình cảm đong đầy với bản mệnh.
 
Thực Thần còn mang tới lộc đầu năm với những chú Hổ. Trong ngày hôm nay hướng Chính Tây hoặc Chính Nam là hướng tốt để xuất hành. 
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 13/2/2021 tức ngày 2/1 âm lịch, Cục diện Thìn Mão Tương Hại gây ra không ít khó khăn và trắc trở cho người tuổi Mão trong ngày đầu xuân năm mới này. Vận trình tình cảm bị hung tinh đe dọa, vợ chồng khắc khẩu vì những chuyện nhỏ nhặt, đồng sàng nhưng dị mộng, hòa khí trong nhà bị phá vỡ.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Dưới tác động của cục diện Thìn – Thìn Tự Hình, người tuổi Thìn đang tự làm khó mình với những suy nghĩ tiêu cực trong đầu. 
 
Có đôi khi chỉ là những lời nói vui đùa của người khác, vì Tết là dịp mọi người thoải mái thăm hỏi vui vẻ với nhau nhưng con giáp này lại nhạy cảm nghĩ theo một hướng khác và rồi tự sinh hậm hực.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Ngày mồng 2 Tết, người tuổi Tị gặp khá nhiều may mắn về đường tài lộc khi có Thiên Tài che chở. Vận may kéo dài trong suốt cả ngày, rất có lợi cho chuyện cầu tài, cầu lộc.
 
Hỏa sinh Thổ cho thấy nhân duyên của những chú Rắn vô cùng tốt trong ngày hôm nay. Những người độc thân biết cách tôn lên vẻ đẹp của mình nhằm thu hút ánh nhìn của người khác giới. Có thể sẽ có một vài đối tượng khác giới chủ động tiếp cận bạn trong ngày này đấy.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 13-2-2021 1
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có Chính Tài nhập cục trong ngày này nên không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính. Tiền bạc chi tiêu mấy ngày Tết có phần nhiều hơn bình thường nhưng cũng không tới mức phải căn đo đong đếm, vẫn thoải mái chi tiêu.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Thìn Mùi Tương Hình tác động khá rõ đến tâm trạng của người tuổi Mùi độc thân. Bản mệnh không khỏi cảm thấy cô đơn buồn bã vì thấy xung quanh ai cũng có đôi có cặp, quây quần bên nhau ngày lễ Tết nhưng bản thân vẫn cứ một mình. 
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Nhờ có Tam Hợp che chở, vận trình của người tuổi Thân tha hồ vượng phát, đầu xuân phơi phới, tươi vui, hạnh phúc ngập tràn. Các mối quan hệ từ tình thân đến xã giao đều tiến triển tốt đẹp. 
 
Ngũ hành Thổ sinh Kim cũng báo tin vui về đường tình duyên của các cặp đôi. Dù ngày Tết hai bạn không thể luôn ở bên nhau nhưng đôi trái tim yêu vẫn luôn hướng về nhau.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 13-2-2021 2
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Lục Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 7 ngày 13/2/2021 của người tuổi Dậu mang tới những tin đáng mừng cho con giáp này. Hỉ khí ngập tràn, tình cảm lứa đôi càng ngày càng thêm bền chặt, có thể sẽ đón ngày vui sắp tới.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Thìn Tuất Tương Xung khiến vận trình của người tuổi Tuất trong thứ 7 này vấp phải không ít gian nan, trắc trở. Bất kể tiến hành công việc gì bản mệnh cũng gặp phải nhiều chướng ngại vật hoặc tiểu nhân cản đường che lối. 
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Ngày này, người tuổi Hợi tràn đầy năng lượng, nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi bạn trong ngày mồng 2 Tết. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên còn giúp thu hút vận may về tài lộc. Đầu năm bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, tài chính vô lo vô nghĩ. 
 
May mắn: ★★★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X