Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai trọn vẹn niềm tin?

Thứ Hai, 12/10/2020 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 13/10/2020, tuổi Sửu cần phải nhìn rõ vấn đề hơn nữa, đừng chỉ cho rằng mình đúng mà khăng khăng là đối phương sai, đôi khi bạn không nhìn rõ bản chất vấn đề, chỉ biết nhìn từ góc độ của mình mà không hiểu và thông cảm cho người ấy.
Con số may mắn ngày 13/10/2020 theo tuổi: Chọn số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Tìm hiểu con số may mắn ngày 13/10/2020 theo tuổi để biết số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, con số may mắn hôm nay cho bạn là số nào, tất cả sẽ có trong bài

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 13/10/2020, người tuổi Tý không yêu cầu quá cao với một nửa của mình nên bạn đủ hài lòng với những gì đang có. Nhờ đó mà chuyện tình cảm của bản mệnh đang rất ngọt ngào và suôn sẻ.
 
Tình yêu: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu hôm nay làm gì cũng nên quan tâm đến cảm nhận của đối phương, có thể điều bạn cho là tốt nhưng người ấy không suy nghĩ như vậy. Có nhiều vấn đề phát sinh, nhưng bạn chưa đủ khéo léo để dung hòa các mối quan hệ của mình nên không khí lúc nào cũng căng thẳng.
 
Tình yêu: ★★★
 
Tu vi hom nay 13102020
 
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 13/10/2020 cũng là ngày 27/8 Âm lịch, cho thấy người tuổi Dần không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân đang tự đánh mất đi cơ hội tốt của mình, không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương nên bỏ lỡ không ít duyên lành.  
 
Tình yêu: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Xem Tử vi hàng ngày 13/10/2020 của 12 con giáp, tình yêu của người tuổi Mão hôm nay không như ý khi trong lòng mỗi người đều đang nuôi dưỡng sự nghi ngờ. Có thể thấy, người ấy không đủ tin tưởng vào tình cảm mà bạn dành cho người ấy, giữa cả hai tồn tại khoảng cách nên cứ xa nhau dần. 
 
Tình yêu: ★★★ 
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tử vi hôm nay 13/10/2020, không có mấy tiến triển về khía cạnh tình cảm đối với người tuổi Thìn vì chính bản thân bạn đang khép cửa lòng. Có nhiều việc vốn không dễ dàng để vượt qua nhưng nếu chúng ta mãi sống trong quá khứ thì sẽ cảm thấy bất an, chán nản rất nhiều.
 
Tình yêu: ★★★ 
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị 

 
Người tuổi Tị có một ngày trọn vẹn hạnh phúc dưới sự tác động của Tam Hợp. Hứa hẹn là cả hai có được niềm tin lẫn nhau. Người độc thân nhận ra rằng, người ấy đến và sưởi ấm trái tim bạn, khiến bạn thấy rằng mình vẫn xứng đáng có được tình yêu, có được hạnh phúc lứa đôi.
 
Tình yêu: ★★★★★ 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Ngọ thời gian này có thể sẽ mải mê công việc quá đà mà bỏ bê chăm sóc gia đình mình, khiến cho tình cảm vợ chồng, tình cảm gia đình trở nên nhạt nhẽo. Bạn cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân, sắp xếp thời gian phù hợp hơn. 
 
Tình yêu: ★★★
 
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ có xung đột với một nửa của mình, bạn cần phải nhìn rõ vấn đề hơn nữa, đừng chỉ cho rằng mình đúng mà khăng khăng là đối phương sai, đôi khi bạn không nhìn rõ bản chất vấn đề, chỉ biết nhìn từ góc độ của mình mà không hiểu và thông cảm cho người ấy.
 
Tình yêu: ★★★ 
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem Tử vi, có tín hiệu đáng mừng báo hiệu đường tình duyên của những người tuổi Thân suôn sẻ hơn rất nhiều. Điều này có thể là nhờ vào sự thấu hiểu bản thân và biết thông cảm hơn cho người khác xuất phát từ sự chân thành của bạn.
 
Tình yêu: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tử vi hôm nay 13/10/2020, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu lý tưởng nhất trong tuần, người độc thân nên thông qua các cuộc gặp gỡ với bạn bè có thể tìm thấy được tình yêu mà mình vẫn luôn tìm kiếm và mong chờ. 
 
Tình yêu: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất tự làm khó chính mình trong chuyện tình cảm khi bạn không thực sự hiểu chính bản thân mình. Bạn vừa muốn bước chân vào 1 mối quan hệ mới lại vừa e ngại, sợ sệt rằng mình sẽ chịu nhiều đau khổ, tổn thương khi trao gửi trái tim.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Đường tình yêu của người tuổi Hợi chỉ tạm ổn, bạn cần thời gian để quan sát và hiểu được đối phương. Để tránh các cuộc tranh cãi thì trước hết bạn nên quan tâm người ấy một cách đúng mực chứ không phải là hờn trách. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X