Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 13/1/2022 về tình yêu của 12 con giáp: Ai dễ có rạn nứt?

Thứ Tư, 12/01/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 13/1/2022 về tình yêu của 12 con giáp, Mộc – Thổ xung khắc khiến tình cảm tuổi Thìn có dấu hiệu rạn nứt, có thể là do hai người có cảm giác thiếu tin tưởng lẫn nhau. Con giáp này nên tôn trọng đối phương cũng như sự tự do của người ấy.
 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 13/1/2022 ve tinh yeu

Tử vi hôm nay 13/1/2022 về tình yêu


Xem tử vi hôm nay 13/1/2022, nhờ Thủy sinh Mộc nên tuổi Tý độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng khác phái. Không nhất thiết phải có ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng quá trình tiếp xúc, trò chuyện, cả hai đều cảm thấy thoải mái vậy là tình cảm cứ thế nảy sinh.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ - Mộc xung khắc khiến vận trình tình cảm tuổi Sửu gặp sóng gió. Quá nhiều vấn đề nảy sinh khiến chuyện tình cảm trở thành nỗi buồn khi nhắc đến. Tuổi này và nửa kia khó tìm được tiếng nói chung dù đã sống với nhau một khoảng thời gian dài.
 
Tình yêu: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 13/1/2022 của 12 con giáp, tuổi Dần chủ yếu tập trung cho sự nghiệp của mình trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm cũng khá êm đềm nên bạn không có gì phải quá lo lắng.
 
Tình yêu: ★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 13/1/2022 tức ngày 11/12 âm lịch, đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày thứ 5 này không được như ý. Có vẻ cả con giáp này và người ấy đều quá bận rộn với công việc và các kế hoạch cá nhân mà không quan tâm đến đối phương. Nếu đôi bên không cố gắng sắp xếp để dành thời gian cho nhau thì mối quan hệ này khó có thể tiến triển dài lâu được.
 
Tình yêu: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Mộc – Thổ xung khắc khiến tình cảm tuổi Thìn có dấu hiệu rạn nứt, có thể là do hai người có cảm giác thiếu tin tưởng lẫn nhau. Con giáp này nên tôn trọng đối phương cũng như sự tự do của người ấy, đừng cố gắng kiểm soát mọi việc vì nó chỉ khiến mối quan hệ thêm ngột ngạt và đối phương cũng cảm thấy không được tôn trọng.
 
Tình yêu: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Dù trong ngày có nhiều khó khăn nhưng tuổi Tị gặp Mộc sinh Hỏa nên có một ngày bình yên bên những người thân yêu. Gia đình là điểm tựa tinh thần lớn lao cho con giáp này để bạn thêm mạnh mẽ vượt qua mọi sóng gió vì tương lai tốt đẹp không chỉ cho bản thân mà còn cả mọi người.
 
Tình yêu: ★★★★★

Tu vi hom nay 13/1/2022
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Đường tình duyên của tuổi Ngọ vô cùng hanh thông, thuận lợi. Các cặp đôi dành lời hay ý đẹp cho nhau để thể hiện tình cảm và mong muốn gắn bó với một nửa của mình. Người độc thân cũng có cơ hội chọn được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Tình yêu: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thứ 5 này, chuyện tình cảm tuổi Mùi có dấu hiệu chẳng lành, mối quan hệ đôi lứa rạn nứt vì mâu thuẫn quá lâu ngày không tìm được hướng giải quyết. Cả hai đều buông xuôi và không muốn tiếp tục cố gắng, dần dần lại bị cuốn đi bởi những mối quan tâm mới của riêng mình.
 
Tình yêu: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Ngũ hành xung khắc nên tình cảm tuổi Thân có phần sa sút, những người có đôi phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, chia sẻ và tâm sự những chuyện gặp phải trong đời sống để hai người hiểu nhau hơn, nếu không khoảng cách sẽ ngày càng xa.
 
Tình yêu: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Trái ngược với những may mắn về tiền bạc, tuổi này lại gặp không ít phiền não về chuyện tình cảm. Ngũ hành xung khắc đặt ra nhiều thử thách cho mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh với nửa kia. Người độc thân chưa thể tìm được người thực sự hiểu và đồng hành cùng mình trong chặng đường phía trước.
 
Tình yêu: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Chịu ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, tuổi Tuất khó tìm kiếm được niềm vui từ chuyện tình cảm trong hôm nay. Người độc thân chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới nên tỏ ra khá thờ ơ với người tiếp cận. Những người đã có đôi có cặp nên bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn để gắn kết đôi lứa.
 
Tình yêu: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Phương diện tình cảm của tuổi Hợi vô cùng khởi sắc, bản mệnh và người ấy có những bước tiến mới trong mối quan hệ tình yêu của mình, vừa đồng điệu về tâm hồn vừa hòa thuận trong tất cả những suy nghĩ khác. Cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp và hạnh phúc bên nhau.
 
Tình yêu: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X