Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 12/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai phát huy tốt nhất?

Thứ Sáu, 11/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 12/12/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Chính Ấn nhập mệnh, những chú Rắn luôn biết cách sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn. Bạn tập trung làm việc với cường độ cao và cống hiến hết mình cho công việc để đạt được mục tiêu.
 - Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 12/12/2020, người tuổi Tý được Lục Hợp nâng đỡ trong ngày hôm nay nên các kế hoạch làm ăn, hợp tác của bạn diễn ra hết sức thuận lợi. Thật may mắn vì bạn đã tìm được đối tác đáng tin cậy và có trách nhiệm cho vấn đề chung của hai bên để có thể bắt tay nhau lâu dài.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Tỷ Kiên xuất hiện cho thấy hôm nay tuổi Sửu có thể dễ đắc tội với đồng nghiệp hay cấp trên vì tính cứng đầu của mình. Bạn luôn khăng khăng giữ ý kiến của riêng mình, không muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 12-12-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 12/12/2020 của 12 con giáp, có Chính Quan trợ mệnh, công việc của tuổi Dần hôm nay khá tốt. 
 
Con giáp này có trách nhiệm với công việc của mình, không để cho người khác phải bận tâm, được cấp trên đánh giá rất cao. Cơ hội này không phải ai cũng có được, thế nên bản mệnh hãy trân trọng nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 12/12/2020 tức ngày 28/10 lịch âm, hung thần Thiên Quan nhập cục khiến người tuổi Mão cảm nhận khó khăn nhiều bề, khó có thể tiến bước trên con đường danh lợi của mình.
 
Kẻ tiểu nhân vây hãm, khiến cho bản mệnh muốn thoát ra mà chẳng biết phải đi đường nào. Đôi khi tưởng đã thoát được mà vẫn nằm trong vòng vây.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Sửu Thìn Tương Phá cảnh báo con giáp tuổi Thìn phải thận trọng với những việc mình đang làm, cẩn thận có kẻ ném đá giấu tay, cố tình phá hoại công sức mà bản mệnh bỏ ra suốt thời gian qua.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Ấn nhập mệnh, những chú Rắn luôn biết cách sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn. Bạn tập trung làm việc với cường độ cao và cống hiến hết mình cho công việc để đạt được mục tiêu. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công như mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi su nghiep 12-12-2020 2
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Ngày Sửu Ngọ Tương Hại, người tuổi Ngọ cần phải sẵn sàng tinh thần đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Mâu thuẫn với đồng nghiệp rất dễ xảy ra khi cả hai đều có quan điểm riêng của mình, không ai chịu là người nhún nhường. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Cục diện Sửu Mùi Tương Xung dự báo người tuổi Mùi sẽ phải làm việc rất vất vả vào ngày hôm nay mà không được nhiều người trợ giúp và chia sẻ. Nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực thì đây là một cơ hội tốt để bạn rèn giũa bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thương Quan tụ khí cho thấy tinh thần sa sút khiến cho công việc trong ngày của người tuổi Thân chẳng thể nào tốt được. 
 
Bản mệnh thiếu tập trung làm việc nên mắc phải không ít sai sót. Có vẻ như bạn vẫn chưa lường trước được hết những hậu quả do việc làm thiếu suy nghĩ của mình gây ra.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Nhờ có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Dậu trở nên nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Dù công việc có khó khăn đến đâu, bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện, bạn cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó cần sự trợ giúp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi su nghiep 12-12-2020 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Sửu Tuất Tương Hình nhắc nhở người tuổi Tuất nên chú ý kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho nhiều mối quan hệ xã giao đang tốt đẹp bỗng tan tành, ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai sau này. Một phút bốc đồng gây ra hậu quả khá nặng nề.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Dưới sự che chở của Chính Quan, người tuổi Hợi có một ngày thứ 7 làm việc suôn sẻ, giải quyết nhiệm vụ gọn gàng đâu vào đấy. Chính thái độ nghiêm túc và nỗ lực đóng góp cho tập thể trong thời gian qua của bản mệnh đang được cấp trên đánh giá rất cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X