Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 12/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai phát huy bản lĩnh?

Chủ Nhật, 11/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 12/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ phát huy được bản lĩnh của mình, nhận được sự khẳng định của cấp trên?
 
Con số may mắn ngày 12/10/2020 theo năm sinh của bạn: Số đẹp hôm nay cho bạn
Con số may mắn ngày 12/10/2020 theo năm sinh của bạn, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo tại đây.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi, người tuổi Tý chăm chỉ và cẩn thận, tuy nhiên, bạn lại quá dễ dàng thỏa mãn với thực tại. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cao xa hơn và cố gắng hướng đến, đừng nên để người khác có cơ hội vượt qua mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
tu vi hom nay 12102020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Ai cũng cảm thấy tin tưởng khi giao công việc cho bạn, bởi bạn luôn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý mọi vấn đề. Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hôm nay 12/10/2020, người tuổi Dần kiêu ngạo, không muốn nghe theo ý kiến của người khác vì cho rằng mình tài giỏi. Bạn dễ rơi vào cảnh tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên. Hãy học cách khiêm tốn lắng nghe và hợp tác với mọi người để cùng phát triển.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Bạn đang quá mức kiêu ngạo và chủ quan, nếu không cẩn thận, bạn dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây hối tiếc trong tương lai. Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh cũng không nên cân nhắc lựa chọn những từ ngữ nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn để không gây tổn thương cho người nghe.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 12/10/2020, tức 26/8 âm lịch, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc. Tuy nhiên, vì bản tính “cả thèm chóng chán” nên bạn thường chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời và dễ dàng từ bỏ khi đã mất hứng thú. Con giáp này nên nhớ rằng nếu muốn thành công thì bạn phải cố gắng kiên trì đến cùng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị với đầu óc tỉnh táo và phản ứng nhanh nhẹn có thể khẳng định được giá trị của mình trong tập thể. Thậm chí bạn có thể khiến những kẻ ghét mình phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa. Song con giáp này cần phải chú ý cởi mở hơn khi giao tiếp với mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
su nghiep 12 cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, bạn thường hay nói hoặc thực hiện hành động bộc phát mà không suy nghĩ cẩn thận. Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh cần giữ khoảng cách với các đối tượng nịnh nọt mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy hãy chú ý trong từng hành động, đề phòng có người giở trò sau lưng mình. Làm việc gì cũng hãy chú ý tập trung hết sức, chớ nên lơ là.
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không gặp nhiều biến động trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bạn cần tập trung vào công việc của mình để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Có như vậy, bạn sẽ dần tạo được ấn tượng tốt với lãnh đạo và đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 12/10/2020, người tuổi Dậu tốt nhất là không nên chủ quan trong công việc vào ngày hôm nay. Nếu không chú ý, rất có thể bạn sẽ trở nên bối rối khi giải quyết những những trở ngại bất ngờ. Ngoài ra, bạn cũng chớ nên tin người quá mức, cẩn thận kẻ "ném đá giấu tay".
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Ưu điểm của người tuổi Tuất là làm việc chắc chắn, không lùi bước trước khó khăn. Nếu biết phát huy những mặt tính cách này, bạn hoàn toàn có thể lấy được lòng tin của người làm lãnh đạo.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là con giáp dễ gần, bạn sẽ nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên của người khác nếu phải đương đầu với khó khăn. May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X