Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 11/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai trọn vẹn niềm tin khi yêu?

Thứ Hai, 10/08/2020 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 11/8/2020, một nửa của con giáp tuổi Dần đã và đang chắp thêm đôi cách ước mơ cho bạn. Có thể nói, niềm tin của bạn trong tình yêu, từ sự hậu thuẫn từ đối phương mà bạn trở nên tham vọng hơn.
 
Con số may mắn ngày 11/8/2020 theo năm sinh của bạn: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 11/8/2020 theo năm sinh của bạn, con số may mắn hôm nay của bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, xem số may mắn của 60

1. Tuổi Tý

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay diễn ra êm đềm, hài hòa, giúp bản mệnh có nhiều thời gian để tập trung cho công việc. Bạn tin rằng khi hậu phương vững chắc thì bạn mới có thể đạt được giấc mơ sự nghiệp của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem Tử vi hàng ngày 11/8/2020 của 12 con giáp, cho thấy vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu không được như ý, bạn vẫn không biết nên làm gì để thoát khỏi sự khó chịu hiện tại. Đừng nên cố tình tránh né vấn đề, hai người nên thẳng thắn trò chuyện để tháo gỡ cho nhau, giúp hai người hiểu ra sự tình là gì.
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Tu vi hom nay 11082020
 
 

3. Tuổi Dần

 
Xem Tử vi hàng ngày 11/8/2020 của 12 con giáp, hôm nay có thể thấy một nửa của con giáp tuổi Dần đã và đang chắp thêm đôi cách ước mơ cho bạn. Có thể nói, niềm tin của bạn trong tình yêu, từ sự hậu thuẫn từ đối phương mà bạn trở nên tham vọng hơn. Những ai đang độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 11/8/2020 cho thấy đời sống tình cảm của con giáp tuổi Mão có vẻ yên ổn. Có thể hai người đã tìm được bình yên bên một nửa của mình song những ngày nhiều sóng gió.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tuổi Thìn 

 
Tử vi hôm nay 11/8/2020 cũng là ngày 22/6 Âm lịch, người tuổi Thìn đang đối mặt với những căng thẳng khi nhiều áp lực chất chồng. Điều này có thể xuất phát từ nỗi bất an tận sâu trong lòng bạn hoặc từ sự thiếu tin tưởng của đôi bên mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★ 
 

6. Tuổi Tị 

 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày mà người tuổi Tị có cảm giác hai người có phần xa cách có thể vì xa mặt cách lòng mà thôi, bạn đừng nghĩ nhiều quá, thay vào đó là tìm cách để kết nối lại sợi dây tình cảm với người ấy.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tuổi Ngọ 

 
Người tuổi Ngọ cảm nhận rõ được hạnh phúc khi được ở bên một nửa mà bạn thương yêu. Bạn càng thấy thời gian ở bên người thương quả là đáng quý, không có gì sánh bằng. Đừng ngại nói lời yêu thương cho người ấy bạn nhé.  
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Vận trình tình cảm lúc lên lúc xuống do có tác động từ bên ngoài, bạn nên hiểu những điều tiếng là điều không thể tránh khỏi vì có những người ghen tị với những gì bạn có. Lúc đó hãy cùng nhau đi tìm sự thật, chớ nên vội trách mắng nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tuổi Thân 

 
Dù được mọi người xung quanh ủng hộ nhưng trong lòng bạn vẫn có chút hồ nghi đối với người ấy. Con giáp tuổi Thân nên thẳng thắn và thành thật với cảm xúc của mình và trò chuyện với đối phương. 
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tuổi Dậu 

 
Xem Tử vi nhắc nhở con giáp tuổi Dậu chớ nên trách cứ người ta không đủ tin khi bạn không mang lại điều đó cho họ. Chẳng ai muốn chuyện tình cảm của mình đi vào chỗ bế tắc cả, bạn nên xem lại và điều chỉnh thái độ của mình. 
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 11/8/2020 cũng là ngày cho thấy cách mà bạn đối xử với người ấy cũng là cách họ phản hồi lại với bạn. Do đó, người tuổi Tuất nên thể hiện sự thương yêu và trân trọng với đối phương thay vì chê trách điều họ chưa làm được việc này, việc kia nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tuổi Hợi 

 
Vận trình tình cảm tuổi Hợi và một nửa của mình không được như ý. Có thể vì cả hai đang mải kiếm tiền, chỉ khi chính bạn thay đổi thì vận trình tình cảm mới có cơ hội cải thiện trong tương lai gần.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X