Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 11/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượng đào hoa nhất?

Thứ Sáu, 10/07/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 11/7/2020 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người độc thân sẽ có những dấu hiệu đáng mừng. Bạn mong muốn yêu và được yêu từ đã lâu, nên khi cơ hội đến, bạn quyết định phải nắm bắt thật nhanh, không để hạnh phúc vuột khỏi tay.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 11/7/2020, Mão Tý Tương Hình gây ra cho người tuổi Tý những cảm xúc tiêu cực, khiến bản mệnh không đủ bình tĩnh và sáng suốt khi đối diện với chuyện tình cảm. Chỉ một chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho bản mệnh bùng nổ vì ghen tuông mù quáng.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Mộc Thổ xung khắc, bạn và người ấy trong ngày thứ 7 này có phần chán nản và mệt mỏi vì chiến tranh lạnh, chuyện tình cảm rơi vào khoảng lặng. 
 
Không ai chịu là người xuống nước trước để phá vỡ sự căng thẳng hiện tại bởi cái tôi của cả hai quá cao.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 11-7-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 11/7/2020, người tuổi Dần được Tam Hội quý nhân trợ mệnh nên đường tình duyên càng ngày càng vượng sắc. 
 
Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương dành riêng cho mình, còn người đã có đôi thì sẽ tính đến chuyện về chung một nhà.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 11/7/2020 tức ngày 21/5 âm lịch, công việc dường như là mối bận tâm hàng đầu của người tuổi Mão trong hôm nay. Bạn tạm gác chuyện tình cảm cá nhân qua một bên để tập trung lo cho sự nghiệp của bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Mão Thìn Tương Hại gây ra nỗi buồn về chuyện tình cảm cho con giáp tuổi Thìn. 
 
Bạn mong muốn nhận được sự ủng hộ của nửa kia chứ không phải là những lời nghi ngờ hay dè bỉu. Dường như người ấy đã thay đổi rất nhiều, điều này khiến bạn buồn phiền vô cùng.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người độc thân sẽ có những dấu hiệu đáng mừng. Bạn mong muốn yêu và được yêu từ đã lâu, nên khi cơ hội đến, bạn quyết định phải nắm bắt thật nhanh, không để hạnh phúc vuột khỏi tay.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Mão Ngọ Tương Phá, đường tình yêu của tuổi Ngọ không được lý tưởng cho lắm. Mâu thuẫn vốn tiềm ẩn từ trước đó chỉ là hai bạn cứ lờ đi mà thôi, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 11-7-2020 2
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tam Hợp ghé thăm mang tới cho người tuổi Mùi vận đào hoa rực rỡ, người độc thân mau chóng tận dụng tối đa lợi thế của bản thân đi nhé. 
 
Đối với những người đã có gia đình, đây là ngày thích hợp để chia sẻ những cảm xúc, và nên nhớ điều này có thể đòi hỏi ở bạn sự nhẫn nại nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim khắc Mộc là dấu hiệu không tốt cho chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong hôm nay. Vì nóng nảy mà để tình cảm lấn át lý trí, bản mệnh có thể sẽ hiểu lầm người ấy, hiểu sai những hành động của đối phương, khiến cho mối quan hệ rơi vào bế tắc.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Mão Dậu Tương Xung sẽ chẳng phải điềm lành với người tuổi Dậu trong hôm nay. Sẽ có biến động trong chuyện tình cảm của con giáp này, bản mệnh nếu không kiềm chế cảm xúc sẽ khiến cho đối phương chịu nhiều tổn thương.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thổ Mộc tương xung, con giáp này dễ gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và người ấy có những hiểu lầm do hai người không có thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau, đôi bên quá bận rộn với công việc của mình nên để tình cảm dần nguội lạnh.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Cục diện Tam Hợp giúp đường tình duyên của người tuổi Hợi thêm phần thắm sắc. Những mâu thuẫn giữa cặp đôi không còn nghiêm trọng nữa mà bạn và người ấy cùng chung tay để tháo gỡ mâu thuẫn, giúp tình yêu thêm nồng nàn.
 
Tình cảm: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X