Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 11/5/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai nên đi chơi xa hâm nóng tình cảm

Thứ Hai, 10/05/2021 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 11/5/2021, vận trình tình cảm tuổi Tị lúc này diễn ra đều đều, và có thể đó là nguyên nhân gây ra sự nhàm chán trong tương lai. Lúc này đòi hỏi bản mệnh nên tìm cách làm mới mối quan hệ, hãy đi chơi xa để hâm nóng lại tình cảm bạn nhé.
Con số may mắn hôm nay 11/5/2021 theo tuổi của bạn: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn hôm nay 11/5/2021 theo tuổi của bạn là số nào, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, đừng bỏ lữo bài viết dưới đây để chọn ra con số may mắn hôm nay

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý 

 
Người tuổi Tý và một nửa của mình dễ xảy ra xung đột, cãi vã vì không thể quyết định một vấn đề trong gia đình, đó có thể là chuyện dạy con hoặc chọn trường cho con cái.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 11/5/2021 cũng là ngày 30/3 Âm lịch, người tuổi Sửu đang có cảm giác như mình đang bị phản bội, chỉ là bạn chưa tìm ra đủ chứng cớ mà thôi. Nhiều cặp đôi dễ có rạn nứt trong tình cảm vì bạn và người ấy thiếu sự tin tưởng, bao dung cho nhau. 
 
Tình cảm: ★★★  
 
tu vi hom nay 1152021
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dần là điều khiến bạn cảm thấy đau đầu nhất lúc này và chưa thể tìm ra hướng giải quyết. Có thể những đòi hỏi có phần ích kỷ của người ấy bạn không thể nào đáp ứng được, cảm giác rất bế tắc.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão 

 
Đây được xem là thời gian ngọt ngào, êm đềm của tuổi Mão và một nửa của mình, nếu có cơ hội hãy sắp xếp kế hoạch cho những chuyến đi chơi xa vì chúng càng thắp thêm lửa cho tình yêu đôi lứa. Hôm nay người tuổi Mão độc thân cũng "ghi điểm" trong mắt người khác giới khi trở nên rất mềm mỏng, dịu dàng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn 

 
Theo Tử vi hàng ngày 11/5/2021 của 12 con giáp, tuổi Thìn chớ nên nổi nóng chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt. Vấn đề chủ yếu xuất phát từ bạn khi bạn khó kiểm soát cảm xúc và làm cho không khí gia đình mất vui.

Tình cảm: ★★★  
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị lúc này diễn ra đều đều, và có thể đó là nguyên nhân gây ra sự nhàm chán trong tương lai. Lúc này đòi hỏi bản mệnh nên tìm cách làm mới mối quan hệ, hãy đi chơi xa để hâm nóng lại tình cảm bạn nhé.

Tình cảm: ★★★★ 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ 

 
Tử vi hôm nay 11/5/2021, người tuổi Ngọ tỏ ra rất xuất sắc trong việc đối nhân xử thế nhờ đó mà tình cảm khá hài hòa. Những lời bạn nói với bạn đời của mình cũng như với người khác rất dễ nghe và được mọi người dễ dàng chấp thuận theo.
  
Tình cảm: ★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Nếu có khó khăn gì thì con giáp tuổi Mùi hãy cố gắng từ tốn tìm cách để chia sẻ, có thể vì tức giận một vấn đề gì mà bạn không hài lòng nên bạn trút lên người ấy. Hôm sau nghĩ lại bạn còn cảm thấy hối hận vì cách hành xử kém văn minh của mình nữa đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Thân khá tốt, một phần vì có người thân đỡ lời trong những tình huống bạn cảm thấy khó xử hoặc không biết cách bày tỏ tình cảm với một nửa của mình. Không những thế, lúc này bạn cũng có nhiều thời gian hơn ở bên chồng/vợ mình để cả hai hiểu nhau hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Xem Tử vi hàng ngày, tình cảm của con giáp tuổi Dậu thời gian này đã được cải thiện hơn rất nhiều sau những xung đột. Có khi những hiểu lầm trước đây lại là cơ hội cho cả hai tìm cách để gỡ rối và hiểu hơn về đối phương.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất 

 
Tử vi hôm nay 11/5/2021, một ngày khá vất vả của con giáp tuổi Tuất nên dường như lúc này bạn không muốn quan tâm quá nhiều tới chuyện tình cảm nữa. Vì thế, bạn hãy nói bạn đời thông cảm và để cho bạn một khoảng thời gian yên tĩnh cần thiết bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, vận đào hoa ghé thăm rất thuận lợi cho người tuổi Hợi đang độc thân. Nhưng điều này không tốt cho những ai đang có gia đình, hãy nghĩ tới cái giá phải trả cho một niềm vui ngắn hạn để thấy rằng chúng không đáng đâu bạn nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X