Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 11/4/2022 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đón nhận hạnh phúc?

Chủ Nhật, 10/04/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 11/4/2022 về tình yêu của 12 con giáp để biết rằng ai là người được đón nhận hạnh phúc, ai cần chuẩn bị tinh thần trước những đổ vỡ, tổn thương?
 
Con số may mắn hôm nay 11/4/2022 theo năm sinh của bạn: Chọn số may mắn giúp bạn dễ TRÚNG NGAY
Con số may mắn hôm nay 11/4/2022 theo năm sinh của bạn là số nào, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra sao, đâu là số đẹp giúp bạn dễ trúng ngay, xem

1. Tuổi Tý

 
Người tuổi Tý và nửa kia không quá hòa hợp trong ngày hôm nay, những chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến hai người vướng vào tranh cãi. Tốt nhất, đôi bên cần lùi một bước, chín bỏ làm mười, chớ nên biến những mâu thuẫn trở thành cơm bữa.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tu vi hom nay 11/4/2022
 

2. Tuổi Sửu

 
Xem tử vi hôm nay 11/4/2022 thấy rằng quan hệ giữa người tuổi Sửu và người nhà rất hài hòa. Nếu gặp phải căng thẳng hay có chuyện gì khó giải quyết, bạn nên tâm sự với người thân để nhận được lời góp ý hoặc cổ vũ, động viên kịp thời.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tuổi Dần

 
Người độc thân tuổi Dần dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Bạn có thể nhanh chóng đến với một người nào đó, cốt là bạn có muốn hay không mà thôi. Tuy nhiên, con giáp này nên nghiêm túc trong tình cảm nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Theo tử vi hôm nay 11/4/2022, tức 11/3 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Mão có những dấu hiệu phát triển tốt đẹp. Dường như bạn và người ấy đã hóa giải được những hiểu lầm, đôi bên thêm hiểu và trân trọng nhau. Tình cảm trải qua sóng gió lại càng trở nên bền vững.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tuổi Thìn

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có dấu hiệu phát triển tích cực khi người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Bạn nên mạnh dạn bước ra khỏi thế giới của riêng mình để cảm nhận sự quan tâm, yêu mến của người khác giới. Hạnh phúc đang chờ đón bạn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Xem tử vi hôm nay 11/4/2022 thấy người tuổi Tị thường trút những cơn nóng giận của mình lên đầu người ấy, khiến bầu không khí trong gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Nếu cứ tiếp tục thế này, nửa kia sẽ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí muốn buông tay bạn đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Tinh yeu 12 con giap
 

7. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ thường xuyên cảm thấy nóng nảy, buồn bực. Bạn không chịu được sự phản đối của người nhà nên lúc nào cũng sẵn sàng gây gổ, cãi cọ để bảo vệ ý kiến cá nhân. Thực chất, lúc này, các thành viên trong gia đình nên ngồi lại trao đổi với nhau.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi ngày 11/4/2022 của 12 con giáp, nếu còn độc thân, người tuổi Mùi có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Sức hút từ sự tự tin và cởi mở sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt mọi người, từ đó, bạn dễ dàng tìm được một nửa  phù hợp cho mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân cần phải hiểu rõ điều mình muốn là gì, khi đó bạn mới có thể nhanh chóng nhận ra đâu là người hợp với mình. 
 
Còn nếu đã phải lòng một ai đó, bạn nên đưa ra những quyết định dứt khoát hơn. Tình cảm là thứ cần cảm xúc quyết định, đừng để lý trí can thiệp quá nhiều, bạn sẽ càng lúc càng đắn đo, thậm chí gây tổn thương cho đối phương lúc nào không biết.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày, những mâu thuẫn nảy lửa trong gia đình của người tuổi Dậu xảy ra cũng chỉ vì không ai chịu ai, ai cũng cho rằng mình là người đúng. Nếu cứ tiếp tục thế này, mối quan hệ giữa vợ chồng bạn sẽ ngày càng trở nên xa cách, cuối cùng dẫn đến chia ly.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất biết được những thế mạnh, ưu điểm của mình trong mối quan hệ tình cảm vừa mới chớm nở là gì để phát huy đúng lúc. Ngoài ra, bạn dễ dàng lấy lòng đối phương khi hiểu rõ những điều người ấy muốn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Vì quá tập trung cho công việc của mình mà người tuổi Hợi có dấu hiệu thờ ơ với nửa kia của mình trong ngày hôm nay. Trong ngày được nghỉ lễ như thế này, bạn nên gác sự nghiệp sang một bên và dành thời gian để ở bên những người thân yêu nhất.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X