Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 11/3/2021 về may mắn của 12 con giáp: Vận ai đỏ như son?

Thứ Tư, 10/03/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 11/3/2021 về may mắn của 12 con giáp, Thiên Ấn nhập cục che chở cho vận trình công danh của người tuổi Tị trong ngày thứ 5 này. Đây là lúc khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn được thể hiện.
 
 
Con số may mắn ngày 11/3/2021 theo năm sinh: Số may mắn ĐẠI PHÁT cho bạn
Con số may mắn ngày 11/3/2021 theo năm sinh của người tuổi Giáp Tý nam mệnh có thể là các số 43, 80 hay 16, nữ mệnh sẽ là 71, 52 hay 96. Còn các tuổi khác thì

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 11/3/2021, Ngọ Tý Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Tý khá dễ nổi nóng trong ngày hôm nay. Bạn khó có thể giữ bình tĩnh và không biết cách tiết chế cảm xúc nên thường hay nói hoặc có hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh.
 
Bù lại, ngày này những chú Chuột lại được Chính Tài nâng đỡ nên không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Bản mệnh có thể sẽ có những chuyện cần phải chi tiêu, nhưng đều trong dự kiến của mình. Các khoản tích lũy trước đó đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính ổn định.
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, cục diện Tương Hại là điềm báo thị phi ập đến, gây nên một phen sóng gió, lao đao với người tuổi Sửu trong ngày hôm nay. Những suy nghĩ, hành động cứng nhắc, thiếu sự linh hoạt có thể khiến bạn vô ý đắc tội với kẻ tiểu nhân. 
 
Chẳng những vậy, Kiếp Tài còn đe dọa tới tài vận của con giáp này. Đường kiếm tiền gặp nhiều trắc trở, tiền bạc khó đến tay.
 
May mắn: ★★★

Tu vi hom nay 11-3-2021 1
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 11/3/2021 của 12 con giáp, Tam Hợp xuất hiện mang tới nhiều tin vui trên đường tình cảm cho người tuổi Dần. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình, chấm dứt tháng ngày cô đơn, lẻ loi trước đó.
 
Trái ngược với những suôn sẻ trong chuyện tình cảm, công việc của những chú Hổ lại không được thuận lợi như vậy. Ngày này, Thiên Quan giáng họa cảnh báo những tranh chấp, cãi vã có thể xảy ra. Bạn cần tránh đối đầu trực tiếp với đồng nghiệp và cả cấp trên của mình.
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 11/3/2021 tức ngày 28/1 âm lịch, người tuổi Mão cần hết sức thận trọng trong công việc vào ngày hôm nay do bạn phải đối đầu với cục diện Ngọ Mão Tương Phá. Bản mệnh không nên chủ quan, bởi rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ. 
 
May mắn: ★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Thứ 5 này, người tuổi Thìn được Tỷ Kiên hỗ trợ nên thêm phần quyết đoán, linh hoạt hơn khi giải quyết các vấn đề vướng mắc tồn đọng từ lâu. Với những biểu hiện xuất sắc của mình, con giáp này được mọi người ủng hộ nhiệt tình và ai cũng đánh giá cao năng lực của bạn. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Thiên Ấn nhập cục che chở cho vận trình công danh của người tuổi Tị trong ngày thứ 5 này. Đây là lúc khả năng sáng tạo tuyệt vời của bạn được thể hiện. Hãy áp dụng triệt để nó vào công việc, bạn sẽ giành được rất nhiều lợi thế bất ngờ đấy.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Ngọ - Ngọ Tự Hình khiến luồng suy nghĩ của tuổi Ngọ dễ rơi vào bế tắc, không đủ minh mẫn để giải quyết công việc khiến mọi thứ dễ bị chồng chéo, càng nóng vội xử lý càng gây phản tác dụng.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Cục diện Ngọ Mùi Nhị Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 5 ngày 11/3/2021 của người tuổi Mùi báo hiệu đường tình duyên của bản mệnh hôm nay rất vượng. 
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài gây ra những rắc rối về tiền bạc, có điềm báo mất tiền, hao tài tốn của nên bạn cần phải thận trọng. Đặc biệt là cẩn thận trong các khoản đầu tư có giá trị, nên tìm hiểu thật kĩ thông tin trước khi quyết định xuất tiền. 
 
May mắn: ★★★★

Tu vi hom nay 11-3-2021 2
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Dưới sự soi đường dẫn lối của Thực Thần, người tuổi Thân gặt hái được những lợi nhuận không ngờ tới trong ngày này. Tiền bạc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này làm ăn thuận lợi, khách hàng nườm nượp tới mà các đơn hàng cũng về tới tấp, bận rộn không ngơi tay.
 
Hỏa – Kim xung khắc khiến mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá yên bình trong ngày hôm nay. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, cả hai đều cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia nói chứ đừng chỉ khăng khăng với nhận định của bản thân.
 
May mắn: ★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Ngày Ngọ Dậu Tương Hình, người tuổi Dậu có thể phải chịu không ít áp lực trong công việc do vận trình đi xuống. Bạn cảm thấy tinh thần bị đè nén, khó phát huy năng lực hay tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc như thường ngày. Hiệu suất vì thế giảm sút, khiến cấp trên không hài lòng, bạn cũng thất vọng vô cùng.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Được Tam Hợp phù trợ, người tuổi Tuất có một ngày xã giao thuận lợi, biết cách ăn nói, dễ lấy lòng người khác. Ngày này rất thích hợp cho những người làm nghề dịch vụ, tư vấn khách hàng. 
 
Thêm sự hậu thuẫn của Tỷ Kiên chiếu mệnh, đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang có những bước tiến vững chắc. Tuy không tiến quá nhanh nhưng bản mệnh hài lòng với điều đó, bạn không muốn mình nhanh vội rồi vấp ngã.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Vận trình tài lộc của những người tuổi Hợi có nhiều điểm sáng trong hôm nay nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Tài, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh. 
 
Tuy nhiên, Thủy khắc Hỏa, bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không chỉ dành hết thời gian cho sự nghiệp hay việc kiếm tiền như vậy.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X