Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 11/1/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặt hái thành quả?

Chủ Nhật, 10/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 11/1/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ có cơ hội gặt hái thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình?
 
Con số may mắn ngày 11/1/2021 theo tuổi của bạn: Số may mắn ĐẠI PHÁT cho bạn
Con số may mắn ngày 11/1/2021 theo tuổi của bạn được chọn như thế, con số hôm nay cho bạn là bao nhiêu, số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, tất cả sẽ được trả

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 11/1/2021, người tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh không nên kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên không nghe lọt tai ý kiến của người khác. Rất có thể thái độ làm việc như vậy của bạn sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân nhân cơ hội lợi dụng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 1112021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu phát triển theo chiều hướng xấu. Bạn dễ gặp phải khúc mắc ngay cả trong những công việc tưởng chừng quen thuộc vì đã làm từ trước đến nay. Vì thế, trong ngày hôm nay, bạn cần hết sức tránh những quyết định và hành động nông nổi, vội vã.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 11/1/2021, tức 29/11 âm lịch, người tuổi Dần với tinh thần làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Bạn được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là thời điểm để bạn vươn lên khẳng định bản thân. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi, song vì chưa đánh giá chính xác năng lực bản thân và tình huống trước mắt nên đôi khi kế hoạch bạn đặt ra chưa thực sự hợp lý. Bạn nên thường xuyên thảo luận với những người có kinh nghiệm xung quanh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn nên tự xét lại bản thân mình trước khi tranh cãi hoặc oán trách người khác. Những hành động mù quáng hiện giờ có thể sẽ khiến bạn phải hối tiếc sau này đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi hôm nay 11/1/2021, người tuổi Tị có tài nhưng dễ hài lòng với thực tại. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ dễ dàng rơi vào cảnh giậm chân tại chỗ, thậm chí thụt lùi so với mọi người đấy. Hãy cố gắng hơn trong năm nay nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
tu vi hang ngay 1112021
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn. Bạn nên phát huy khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác của mình nếu muốn tìm được những mối đầu tư hoặc đối tác hứa hẹn. Với người làm công ăn lương, bạn nên chú ý hơn trong việc mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo đà cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi là con giáp có chí tiến thủ và rất độc lập, mạnh mẽ. Hôm nay, bạn dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp vì ý kiến bất đồng. Chớ nên coi mình là nhất và bắt mọi người phải nghe theo 1 cách vô lý. Bạn hãy học cách trình bày vấn đề thuyết phục hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Thân chớ nên mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Cho dù bạn không hài lòng vì quyết định của cấp trên đi nữa thì cũng chớ nóng nảy, nghĩ gì nói nấy. Hãy trình bày ý kiến của mình một cách bình tĩnh và thuyết phục hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai, đừng dễ dàng hài lòng với thực tại. Bạn vốn là người có tài và bạn vẫn chưa phát hiện hết khả năng của mình đâu. Hãy để mọi người phải nhìn mình bằng con mắt ngưỡng mộ trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 11/1/2021, người tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói, bởi bạn thường nói gì cũng chỉ tuân theo cảm xúc nóng nảy nhất thời. Bên cạnh đó, bạn cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi luôn rất nghiêm túc và có kỷ luật. Tuy nhiên điều đó lại khiến bạn thường xuyên trở nên cứng nhắc, hạn chế trong việc tiếp thu cái mới. Hãy thử học cách cởi mở hơn, bạn sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X