Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai may mắn hơn Thân?

Thứ Tư, 09/09/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 10/9/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ngày có cục diện Tam Hợp xuất hiện, đây chính là quý nhân nâng đỡ để công việc của người tuổi Thân có phần dễ thở hơn hẳn trước đó. Những khó khăn, vướng mắc của bản mệnh đều được tháo gỡ gọn gàng, không còn nhiều cản trở.
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 10/9/2020, nhờ có Tam Hợp phù trợ mà thứ 5 này sẽ là một ngày làm việc vô cùng thuận lợi với người tuổi Tý. Những chú Chuột có thể thở phào khi mọi việc đang tiến triển theo đúng như mong muốn và kế hoạch của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Sửu vấp phải cục diện Thìn Sửu Tương Phá nên dễ gặp phải những điều không như ý khiến tâm trạng sa sút nghiêm trọng. 
 
Bản mệnh có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện không tiến hành đúng theo kế hoạch mình đã lập ra từ trước.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 10-9-2020
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 10/9/2020, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 này của người tuổi Dần là tín hiệu đáng mừng cho công việc của bản mệnh khi sự sáng tạo trong công việc của con giáp này được cấp trên đánh giá khá cao. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 10/9/2020 tức ngày 23/7 âm lịch, cục diện Thìn Mão Tương Hại gây ra những rạn nứt trong mối quan hệ của người tuổi Mão với đồng nghiệp. 
 
Việc hợp tác không thuận lợi, khiến kết quả công việc không được như ý. Đôi bên cố tình làm khó nhau, dễ chấp vặt nên khi phối hợp nên dễ mắc sai lầm, tiến độ đình trệ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Cục diện Thìn – Thìn Tự Hình có thể là nguyên nhân chính khiến con giáp tuổi Thìn trở nên cứng đầu và cố chấp hơn hẳn ngày thường. 
 
Bạn tự đặt ra một giới hạn để ngăn cách những người khác, vừa không muốn phối hợp với bất cứ ai lại vừa không muốn để ai can thiệp vào mình đang làm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Với người tuổi Tị, Tỷ Kiên nhắc trở bản mệnh cần thêm sự quyết đoán và tự tin thì mới mong giành được thành công sau bao nỗ lực. Bạn là người có tài, song đôi lúc lại hay do dự không cần thiết, lo nghĩ quá nhiều nên dễ để cơ hội quý giá trôi qua mất.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 10-9-2020 1
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tiền bạc thất thoát ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Ngọ trong hôm nay. Do đó, bạn khó có thể tập trung để làm việc, công việc vì vậy cũng trì trệ thấy rõ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thương Quan gây rối, người tuổi Mùi đang gần như “quá tải” với trách nhiệm mà mình đang phải cáng đáng hiện tại. Đừng lúc nào cũng ôm đồm hết mọi thứ vào người như thế, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ mệt mỏi và kiệt sức mất thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Ngày có cục diện Tam Hợp xuất hiện, đây chính là quý nhân nâng đỡ để công việc của người tuổi Thân có phần dễ thở hơn hẳn trước đó. Những khó khăn, vướng mắc của bản mệnh đều được tháo gỡ gọn gàng, không còn nhiều cản trở.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Lục Hợp nâng đỡ vận trình hôm nay của người tuổi Dậu cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng và tìm được nhiều cơ hội để thăng tiến hơn trong tương lai. Bản mệnh nhìn rõ mục tiêu của mình nằm ở đâu, không ngần ngại bất cứ việc gì để có thể chạm tay tới thành công.
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi su nghiep 10-9-2020 2
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thìn Tuất Tương Xung, người tuổi Tuất dễ xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác do mâu thuẫn quan điểm. 
 
Dù xuất phát điểm là muốn tốt cho công việc chung nhưng một khi mất bình tĩnh, không kiểm soát được lời nói và hành động thì mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, biến thành công kích cá nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi nên nhớ cân nhắc trong lời ăn tiếng nói trong ngày xuất hiện hung thần Thiên Quan. Có thể bạn không có ý xấu nhưng lời bạn nói khá sắc bén khiến đối phương rất dễ nóng giận, phản ứng dữ dội. Vì thế, hãy nhớ kiểm soát tốt cả lời nói lẫn cảm xúc của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X