Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai đối diện rắc rối?

Chủ Nhật, 09/08/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 10/8/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai phải đối diện với nhiều rắc rối, cần bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề?
 
Con số may mắn ngày 10/8/2020 theo tuổi: Chọn số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Tìm hiểu con số may mắn ngày 10/8/2020 theo tuổi có thể thấy, người tuổi Bính Dần nam mệnh có thể chọn số đẹp hôm nay là số 72, 10, 84; con số may mắn hôm nay

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 10/8/2020, người tuổi Tý cần hết sức cẩn thận khi bắt tay vào công việc, đồng thời có lòng đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện gây trở ngại cho công việc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc đang làm thì chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
tu vi hom nay 1082020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người nhờ sự điềm tĩnh hiếm có của mình. Tuy nhiên, nếu đã đứng ở vị thế lãnh đạo thì bản mệnh hãy quan tâm hơn đến nhân viên để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó đưa ra những yêu cầu hợp lý với từng người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 10/8/2020, tức 21/6 âm lịch, người tuổi Dần nóng nảy có thể vướng phải những vụ tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc đồng nghiệp. Đừng nên lúc nào cũng tự cho rằng mình là người đúng đắn. Nhiều khi, hãy hạ cái tôi của bản thân xuống và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão tuy rất thông minh nhưng lại quá chủ quan, kiêu ngạo nên thường coi thường ý kiến của người khác. Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bạn lại thường cảm thấy hoang mang, mơ hồ vì chưa định hướng được cho mình. Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, bạn hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay 10/8/2020 thấy rằng người tuổi Tị có thể đối diện với những nỗi buồn lớn như không trúng tuyển, không thi đỗ, thậm chí là bị mất chức, bị hãm hại, song đừng quá thất vọng với thực tại. Đây chính là dịp để bạn nhìn lại bản thân mình và nhận ra khuyết điểm của bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hang ngay 1082020
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Đối với những người tuổi Ngọ làm nghề tự do, công lao trước đó của bạn đã được công nhận và nay là lúc bạn gặt hái thành quả của mình. Với người làm công ăn lương, hôm nay là một ngày khá yên bình của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi chăm chỉ phát triển tốt các công việc tay trái, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề phụ của mình. Người làm công ăn lương không gặp nhiều biến động, bạn cần phải cố gắng hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dần có những bước tiến thuận lợi hơn trong sự nghiệp so với khoảng thời gian trước đó. Nếu được cấp trên trọng dụng, phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, bạn càng càng phải cố gắng và phát huy khả năng nhiều hơn trước.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người có ý kiến trái ngược với mình. Dường như, bạn không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác. Bản mệnh nên nhớ rằng tự kiêu sẽ khiến bạn trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 10/8/2020, người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng không nên có những suy nghĩ quá bi quan, tiêu cực, dù hoàn cảnh trước mắt có khó khăn thế nào đi nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ bằng lòng với thực tại, và điều đó khiến bạn trở nên trì trệ, ít khi chịu cố gắng. Mỗi người có một mục tiêu của riêng mình, tuy nhiên dù sao thì bạn cũng không nên lười biếng, ít nhất hãy hoàn thành công việc trong phận sự của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X