Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/7/2021 về may mắn của 12 con giáp: Ai có vận trình tươi sáng nhất?

Thứ Sáu, 09/07/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 10/7/2021 về may mắn của 12 con giáp, người tuổi Ngọ được Thiên Ấn hỗ trợ nên vận trình sự nghiệp trong tử vi ngày hôm nay vô cùng tươi sáng. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực mình đã bỏ ra.
 
 
Con số may mắn hôm nay 10/7/2021 theo tuổi của bạn: Xem SỐ ĐẸP hôm nay cho từng tuổi
Bạn có biết con số may mắn hôm nay 10/7/2021 theo tuổi của bạn là số mấy, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, số đẹp hôm nay cho bạn là

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 10/7/2021, trong một ngày có sự xuất hiện của cục diện Mùi Tý Tương Hại, vận trình của người tuổi Tý vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Bản mệnh cần phải giữ bình tĩnh, nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn.
 
Thiên Tài là niềm an ủi duy nhất của tuổi Tý trong hôm nay khi mang đến một vài cơ hội kiếm tiền cho mệnh chủ. Với những ai làm công ăn lương thì hôm nay đừng từ chối cơ hội tài lộc khi nó đã đến nhé. 
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Mùi Sửu Tương Xung có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Sửu trở nên ngang bướng, khăng khăng với nhận định của bản thân mà không hay biết rằng điều đó đang khiến bạn gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. 
 
Tỷ Kiên còn mang tới những rắc rối khiến con giáp này dễ vướng vào bất hòa. Bạn tranh cãi khá nhiều với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc trở nên khó khăn hơn gấp bội phần.
 
May mắn: ★★★

Tử vi hôm nay 10/7/2021
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 10/7/2021 của 12 con giáp, tinh thần trách nhiệm của người tuổi Dần trong công việc lên khá cao trong ngày có Chính Quan độ mệnh. Bận rộn quá khiến bạn đôi khi cảm thấy mệt mỏi, nhưng trên hết bạn muốn nỗ lực hết mình vì công việc để không chút áy náy. 
 
May mắn: ★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 10/7/2021 tức ngày 1/6 âm lịch, được Tam Hợp hỗ trợ, người tuổi Mão có cơ hội thuận lợi để tiến nhanh hơn trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, tình yêu đến từ từ chứ không quá nhanh, cho người ta cảm giác thoải mái khi đón nhận mọi thứ. 
 
Tuy nhiên, đường công danh của những chú Mèo lại chẳng may mắn như vậy. Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 7 này của người tuổi Mão là lời cảnh báo con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dụ dỗ, làm chuyện sai lầm, khiến cho địa vị của bản mệnh trong công việc bị giảm sút, lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng giảm bớt phần nào.
 
May mắn: ★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Nhờ có Lục Hợp che chở, người tuổi Thìn không còn phải lo lắng quá nhiều về những rắc rối đang gặp phải trong công việc. Cát tinh này giúp đầu óc bạn minh mẫn và sáng suốt, từ đó nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và giải quyết nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, Kiếp Tài giáng họa khiến cho người tuổi này điêu đứng vì những khoản chi tiêu càng ngày càng nhiều lên mà thu nhập thì có hạn, dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần.
 
May mắn: ★★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Người tuổi Tị trong thứ 7 này được Chính Ấn che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vốn dĩ bạn là người kiên trì, có mục tiêu rõ ràng, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc, khi mà không phải ai cũng có thể kiên trì đi trên con đường mình đã chọn.
 
May mắn: ★★★★★
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Thứ 7 này, người tuổi Ngọ được Thiên Ấn hỗ trợ nên vận trình sự nghiệp trong tử vi ngày hôm nay vô cùng tươi sáng. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực mình đã bỏ ra. Hôm nay là ngày bạn chứng minh bản thân nên hãy phát huy hết sức nhé.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Ngày Tỷ Kiên nhập mệnh, người tuổi Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa. Cũng bởi bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để mò mẫm.
 
Chuyện tình cảm trong ngày này cũng không lý tưởng như bạn mong. Con giáp này không muốn phải nhún nhường, nghe theo đối phương như mọi lần nữa mà quyết định làm mọi chuyện theo ý mình. Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương khó chịu và thế là tranh cãi rất dễ xảy ra.
 
May mắn: ★★★★

Tử vi hôm nay 10/7/2021 về may mắn
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Thương Quan án ngữ trong vận trình ngày hôm nay khiến người tuổi Thân dễ gặp rắc rối khi vận trình chứa đầy những thăng trầm bất định. Bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đều bị gạt bỏ vì bản mệnh không thực sự chú tâm trong công việc và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Thực Thần xuất hiện và nâng đỡ cho người tuổi Dậu khá nhiều trên con đường tìm kiếm tài lộc. Người làm kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao, có nhiều ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp theo hướng tốt đẹp hơn.
 
May mắn: ★★★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Chịu tác động của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, người tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Ngày này, điềm báo tử vi cho thấy kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe tìm cách tiếp cận làm thân, từ đó lấy lòng tin và dần nắm lấy cơ hội cướp đi những gì bạn đang sở hữu.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Hợi cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh có một điểm yếu là không thể duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài, thường bỏ dở khi sự nhiệt tình trôi đi. Bạn đang cho mọi người thấy bản thân là người thiếu trách nhiệm đấy.  
 
Thủy – Thổ xung khắc, tình cảm gượng ép sẽ chẳng thể lâu bền được. Nếu cả hai đều cảm thấy gò bó và ngột ngạt trong mối quan hệ này thì tốt nhất nên cho nhau lối đi riêng thay vì cứ dằn vặt nhau như hiện tại.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X