Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/4/2022 về tình cảm của 12 con giáp: Ai may mắn?

Thứ Bảy, 09/04/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 10/4/2022 dự báo Sửu được Tam Hợp nâng đỡ nên may mắn hơn người. Mặt ngoại giao tốt đẹp, được nhiều người yêu quý.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Con số may mắn hôm nay 10/4/2022 theo tuổi: Chọn số đẹp giúp bạn dễ PHÁT TÀI NHANH
Con số may mắn hôm nay 10/4/2022 theo tuổi được chọn thế nào, đâu là con số may mắn theo 12 con giáp giúp bạn dễ phát tài ngay hôm nay, hãy để Lịch Ngày Tốt


1. Tử vi tình cảm tuổi Tý


Tu vi hom nay 10/4/2022

Tý nên quan tâm đến gia đình 


Tử vi hàng ngày
 dự báo mặt tình cảm không được như ý vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Con giáp này nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn, thời gian qua bạn đã bỏ bê họ quá lâu rồi. Người trong nhà đôi khi cảm thấy khó chịu và ức chế vì tính ì ạch và khó chiều của con giáp này.

Bạn nên quan tâm đến các thành viên trong gia đình nhiều hơn, lúc bạn gặp khó khăn thì chỉ có họ ở bên cạnh thôi nên dù công việc có quan trọng đến đâu thì cũng không nên bỏ rơi những người thân của mình.

Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình cảm tuổi Sửu


Đường tình cảm được Tam Hợp nâng đỡ nên con giáp này may mắn hơn người. Mặt ngoại giao tốt đẹp, được nhiều người yêu quý, luôn nở nụ cười thân thiện trên môi. Tình yêu thuận lợi, không có mâu thuẫn xảy ra.

Sửu vốn dĩ có tính cách vui vẻ nên được mọi người thích là điều đương nhiên. Nếu cứ phát huy được tài ngoại giao khéo léo thì con giáp này sẽ thu về cho mình nhiều mối quan hệ có lợi cho làm ăn.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

3. Tử vi tình cảm tuổi Dần


Mặt tình cảm gặp Tương Hình nên cũng khá vất vả. Hôm nay nhiều bạn sẽ chia tay người thân, bạn bè hoặc người yêu. Không có sự đoàn kết hay ngọt ngào xuất hiện trong hôm nay, một ngày không mấy tươi vui.

Mặc dù người độc thân có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.

Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình cảm tuổi Mão


Tử vi hôm nay 10/4/2022 cho biết bạn cảm nhận được hương vị hạnh phúc vô cùng ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến bất ngờ, chính bản thân con giáp này cũng phải ngỡ ngàng. Sống hiền hòa nên lắm bạn bè, hay được người ta quý mến, khen ngợi.

Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. Có lẽ là trong chuyện tình cảm mọi thứ đã tốt đẹp trở lại với bạn sau những ngày giận hờn nhau. 

Tình cảm: ★★★★★ 
 

5. Tử vi tình cảm tuổi Thìn


Nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên tình cảm đi lên sau bao ngày ảm đạm. Hội độc thân có người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Người có gia đình thì con cái ngoan ngoãn, khỏe mạnh, đó cũng là hạnh phúc của bạn.

Hy vọng tuổi Thìn hãy trân trọng và đừng quên cảm ơn những người hôm nay đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé. Họ đều là những người đóng vai trò quan trọng mà bạn không hề hay biết.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

6. Tử vi tình cảm tuổi Tị


Tu vi tinh cam tuoi Ti
 
Mặt tình cảm của tuổi Tị nhờ cục diện hai hành Hỏa tương hòa xoa dịu những mâu thuẫn cũ trong mọi mối quan hệ. Bạn hiền lành, không nóng nảy, nhân từ, là người hòa giải trong mọi mối quan hệ, ai ai cũng quý con giáp này.

Tị cho rằng nóng nảy cũng chẳng giải quyết được việc gì nên gặp khó khăn rất bình tĩnh. Phong thái điềm đạm của Tị khiến mọi người nể phục, người độc thân thì thu hút đối tượng khác giới bằng vẻ ngoài tươi tắn của mình.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

7. Tử vi tình cảm tuổi Ngọ


May mắn được Tam Hội chiếu cố nên tình cảm khởi sắc hơn nhiều. Đi đâu cũng có người quý mến, giúp đỡ. Số vất vả nhưng được cái hay có người mến nên đỡ hơn rất nhiều. Chuyện tình cảm cũng êm xuôi và không có gì khúc mắc.
 
Tình yêu của bạn và người ấy lại đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn và người ấy đang có những giây phút yêu đương vô cùng hạnh phúc. Luôn tin tưởng và hướng về nhau, tình cảm của bạn và người ấy càng trở nền sâu đậm và bền chặt hơn.

Tình cảm: ★★★★★ 

8. Tử vi tình cảm tuổi Mùi


Tử vi hôm nay 10/4/2022 thấy mặt tình cảm may mắn nhờ Tam Hội tương trợ nên cứu vớt lại tâm trạng của Mùi. Người độc thân có thể sẽ tìm thấy một nửa cuộc đời, điều duy nhất bạn cần làm là tự tin và cởi mở hơn trong các mối quan hệ. 

Nếu bạn còn trẻ, hãy học cách để có một tình yêu đúng nghĩa thay vì chỉ nuôi dưỡng tình yêu bằng cảm xúc đơn thuần, bằng những hẹn hò nhanh đi chóng đến rồi chóng đi.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

9. Tử vi tình cảm tuổi Thân


Đường tình cảm cũng vất vả vì lâm Tương Phá. Trong họ hàng, bạn bè có lục đục khó giải quyết, mâu thuẫn không lớn nhưng khá khó chịu. Bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, dễ dẫn đến những tranh cãi căng thẳng.

Cuộc sống vẫn vậy, thời gian vẫn trôi nhưng bạn cảm thấy mọi thứ thật khó khăn và phức tạp. Có một lời khuyên cho Thân là không nên chịu đựng một mình, hãy chia sẻ với những người quan tâm bạn.

Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình cảm tuổi Dậu


Tu vi tinh cam tuoi Dau
 
Đường tình cảm được Tam Hợp nâng đỡ lại là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, Dậu đi đâu cũng có người giúp, quan hệ xã giao hài hòa may mắn. Hãy hâm nóng tình cảm đôi lứa bằng một buổi hẹn hò thật ngọt ngào trong tối nay nhé.

Đi ra ngoài cứ cởi mở vui vẻ, tươi cười thì ai mà chẳng mến. Đời rất dở nhưng Dậu vẫn phải niềm nở, bạn luôn sống với niềm hy vọng rằng chỉ cần mình sống tử tế thì tâm sẽ luôn bình yên.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

11. Tử vi tình cảm tuổi Tuất


Vận tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Hỏa sinh Thổ. Con giáp này nhận được sự ủng hộ từ người thân và nửa kia nhiều hơn mọi ngày. Có đôi lúc hơi vất vả nhưng được mọi người động viên nên mệt mỏi tan biến hết.

Bạn cảm giác cả thế giới này đang ủng hộ mình, làm gì cũng có người hỗ trợ. Hãy tranh thủ làm những điều mà mình thích để không phải hối hận về sau này.

Tình cảm: ★★★★★ 
 

12. Tử vi tình cảm tuổi Hợi


Tử vi ngày hôm nay thấy đường tình cảm lâm Tương Xung nên dễ xảy ra mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Người độc thân đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc nên không còn nhiệt tình trong chuyện tìm kiếm người yêu nữa. 

Hợi đang mong đợi nhiều hơn sự quan tâm của "người ấy" nhưng người ta lại đang bị cuốn vào công việc và hàng tỉ thú vui khác, tình cảm có dấu hiệu dần nguội lạnh.

Tình cảm: ★★★

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X