Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/3/2022 về may mắn của 12 con giáp: Ai trải qua nhiều khó khăn?

Thứ Tư, 09/03/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 10/3/2022 về may mắn của 12 con giáp, Tương Xung có thể là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong công việc của Thìn. Con giáp này cũng phải trải qua không ít khó khăn thử thách khi kẻ tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi.
 
 
Con số may mắn hôm nay 10/3/2022 theo năm sinh của bạn: Xem số PHÁT LỘC giúp bạn PHÁT TÀI NGAY
Con số may mắn hôm nay 10/3/2022 theo năm sinh của bạn là số mấy, con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, đâu là số phát lộc giúp bạn dễ

1. Tử vi hôm nay tuổi Tý

 
Tu vi hom nay 10/3/2022 ve may man

Xem tử vi hôm nay 10/3/2022 về may mắn


Xem tử vi hôm nay 10/3/2022, Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Tý khiến đường tài lộc nhiều bấp bênh. Đầu tư thiếu hiệu quả có thể khiến tiền bạc trong túi tiêu tan nhanh chóng. Cũng bởi con giáp này đã tin tưởng mù quáng vào những điều không có thực nên bị lợi dụng, lừa đảo lúc nào chẳng hay.
 
May mắn: ★★★
 

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, được Chính Quan nâng đỡ, tuổi Sửu có thể thuận lợi vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh tài năng của mình. Mặc dù còn khá nhiều chướng ngại vật giữa đường nhưng bạn vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn, tinh thần trách nhiệm cao cũng hỗ trợ khá nhiều.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

 
Theo tử vi ngày 10/3/2022 của 12 con giáp, nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Dần dưới sự hỗ trợ của cát tinh nên đường công danh sự nghiệp phát triển cực nhanh. Điềm báo thăng tiến rất gần, quan trọng là bạn có nhanh tay và vững tâm vượt qua thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình hay không.
 
May mắn: ★★★★★
 

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

 
Trong ngày 10/3/2022 tức ngày 8/2 âm lịch, Lục Hợp che chở, vận quý nhân trong ngày của tuổi Mão khá vượng, cát tinh mang đến cho con giáp này những tin vui về cơ hội thăng tiến phía trước. Nếu bản mệnh có thể kiên tâm bền chí mà vượt qua được những trở ngại hiện tại thì tương lai sẽ có nhiều điều đáng chờ đợi.
 
May mắn: ★★★★★
 

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

 
Cục diện Tương Xung có thể là nguyên nhân gây ra những rắc rối trong công việc của Thìn. Con giáp này cũng phải trải qua không ít khó khăn thử thách khi kẻ tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi. Sự cố liên miên khiến bản mệnh phải trải qua bao phen sóng gió nhưng vẫn chưa thể khắc phục hoàn toàn vấn đề.
 
May mắn: ★★★
 

6. Tử vi hôm nay tuổi Tị

 
Ngày có Thiên Tài nhập cục, tuổi Tị có điềm báo đường tài lộc tươi sáng, bản mệnh có thể kiếm được số tiền lớn về tay. Chỉ là kiếm được tiền thì lại phải tiêu, do đó bạn cần có kế hoạch quản lý chi tiêu thận trọng để tránh phóng tay mua sắm, dễ tiêu lẹm vào số tiền cần tiết kiệm.
 
May mắn: ★★★★★

Tu vi hom nay 10/3/2022
 

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

 
Dưới tác động của Tam Hợp cục, tuổi Ngọ đón cát khí khá vượng, gặp được nhiều chuyện như ý. Con giáp này sẽ nhận được những cơ hội để thể hiện năng lực của mình, song bạn cần chuẩn bị tinh thần cố gắng hết sức mình, đừng làm việc hời hợt, nếu không bạn sẽ không có cơ hội lần 2 đâu.
 
May mắn: ★★★★★
 

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

 
Phá Thái Tuế có thể gây nên không ít sóng gió cho vận trình thứ 5 này của tuổi Mùi. Lời khuyên dành cho bản mệnh là cần thận trọng đề phòng những kẻ tiểu nhân gây hại trên đường tài lộc. Bạn vốn là người thân thiện cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ muốn lừa lọc.
 
May mắn: ★★★
 

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

 
Tam Hội xuất hiện sẽ tương trợ cho người tuổi Thân trên nhiều lĩnh vực trong ngày hôm nay. Bản mệnh lanh lẹ tìm thấy được thời cơ để tự đẩy mình lên, khiến mình trở nên nổi bật giữa đông đảo những người có năng lực tương đương.
 
May mắn: ★★★★★
 

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

 
Ngày Tương Hại xuất hiện, công việc của người tuổi Dậu không được thuận lợi cho lắm, bản mệnh làm việc kém tập trung do để đầu óc ở nơi khác nên không thể dành hết tâm sức vào công việc mình đang làm. Điều này khiến sai sót có thể xảy ra và cấp trên không hài lòng về bạn.
 
May mắn: ★★★
 

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

 
Ngày có Thiên Quan đeo bám, vận tiểu nhân của tuổi Tuất khá vượng, làm ảnh hưởng nhiều đến tinh thần làm việc của con giáp này. Bản mệnh khó tránh khỏi việc bị kẻ xấu gièm pha, tung tin đồn thất thiệt nhằm hạ uy tín của bạn. Nhiều tình huống tình ngay lý gian, bạn chẳng thể đưa ra lời giải thích chính đáng để bảo vệ bản thân.
 
May mắn: ★★★
 

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi có thể phải chịu nhiều thiệt thòi do chính sự bất cẩn của mình gây ra trong ngày Tỷ Kiên giáng mệnh. Công việc đang tiến triển suôn sẻ thì bỗng gặp sự cố, một mình bản mệnh lại khó lòng mà xoay sở ổn thỏa được. Mọi thứ rối beng lên, bạn lại không nhận được sự giúp đỡ từ người khác mà phải tự mình loay hoay giải quyết.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X