Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/3/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Ai tiền nhiều chẳng lo thiếu?

Thứ Ba, 09/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 10/3/2021 về tài lộc của 12 con giáp, vận tài lộc của người tuổi Dậu cũng vượng sắc hơn hẳn thời gian trước đó. Cát thần Thiên Tài có thể mang đến cho bạn tin vui về tiền bạc như được cho tặng tiền bạc, đòi được nợ xấu hay bất ngờ trúng thưởng trúng số.
 
Con số may mắn ngày 10/3/2021 theo tuổi: Tìm số đẹp hôm nay cho bạn
Tham khảo con số may mắn ngày 10/3/2021 theo tuổi trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra được con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 10/3/2021 nhận thấy, hôm nay không phải là một ngày thuận lợi đối với người tuổi Tý. Dù là trong công việc hay chuyện tiền bạc, bản mệnh đều gặp phải không ít rắc rối, nếu không cẩn thận có thể phải mất mát không ít tiền của mới có thể khiến cho mọi chuyện êm xuôi.
 
Tài lộc: ★★★
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 10/3/2021 của 12 con giáp, vận trình tài lộc của người tuổi Sửu chưa khi nào sáng rõ như hôm nay. Thực Thần xuất hiện và mang theo cơ hội phát tài nhanh chóng cho con giáp này. Nếu bỏ lỡ thời cơ bạn sẽ phải hối tiếc về sau đó. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
tu vi hom nay 1032021
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem bói tử vi, nhờ Chính Ấn trợ mệnh nên vận trình của người tuổi Dần trong ngày 10/3/2021 này mới bớt đi hung hiểm phần nào. Chỉ cần bạn tự tin vào chính mình, cơ hội để bạn thăng chức tăng lương trong thời gian tới sẽ sớm mở ra.
 
 Tuy nhiên, hãy nhớ luôn đề phòng những kẻ xấu bụng luôn có ý hãm hại bạn nữa nhé, đừng khi nào chủ quan. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi hôm nay 10/3/2021, người tuổi Mão không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày thứ 4 này. Công việc thuận lợi, nguồn thu nhập của bạn cũng dần ổn định hơn trước khá nhiều. 
 
Tài lộc: ★★★★
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Thìn sẽ vấp phải không ít trở ngại trong ngày có Thương Quan giáng họa này. Những kế hoạch của bạn có thể bị đổ bể chỉ bởi vì một sự cố bất ngờ xảy ra. Bạn sẽ hao tổn phần lớn số tiền mà bạn đã đầu tư từ trước đó.  
 
Tài lộc: ★★★
 
tu vi hang ngay 1032021 cua 12 con giap
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Xem Lịch âm dương, vận trình tài lộc của người Tị trong ngày thứ 4 này sẽ phải đối mặt với nguy cơ hao tổn rất lớn. Đó một phần là do sự xuất hiện của Kiếp Tài, sự hiện diện của hung thần này chứng tỏ bạn sẽ phải bỏ ra và mất đi một số tiền không hề nhỏ chỉ bởi vì dễ dàng tin vào lời của người khác. 
 
Tài lộc: ★★★
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hôm nay 10/3/2021 về tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Ngọ sẽ có thể an tâm tận hưởng những thành quả mà bấy lâu dày công vun đắp. Trái ngọt này chính là tâm huyết của bạn trong suốt thời gian qua. 
 
Vì vậy, chớ nên mạo hiểm đầu tư tất cả số tiền mình có trong tay vào những dự án mơ hồ, thiếu xác thực, kẻo tiền về chưa ấm tay đã bay ngay trong phút chốc.
 
Tài lộc: ★★★★
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Mùi khi cả công danh lẫn tài lộc đều tăng tiến không ngờ. Có quý nhân Tam Hội ở bên lại thêm Thực Thần độ mệnh, con giáp này sẽ chẳng phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Tiền đầy tay, đầy túi như vậy càng khiến cho người khác phải ganh tị đó.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
tu vi hom nay 1032021 ve tai loc cua 12 con giap
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tử vi hôm nay 10/3/2021 chỉ ra rằng, tình hình tài chính của người Thân đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực nhờ sự ủng hộ của Chính Tài. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên lấy đó để khoe khoang, kiêu ngạo, những kẻ tiểu nhân luôn chỉ chờ cơ hội bạn sơ hở để tìm cách phá hoại bạn thôi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 10/3/2021, vận tài lộc của người tuổi Dậu cũng vượng sắc hơn hẳn thời gian trước đó. Cát thần Thiên Tài có thể mang đến cho bạn tin vui về tiền bạc như được cho tặng tiền bạc, đòi được nợ xấu hay bất ngờ trúng thưởng trúng số nữa đó. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất không mấy khả quan trong ngày thứ 4 này. Có vẻ như Thương Quan sẽ khiến cho con giáp này phải đối mặt với không ít rắc rối nữa. Họa phá tài trong thời điểm này quả là khó tránh.
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tử vi hôm nay 10/3/2021 nhận thấy, vận trình tài lộc của người tuổi Hợi không có quá nhiều biến động. Các khoản thu chi tương đối cân bằng nên bạn cũng có thể an tâm phần nào. Tuy nhiên, có lẽ bạn vẫn nên tìm thêm các nguồn thu nhập phụ khác nữa nếu muốn cuộc sống dư dả thoải mái hơn. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X