Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/12/2021 về tài lộc của 12 con giáp: Ai có cơ may phát tài?

Thứ Năm, 09/12/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 10/12/2021 về tài lộc của 12 con giáp, ai là người có cơ may phát tài còn ai phải cẩn thận kẻ tiểu nhân ngầm hãm hại? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 10/12/2021, người tuổi Tý sẽ trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp. Dường như mọi thành công đều nằm ngay trong tầm tay bạn, chỉ là bạn có quyết tâm vươn tay nắm bắt hay không mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tu vi hom nay 10/12/2021

Tử vi hôm nay 10/12/2021 về tài lộc của 12 con giáp


2. Tử vi tuổi Sửu

 
Trong ngày hôm nay, kẻ xấu cũng sẽ luôn rình rập xung quanh, tìm cơ hội để hạ bệ bạn, khiến bạn tổn hao về tiền bạc. Vì thế, ở vị trí càng cao, bạn càng phải cẩn trọng mọi việc, không thể làm mọi việc theo cảm tính của mình.
 
Tài lộc: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 10/12/2021, tức 7/11 âm lịch, do có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dần dễ thu được khoản lời lãi lớn ngay trong ngày hôm nay, nhất là khi bạn là người lao động tự do. Có lẽ tinh thần làm việc trách nhiệm của bạn khiến tiếng lành đồn xa, nhiều người muốn hợp tác với bạn.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Quý nhân của người tuổi Mão có thể xuất hiện trong ngày hôm nay, và đối phương có thể sẽ giới thiệu cho bạn cơ hội đáng quý. Hãy học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ người đó và nếu có thể, đôi bên hãy trở thành đối tượng hợp tác của nhau.
 
Tài lộc: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 10/12/2021, người tuổi Thìn tự tin đến mức hống hách. Đặc biệt là người làm lãnh đạo, bản mệnh thường đưa ra những quyết định võ đoán, bắt mọi người xung quanh phải răm rắp làm theo ý mình. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không đưa ra quyết định đầu tư quá vội vàng trong hôm nay.
 
Tài lộc: ★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Thiên Tài giúp sức, bản mệnh không cần phải lo đến chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Người làm ăn buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng đổ về tới tấp. Dù phải vất vả 1 chút nhưng bạn sẽ thu được một khoản đáng kể đấy.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Tai loc 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Trong ngày hôm nay, người tuổi Ngọ làm công ăn lương dễ được khen thưởng vì những đóng góp cho tập thể. Người làm ăn kinh doanh có thể nhận được tiền lãi lời từ những khoản đầu tư béo bở trước đó. Thậm chí, bạn còn quen biết thêm được với nhiều đối tác nhiều triển vọng.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi ngày 10/12/2021 của 12 con giáp, người tuổi Mùi khẳng định được vị thế của mình và có thể được cất nhắc tăng lương hoặc lên một vị trí cao hơn ngay trong ngày hôm nay. Chính tinh thần làm việc trách nhiệm cao, không ngại khó khăn là yếu tố giúp bạn gặt hái thành công.
 
Tài lộc: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không còn bị bó hẹp trong những tư tưởng quen thuộc. Bạn mở rộng tầm nhìn và thử đón nhận những điều mới mẻ hơn, cũng nhờ vậy mà bạn tìm ra nhiều cách làm mới khi xử lý công việc cũng như khai phá ra con đường làm ăn mới.
 
Tài lộc: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tử vi hàng ngày khuyên, khi còn chưa chắc chắn với các kế hoạch đầu tư của mình, người tuổi Dậu có thể tâm sự với những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn mình, bởi bạn không cần thiết phải một mình giải quyết mọi chuyện. Xung quanh bạn luôn có rất nhiều người dang tay giúp đỡ mà.
 
Tài lộc: ★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung, khiến nhiều vấn đề xảy ra liên tiếp. Có lẽ bạn cần phải bình tĩnh lại để có thể đánh giá vấn đề thấu đáo hơn, từ đó tìm ra cách thích hợp để khắc phục khó khăn trước mắt, không khiến bản thân rơi vào cảnh hao tài tốn của.
 
Tài lộc: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Do phải chịu tác động xấu của Tỷ Kiên, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp hoặc bạn bè của mình, khiến chuyện kiếm tiền chẳng còn thuận lợi. Hãy luôn bình tĩnh khi đối diện với những bất đồng, bởi càng nóng nảy thì mọi chuyện càng trở nên khó giải quyết hơn mà thôi. 
 
Tài lộc: ★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X