Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa nhất?

Thứ Tư, 09/12/2020 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 10/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Hợi Mùi Bán Hợp cho thấy đường tình duyên vượng sắc, người tuổi Mùi sẽ cảm nhận được dư vị tình yêu nồng nàn, hạnh phúc đong đầy. Bạn và người ấy có những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của mình, kéo gần khoảng cách giữa hai trái tim.
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp 
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 10/12/2020, công việc nhiều trục trặc đã chiếm gần hết thời gian và tâm trí trong ngày hôm của người tuổi Tý nên bạn tạm gác chuyện tình cảm cá nhân sang một bên. Bạn cũng hy vọng sẽ được nửa kia thông cảm cho những khó khăn hiện tại của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngũ hành xung khắc nên tuổi Sửu khó tránh khỏi sự mâu thuẫn trong tình cảm. 
 
Dường như bạn đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên bẵng mất việc giúp đỡ nửa kia. Dù chỉ là những hành động giúp đỡ nho nhỏ thôi cũng đủ khiến người ấy của bạn rất cảm động rồi. 
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 10-12-2020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 10/12/2020, Thủy sinh Mộc, mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia của mình rất tốt đẹp. Người ấy luôn thấu hiểu và cảm thông cho những vất vả và khó khăn của bạn. Nếu gặp vấn đề gì khó xử, hãy tâm sự với người ấy để đôi bên cùng tìm ra cách xử lý hiệu quả.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 10/12/2020 tức ngày 26/10 âm lịch, ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Mão và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời. 
 
Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện, không che giấu nhau bất cứ chuyện gì.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của những chú Rồng cũng không được như ý muốn. Ai cũng có cái tôi quá lớn, chẳng ai chịu nhún nhường khiến mâu thuẫn phát sinh ngày càng nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Thủy – Hỏa bất dung khiến tuổi Tị đau đầu vì những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm lứa đôi. Bạn có phần thất vọng khi sau bao tình cảm mà mình dành cho người ấy thì đối phương chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu để thông cảm cho bạn. Hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 10-12-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Đường tình duyên của những chú Ngựa phải chịu nhiều thử thách trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Bạn nên cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói. Có lắm lúc nóng giận nên bạn có thể nói mà không nghĩ rất dễ làm tổn thương người khác. 
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Hợi Mùi Bán Hợp cho thấy đường tình duyên vượng sắc, người tuổi Mùi sẽ cảm nhận được dư vị tình yêu nồng nàn, hạnh phúc đong đầy. Bạn và người ấy có những bước tiến quan trọng trong mối quan hệ của mình, kéo gần khoảng cách giữa hai trái tim.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hợi Thân Tương Hại là điềm báo tình cảm rạn nứt, mối quan hệ giữa tuổi Thân và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn. Hai bạn sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau. Trở ngại giữa các bạn không phải là định kiến xã hội hay địa vị, hoàn cảnh gia đình mà là do chính cái tôi của hai người.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi hom nay 10-12-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim sinh Thủy giúp tình cảm gia đình bản mệnh luôn đầm ấm, không chỉ nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngày Thủy – Thổ tương xung, vận tình duyên của người tuổi Tuất cũng không có nhiều biến chuyển. Bạn còn đang mải mê với công việc và không có thời gian để dành cho chuyện yêu đương. Cũng đã đến lúc sắp xếp thêm thời gian cho bản thân và tìm cho mình một nửa để sẻ chia rồi đó.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngày này, người tuổi Hợi nên chú ý thái độ khi nói chuyện với người nhà. Đừng đem những bực dọc, cáu gắt bên ngoài về nhà và trút lên đầu những người thân yêu của mình. Đôi khi chúng ta niềm nở với người ngoài nhưng lại cau có với người nhà, đây là một thói quen xấu cần loại bỏ.
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X