Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/11/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai được thấu hiểu

Thứ Hai, 09/11/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 10/11/2020, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi rất tốt đẹp nhờ sự thấu hiểu giữa hai người sau nhiều sóng gió xảy ra. Bạn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của mình với người ấy. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Tử vi hôm nay 10/11/2020 nhận thấy, khi người tuổi Tý phủ nhận những nỗ lực của người ấy trong lúc họ đang cố gắng thay đổi với mong muốn cải thiện tình cảm của hai người thì cũng là lúc họ cảm thấy chán nản và muốn buông tay. Hãy biết lắng nghe để có được sự nhạy cảm cần thiết, tránh gây căng thẳng không đáng có với chồng/vợ/người yêu của mình nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo Tử vi hàng ngày 10/11/2020, hôm nay con giáp tuổi Sửu rất hạnh phúc khi nhận ra mình đang được yêu thương thật nhiều. Có những lúc bạn ngốc nghếch và hậu đậu nhưng người ấy vẫn yêu thương, vỗ về. Càng ngày họ càng thể hiện sự thấu hiểu bạn nhiều hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
tu vi hom nay 10112020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 10/11/2020 của 12 con giáp, hôm nay khuyên người tuổi Dần đừng vội nghe những ý kiến của người khác rồi nghĩ sai về người ấy. Dù sao, bạn đủ cảm nhận được đâu là sự chân thành hay dối trá của đối phương qua những gì họ đang thể hiện cơ mà, đừng quá tin lời ai người ngoài.

Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 10/11/2020 tức ngày 25/9 âm lịch, người tuổi Mão rất hạnh phúc bên một nửa của mình, ngoài ra bạn còn có thể tìm sự an ủi bằng việc tham gia những buổi tụ họp của bạn bè. Gia đình êm ấm là động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành tương sinh là cơ hội tình cảm gia đình con giáp tuổi Thìn trở nên hài hòa, gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các thành viên trong nhà nhanh chóng được hóa giải. Bạn có trái tim bao dung nên luôn giữ được hạnh phúc gia đình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Trong ngày này, con giáp tuổi Tị thường xuyên có cảm giác thiếu tin tưởng một nửa của mình, bạn không thể biết rõ là vì lý do gì nhưng có thể chúng khiến bạn  trở nên nóng nảy hơn bình thường, dễ nói năng thiếu kiểm soát.
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Ngọ và nửa kia không được êm ấm cho lắm khi bạn không chịu lắng nghe. Hãy hít thở 1 hơi thật sâu trước khi bạn định nổi giận, bởi lời nói lúc nóng giận có thể gây ra hậu quả khôn lường.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Xem Tử vi hàng ngày, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi rất tốt đẹp nhờ sự thấu hiểu giữa hai người sau nhiều sóng gió xảy ra. Bạn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ của mình với người ấy. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem Tử vi hôm nay 10/11/2020, người tuổi Thân và một nửa của mình có thể tranh cãi vì một số vấn đề không thống nhất. Mâu thuẫn cũng là một cách giúp đôi bên hiểu về nhau hơn, vì thế đừng nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt tiêu cực của bạn ở hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có quý nhân che chở nên vận trình cuộc sống bao gồm cả chuyện tình cảm có nhiều bước tiến bất ngờ. Mối quan hệ vợ chồng càng ngày càng khăng khít. Sau những hiểu lầm và mâu thuẫn thì bạn và người ấy đã có được hạnh phúc ngay trong tầm tay. 

Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 10/11/2020 có thể xảy ra chút tranh cãi nhưng con giáp tuổi Tuất đủ khéo léo kiểm soát và mọi sự sẽ lại êm ấm trở lại. Bạn có thể trò chuyện vui vẻ ngay sau đó và sẽ giúp cả hai tạm thời quên đi những chuyện phiền não trong ngày.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Theo Tử vi, người tuổi Hợi có phần nóng giận, bạn nên cẩn trọng trong lời nói của mình, tránh làm gây tổn thương cho người đối diện, đặc biệt nếu đối phương là những người thân yêu của bạn sẽ rất khó để hàn gắn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X