Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Sáu, 09/10/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 10/10/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Tuất Ngọ Bán Hợp mang tới những tin vui trên đường tình duyên của người tuổi Ngọ. Quý nhân chỉ lối dẫn đường cho đôi lứa tìm đến với nhau, người độc thân chẳng còn cô đơn mà đã có cơ hội rõ ràng hơn để tìm được người chung lối.
 
 
Con số may mắn ngày 10/10/2020 theo năm sinh: Số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Khám phá con số may mắn ngày 10/10/2020 theo năm sinh để tìm ra con số may mắn hôm nay cho bạn, để biết được số đẹp hôm nay cho bạn là số mấy, mời các bạn xem
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 10/10/2020, ngũ hành xung khắc gây trở ngại cho chuyện tình cảm của tuổi Tý. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, Thổ vượng cũng thể hiện sự bảo thủ, cố chấp và cứng nhắc. Bạn chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà làm những việc khiến nửa kia rất buồn và thất vọng. Tình cảm của hai bạn có thể sụp đổ bất cứ lúc nào bởi sự ích kỷ của chính bạn.
 
Tình cảm: ★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020, ngũ hành xung khắc gây ra một số trục trặc trong tình cảm lứa đôi. Các cặp đôi hãy dành thời gian thêm cho nhau. 
 
Trời mùa thu đang đẹp, không khí lãng mạn ngập tràn, ngại gì mà không tạo thêm những kỷ niệm đẹp bên nhau, xóa tan khoảng cách để tình yêu thăng hoa rực rỡ hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 10-10-2020
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày 10/10/2020 tức ngày 24/8 âm lịch, người tuổi Mão có Lục Hợp quý nhân chỉ lối, đường tình cảm thăng hoa rực rỡ. 
 
Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui về tình duyên, người độc thân đang có cơ hội “thoát ế” cực cao. Tình cảm gia đình được vun đắp qua từng ngày, yêu thương gắn bó, đoàn kết bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuất Thìn Tương Xung, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có phần sa sút. Quan điểm cả hai luôn trái ngược trong khi ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình, muốn người kia làm theo ý mình, cứ thế tranh cãi bùng nổ, mâu thuẫn nảy sinh.
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của tuổi Tị vô cùng hạnh phúc. Hai người biết hòa hợp với nhau, giao tiếp cởi mở hiểu và tôn trọng nhau hơn. Cả hai luôn sẵn sàng chia sẻ và tâm sự với nhau mọi vấn đề rắc rối mà mình gặp phải để cùng nhau tháo gỡ.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tuất Ngọ Bán Hợp mang tới những tin vui trên đường tình duyên của người tuổi Ngọ. Quý nhân chỉ lối dẫn đường cho đôi lứa tìm đến với nhau, người độc thân chẳng còn cô đơn mà đã có cơ hội rõ ràng hơn để tìm được người chung lối.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Cục diện Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn với con giáp tuổi Mùi trên phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt.
 
Vốn dĩ mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Bạn cần phải quan tâm và tâm sự với đối phương nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 10-10-2020 1
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Nhờ ngũ hành tương sinh nên khía cạnh tình cảm của những chú Khỉ có nhiều khởi sắc hơn, đặc biệt là đối với những người chỉ vừa mới bắt đầu tìm hiểu ai đó trong khoảng thời gian dạo gần đây. Hai bạn ngày càng phát hiện ra nhiều điểm chung, hứa hẹn mối quan hệ phát triển tiềm năng.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Thổ sinh Kim giúp tuổi Dậu luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngày có can Bính Hỏa tương sinh chi Tuất Thổ, con giáp tuổi Tuất được người ấy trao gửi tình cảm rất nhiều. Bản mệnh hạnh phúc khi sống trong tình yêu, nhưng đừng quên là tình yêu đến từ 2 phía, bạn cũng cần phải thể hiện điều gì đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy Thổ bất dung, đường tình duyên ảm đạm. Con giáp này quay cuồng với chuyện công việc nên chẳng có thời gian để chăm sóc cho người mình yêu, cuộc tình đầy những trái ngang trắc trở. 
 
Bạn cũng chẳng muốn đương đầu với những rắc rối đó trong lúc này nên tỏ ra khá thờ ơ, mặc kệ mọi thứ xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X