Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 10/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai chớ vội tin những lời hứa hẹn?

Thứ Bảy, 09/01/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 10/1/2021, người tuổi Sửu dù đang hạnh phúc cũng đừng vội quá tin người. Những lời hứa hẹn rồi sẽ theo gió bay xa, do đó, bạn nên quan tâm tới hành động thực tế của đối phương dành cho mình hơn là quan tâm tới lời nói ngọt ngào.

Con số may mắn ngày 10/1/2021 theo năm sinh: Tìm số đẹp hôm nay cho tất cả các tuổi
Con số may mắn ngày 10/1/2021 theo năm sinh là gì, làm thế nào để chọn ra được con số hôm nay cho bạn, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được số

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Theo Tử vi hàng ngày 10/1/2021 của 12 con giáp, đây là ngày khiến người tuổi Tý có nhiều phiền muộn trong chuyện tình cảm. Có thể, có những cặp đôi bị gia đình phản đối không cho tiến tới hôn nhân.
 
Tình cảm: ★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hôm nay 10/1/2021, hôm nay người tuổi Sửu dù đang hạnh phúc cũng đừng vội quá tin người. Những lời hứa hẹn rồi sẽ theo gió bay xa, do đó, bạn nên quan tâm tới hành động thực tế của đối phương dành cho mình hơn là quan tâm tới lời nói ngọt ngào.
 
Tình cảm: ★★★ 
 
tu vi hom nay 10012021
 

 3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hôm nay 10/1/2021 cũng là ngày 6/8 Âm lịch, hạnh phúc đối với người tuổi Dần, người độc thân dễ có cơ hội có một cuộc hẹn hò như ý. Người đã có đôi sẽ cảm thấy niềm hạnh phúc dâng tràn và chỉ muốn ở bên người ấy cả ngày. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cẩn thận với những lời bàn ra, tán vào về chuyện tình cảm của mình. Nếu bạn bị ảnh hưởng quá nhiều thì sẽ khiến cho hai bạn nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn, tình cảm rạn nứt cũng là vì thế. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Xem Tử vi hàng ngày 10/1/2021 của 12 con giáp, hôm nay có cơ hội để con giáp tuổi Thìn tương tác nhiều hơn với một nửa của mình. Nếu có thể hãy dành trọn vẹn một ngày bên nhau để nuôi dưỡng cảm xúc bạn nhé.
 
 Tình cảm: ★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Xem Tử vi, vận trình tình cảm của người tuổi Tị và một nửa của mình khá hòa hợp, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà quá tin vào những lời hứa của họ, có thể vì đang vui nên họ hứa vì mong muốn bạn hài lòng mà thôi. Dù sao thì cứ sống trọn vẹn cho hiện tại nhưng đừng quên kế hoạch cho tương lai.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi hàng ngày, khuyên người tuổi Ngọ nên khéo léo hơn trong việc nói về điều mà bạn không hài lòng ở nửa kia. Có thể họ nỗ lực nhưng vẫn chưa là cách mà bạn mong muốn mà thôi, đừng chê bai đối phương bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Nếu người tuổi Mùi có mâu thuẫn với một nửa của mình nhưng may mắn là có dấu hiệu cải thiện tốt cho chuyện tình cảm. Nhân cơ hội này bạn hãy làm hòa với đối phương, cùng bỏ qua lỗi lầm cũ, xây dựng tương lai mới tốt đẹp hơn. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Đường tình duyên của người tuổi Thân đang độc thân sẽ khởi sắc, có ai đó đang vun vén cho tình cảm của bạn và một nửa của mình thêm phần tốt đẹp. Thậm chí, có người vô tình gặp lại một người bạn cũ, bạn đồng hương... họ mang lại cho bạn niềm vui trong ngày hôm nay

 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Hôm nay người tuổi Dậu dễ phải đối mặt với sóng gió trong chuyện tình cảm của mình. Giữa hai người có thể gây ra không ít hiểu lầm, đôi khi chỉ là những chuyện nhỏ thôi cũng dễ xé ra to. Về nguyên nhân chính có thể là hai người không chịu lắng nghe nhau nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hôm nay 10/1/2021, con giáp tuổi Tuất dễ có cơ hội sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình một cách tình cờ. Mối nhân duyên đã bắt đầu từ trước đó, có điều bản mệnh chưa nhận ra mà thôi. Đào hoa vượng sắc cho thấy đã đến lúc bạn nên mở cửa trái tim để đón tình yêu tới.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Tử vi hôm nay 10/1/2021 có thể có những tổn thương trong chuyện tình cảm lứa đôi của người tuổi Hợi. Bạn càng cứng đầu thì càng nhận phần thiệt thòi về mình. Hãy bỏ bớt cái tôi đi thì gia đạo mới an yên được, lời nói của bạn đôi lúc làm tổn thương đối phương rồi đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X