Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Hạnh phúc mỉm cười với ai?

Thứ Sáu, 31/07/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 1/8/2020 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Thân được Tam Hợp che chở trong hôm nay nên những mong mỏi tình duyên trước đó của bạn sẽ sớm thành hiện thực thôi. Người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón tình yêu gõ cửa đi nhé!
 
Con số may mắn ngày 1/8/2020 theo năm sinh: Đầy đủ 60 tuổi hoa giáp
Con số may mắn ngày 1/8/2020 theo năm sinh cụ thể ra sao, khám phá số đẹp hôm nay, con số may mắn hôm nay cho bạn chi tiết đầy đủ 60 tuổi hoa giáp tại đây.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 1/8/2020, người tuổi Tý dành phần lớn thời gian tập trung lo cho sự nghiệp trong hôm nay nên không mấy nghĩ đến chuyện tình cảm cá nhân. Nhưng may mà đối phương hiểu và luôn ở bên cạnh ủng hộ bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, có quý nhân Lục Hợp nâng đỡ, người tuổi Sửu được che chở nên vận trình tình cảm có phần khởi sắc hơn. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng son sắt sau khi hóa giải căng thẳng trước đó, có thể sẽ đón tin vui thêm con cái.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi ngày 1/8/2020, Ngũ hành tương sinh, người độc thân sẽ nhận được nhiều lời đề nghị kết bạn, làm quen từ người khác phái. Nếu bạn cũng chưa có đối tượng hẹn hò thì hãy thử cho mình thêm cơ hội xem nhé, không yêu thì làm bạn cũng được mà.
 
Tình cảm: ★★★★

Tu vi tinh yeu 1-8-2020 1
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Ngày 1/8/2020 tức ngày 12/6 âm lịch, Thủy sinh Mộc cho thấy bạn có một tình yêu vô cùng ngọt ngào khiến người khác ghen tị. Đối phương là điểm tựa tinh thần vững chắc. Chính tình yêu sẽ là động lực giúp bạn cải thiện cuộc sống của mình và vượt qua mọi khó khăn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 7 của người tuổi Thìn báo hiệu những suôn sẻ về các mối quan hệ cả công lẫn tư của con giáp này. Một số mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc tồn đọng trước đó cũng nhanh chóng được xử lý, tình cảm lứa đôi suôn sẻ hạnh phúc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngũ hành Thủy – Hỏa bất dung nên ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của những chú Rắn. Bản mệnh có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có nếu không biết gìn giữ và trân trọng hạnh phúc hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tý Ngọ Tương Xung gây nên không ít sóng gió trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ với nửa kia. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải hết lần này tới lần khác giải thích những chuyện mình không làm nhưng nửa kia cứ luôn ghen tuông mù quáng.
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp tuổi Mùi và người thân không mấy hòa hợp do đôi bên có những ý kiến bất đồng. Chính vì lẽ này mà tình cảm đôi bên dần dần xa cách, không khí gia đình rơi vào căng thẳng, lạnh nhạt.
 
Tình cảm: ★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được Tam Hợp che chở trong hôm nay nên những mong mỏi tình duyên trước đó của bạn sẽ sớm thành hiện thực thôi. Người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón tình yêu gõ cửa đi nhé!
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 1-8-2020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim sinh Thủy, những chú Gà độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu mình mong đợi đã lâu khi được đào hoa dẫn lối. 
 
Bản mệnh hãy mở lòng mình và đón nhận, đừng e dè sợ hãi vì những chuyện chưa tới. Còn các cặp đôi thì không có điều gì cần lo lắng, chỉ cần chú ý hâm nóng tình cảm thường xuyên hơn là được.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Thủy Thổ xung khắc, các cặp vợ chồng có thể nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn từ chuyện nuôi dạy con cái. Ai cũng cho mình là đúng và không muốn nghe theo lời của đối phương.
 
Người độc thân có vẻ như quá mải mê kiếm tiền, chẳng còn thời gian để chăm sóc bản thân nữa là chuyện tìm kiếm một nửa cho mình.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Chẳng những công việc không được suôn sẻ, con giáp tuổi Hợi còn đau đầu không kém khi đối mặt với những lời trách móc của nửa kia. Đối phương nghĩ rằng sự bận rộn của bạn chỉ là kiếm cớ và liên tục tra hỏi bạn đang làm gì, đang ở đâu. 
 
Tình cảm: ★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X