Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/4/2022 về may mắn của 12 con giáp: Điều tốt lành nào chờ đón?

Thứ Năm, 31/03/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 1/4/2022 về may mắn của 12 con giáp để biết rằng điều tốt lành nào đang chờ đón bạn ngay trong ngày khởi đầu tháng mới.
 
Con số may mắn hôm nay 1/4/2022 theo năm sinh: Chọn số đẹp giúp bạn PHÁT TÀI NHANH
Con số may mắn hôm nay 1/4/2022 theo năm sinh hay con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào, đâu là số đẹp giúp bạn nhanh phát tài, tham khảo

1. Tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 1/4/2022 thấy rằng hôm nay là một ngày tốt lành đối với người tuổi Tý. Bạn nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch đã đề ra, bởi trong một ngày may mắn hiếm có như thế này, bạn sẽ luôn được mọi người xung quanh ủng hộ và giúp đỡ.
 
May mắn: ★★★★
 

2. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu được nhận tin vui tình cảm. Nếu còn độc thân, bạn nhận được sự săn đón đến từ người khác giới. Người đã lập gia đình được sống trong bầu không khí yên bình khi những hiểu lầm trước đó đã được hóa giải. 
 
Ngoài ra, Chính Tài còn đem tới tin vui tài lộc cho con giáp này. Hôm nay, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá.
 
May mắn: ★★★★★
 

3. Tuổi Dần

 
Theo tử vi hôm nay 1/4/2022, tức 1/3 âm lịch, để tránh khỏi rắc rối, người tuổi Dần cần chú ý hơn trong cách cư xử, hạn chế tối đa việc va chạm với người khác. Kể cả khi không hài lòng với một việc gì đó, bạn cũng cần hết sức bình tĩnh, tránh gây gổ đẩy bản thân vào rắc rối.
 
May mắn: ★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần xem lại cách hành xử của bản thân, chớ nên đưa ra những quyết định mù quáng. Hãy thử lắng nghe ý kiến của người ngoài cuộc, bởi rất có thể đối phương sẽ nhận ra được những vấn đề mà bạn đã vô tình bỏ qua đấy.
 
May mắn: ★★★
 

5. Tuổi Thìn

 
Theo tử vi hôm nay 1/4/2022, người tuổi Thìn được Tam Hợp trợ giúp nên công việc tưởng chừng khó khăn cũng tiến triển suôn sẻ hơn nhiều. Thậm chí, bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết công việc.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng tiến triển suôn sẻ. Nếu còn độc thân, bạn được người thân quen giới thiệu cho đối tượng triển vọng. 
 
May mắn: ★★★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Người tuổi Tị nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và khẳng định được giá trị của mình. Bạn chinh phục được mọi người xung quanh và được lãnh đạo đánh giá cao. Một số người may mắn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay, khiến con đường chinh phục thành công của bạn được rút ngắn. 
 
May mắn: ★★★★
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tử vi ngày 1/4/2022 của 12 con giáp khuyên, nếu có ai đó nói lời khích bác, người tuổi Ngọ cần phải hết sức bình tĩnh để cân nhắc điều đối phương nói có phải là thật hay không. Nếu bạn quá dễ tin theo lời của người khác, rất có thể bạn sẽ rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân đã tốn công giăng sẵn đấy.
 
May mắn: ★★★
 

8. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi độc thân có thể gặp được tiếng sét ái tình. Tình yêu đến nhanh đến mức khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ. Trong khi đó, người đã lập gia đình nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình, hâm nóng tình cảm sau những tháng ngày nhiều khó khăn, vất vả.
 
May mắn: ★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày, để hạn chế những rắc rối xảy ra, người tuổi Thân cần ý thức được vị trí, vai trò của mình để hành xử cho đúng. Bản mệnh không nên hống hách, coi thường hoặc ra lệnh cho người khác, khiến mọi người phản cảm.
 
May mắn: ★★★
 

10. Tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bạn nhận được sự tin tưởng của người làm lãnh đạo và có thể được giao cho những công việc trọng đại hơn nữa trong tương lai.
 
May mắn: ★★★★
 

11. Tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất luôn chăm chỉ làm lụng sẽ được nhận một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Thậm chí, một số người còn nhận được tiền từ những trò may rủi. 
 
Trong chuyện tình cảm, vợ chồng bạn vô cùng thấu hiểu nhau, chính vì thế mà những lời bịa đặt của kẻ tiểu nhân chẳng thể nào ảnh hưởng đến hai người.
 
May mắn: ★★★★★
 

12. Tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi vốn là người vô cùng tinh tế, vì vậy mà bạn biết rằng mình cần phải làm gì để có được tình yêu, cũng biết phải hành xử thế nào để người mình yêu luôn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.
 
May mắn: ★★★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X