Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/4/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai dễ đụng độ tiểu nhân?

Thứ Tư, 31/03/2021 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 1/4/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, dưới ảnh hưởng của cục diện Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Đó có thể là những kẻ ghen tức với thành công của bạn, dùng vỏ bọc xởi lởi để ngấm ngầm giở trò nhằm trục lợi cá nhân.
 
Con số may mắn hôm nay 1/4/2021 theo tuổi của bạn: Chọn số may mắn PHÁT LỘC cho bạn
Con số may mắn hôm nay 1/4/2021 theo tuổi của bạn là số gì, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, cùng tham khảo ngay ngay bài viết dưới đây để lựa chọn con
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 1/4/2021, Mão Tý Tương Hình cho thấy người tuổi Tý có thể tự gây rắc rối cho bản thân bởi sự thẳng thắn quá mức của mình mà không nghĩ đến việc điều đó đang gây tổn thương cho người đối diện. 
 
Đừng bào chữa sự quá đáng của mình bằng việc nói thẳng nói thật, thẳng thắn không phải là nghĩ gì nói nấy, bạn nên căn cứ vào hoàn cảnh nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, sự cứng nhắc trong suy nghĩ cũng như hành động của người tuổi Sửu dễ trở thành nguyên nhân gây ra mâu thuẫn, cãi cọ trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên. 
 
Bạn nên biết giữ im lặng đúng lúc, đừng cố tỏ ra hơn thua cũng chẳng ích gì, nhất là trong môi trường tập thể không thể tránh được việc hợp tác lâu dài sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 1-4-2021 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 1/4/2021 của 12 con giáp, Tam Hội cục xuất hiện che chở cho vận trình ngày thứ 5 này của tuổi Dần. Ngày này bản mệnh có quý nhân đồng hành, dù có làm việc gì sai lầm cũng sẽ được đỡ đần, tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. 
 
Bạn là người nhanh nhẹn, thông minh nhưng hơi vội vàng, quý nhân sẽ dẫn dắt, định hướng và tiết chế để bản mệnh dừng đúng lúc, đi đúng đường.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 1/4/2021 tức ngày 20/2 âm lịch, Thiên Quan cảnh báo tuổi Mão cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Ngày này, bạn nên kìm chế sự nóng nảy của mình và lắng nghe mọi người nhiều hơn là lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình. 
 
Hãy để ý xem ý kiến của bạn có phù hợp với hoàn cảnh hay không đã nhé bởi kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng tình huống đó để tạo thị phi hãm hại bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Mão Thìn Tương Hại khiến vận trình trong ngày này của tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút, cảnh báo bạn dễ vướng vào thị phi, phạm tiểu nhân, gia đạo bất an. Nhiều chuyện không xui xảy ra cùng lúc khiến trạng thái tinh thần của con giáp này vô cùng bất ổn, có tâm sự nhưng không biết chia sẻ cùng ai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Ấn che chở cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tị trong hôm nay. Con giáp này thể hiện được sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm, thẳng thắn và chính trực nên gây được ấn tượng mạnh mẽ trong nhóm. 
 
Chính nhờ phong cách nổi bật này mà bạn tạo được ấn tượng rất tốt, có lợi thế khi cạnh tranh chức vụ tại nơi làm việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Dưới ảnh hưởng của cục diện Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có điềm báo bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Đó có thể là những kẻ ghen tức với thành công của bạn, dùng vỏ bọc xởi lởi để ngấm ngầm giở trò nhằm trục lợi cá nhân, ảnh hưởng tới con đường tiến thân của bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 1-4-2021 2
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Trong công việc, nhờ có Tỷ Kiên tương trợ nên tuổi Mùi cũng không cần phải lo lắng quá nhiều. Mọi chuyện dù khó khăn đến đâu thì cũng đều có cách giải quyết. Bản mệnh biết điều mình muốn là gì nên không ngần ngại đạp lên tất cả trở ngại để tiến bước.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Thương Quan xuất hiện trong vận trình công việc của người tuổi Thân là điều không mấy may mắn, cảnh báo bản mệnh cần phải kiểm soát bản thân mình tốt hơn nếu không muốn công việc mắc phải sai sót và bản thân bị cấp trên trách phạt.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Cục diện Mão Dậu Tương Xung là điềm báo người tuổi Dậu có thể cãi vã, tranh chấp với người khác trong ngày thứ 5 này. Đó là lý do bạn khó tránh khỏi điều tiếng thị phi, bị người ta nói xấu sau lưng, cố tình đẩy cho tiếng xấu. Những lúc như vậy, bản mệnh cần bình tĩnh đối phó kẻo mọi việc sẽ chuyển biến xấu hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★

Tu vi su nghiep 1-4-2021 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Dưới tác động của Lục Hợp, người tuổi Tuất có một ngày làm việc hiệu quả, mọi khó khăn chỉ mang tính tạm thời, dần dà sẽ được giải quyết đâu vào đó. Hôm nay rất lợi cho những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự tư duy, sáng tạo cao. Nguồn cảm hứng tuôn trào, giúp bạn nhanh chóng “ghi điểm” với lãnh đạo bằng những đề xuất thực sự rất triển vọng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Hôm nay, Tam Hợp cục nâng đỡ vận trình giúp người tuổi Hợi có một ngày làm việc nhẹ nhàng mà vẫn gặt hái được những thành công tốt đẹp. Sự nghiệp khởi sắc, đạt được những hiệu quả đáng ngạc nhiên, bạn có thể chọn thời điểm này để tiến hành các kế hoạch bản thân đã ấp ủ từ lâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X