Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/12/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai trọn vẹn niềm tin

Thứ Hai, 30/11/2020 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay 1/12/2020, tuổi Hợi đang tự cảm thấy rõ sự trưởng thành của mình và luôn cảm thấy tin tưởng vào tương lai. Vận trình tình cảm đôi lứa không có gì đáng lo ngại, bạn đủ tin tưởng để không trở thành kẻ hay nghi ngờ như trước đây.
Con số may mắn ngày 1/12/2020 theo năm sinh: Xem số đẹp cho từng tuổi
Xem con số may mắn ngày 1/12/2020 theo năm sinh là số nào, con số may mắn hôm nay cho bạn là số mấy, số đẹp hôm nay cho bạn là số bao nhiêu, tất cả sẽ có trong
- Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. Tuổi Tý 

 
Hôm nay là ngày mà vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý có cơ hội được cải thiện, nhiều người hạnh phúc khi đối phương không ngần ngại bày tỏ cảm xúc với bạn. Đã đến lúc bạn loại bỏ hết những nghi ngại trong lòng để sống trọn vẹn với yêu thương đang hiện hữu đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

2. Tuổi Sửu 

 
Tình cảm thăng hoa khiến con giáp tuổi Sửu lâng lâng trong cảm xúc khó tả, nhất là những ai được nhận được những lời mật ngọt từ một nửa của mình. Thế nhưng đừng nhìn nhận cuộc sống qua cặp kính màu hồng quá lâu, đôi khi bạn cũng nên thực tế hơn một chút.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Tu vi hom nay 01122020
 

3. Tuổi Dần 

 
Xem Tử vi, trong ngày hôm nay, trong lòng con giáp tuổi Dần nổi lên những nghi ngờ khi có nhiều điều bạn cố giải thích không được. Với những gì đang diễn ra, bạn có thể chủ động hỏi để có câu trả lời cho mình càng sớm càng tốt. 
  
Tình cảm: ★★★
 

4. Tuổi Mão

 
Xem Tử vi hàng ngày 1/12/2020 của 12 con giáp, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão ổn định, dù bản thân không có quá nhiều thời gian để chăm sóc tình yêu đang có nhưng may mắn bạn được một nửa của mình thấu hiểu và quan tâm. 
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tuổi Thìn 

 
Tử vi hôm nay 1/12/2020  tức ngày 17/10 Âm lịch, tình yêu sẽ khó vững bền khi mọi sự tập trung của con giáp tuổi Thìn lúc này cho công việc mà quên đi thời gian dành cho một nửa của mình. Bạn hãy tìm cách cân bằng lại cuộc sống, sắp xếp lại thời gian cho người ấy. 
 
Tình cảm: ★★★
 

6. Tuổi Tị

 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày mà con giáp tuổi Tị cần phải học cách tỉnh táo, bình tâm trước những ý kiến, lời nói của mọi người xung quanh nếu không nó sẽ là tác nhân khiến tình cảm hai người rạn nứt. Có một số việc càng rõ ràng càng chẳng có ích lợi gì đâu.
 
Tình cảm: ★★★★
 

7. Tuổi Ngọ

 
Xem Tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày hạnh phúc của con giáp tuổi Ngọ khi bạn được cảm thấy được sự trân trọng của người ấy dành cho mình. Bạn nhớ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, khi bạn yêu chính mình, thế giới xung quanh sẽ trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

8. Tuổi Mùi 

 
Tử vi hôm nay 1/12/2020, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi đang trải qua nút trầm do bạn bận rộn với những kế hoạch riêng. Những ai đang độc thân cẩn thận kẻo đánh mất cơ hội khi bạn cứ khép lòng mình lại, không cho người khác cơ hội.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tuổi Thân

 
Đôi khi sự mộng mơ là cần thiết nhưng con giáp tuổi Thân đừng quá kỳ vọng vào một tình yêu màu hồng, không thực tế. Lúc này chuyện tình cảm của bạn khá ổn nhờ vào việc bạn không quên rút bài học cho bản thân từ những sự việc đã qua.
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

10. Tuổi Dậu 

 
Những gì đang diễn ra càng làm con giáp tuổi Dậu và một nửa của mình thêm phần xa cách, có những xung đột trong quan điểm sống không có nghĩa là bạn có quyền chỉ trích hay chê bai một nửa của mình đâu nhé. Chuyện gì cũng phải tách bạch, đừng chỉ vì một sự việc mà đánh giá cả con người bạn nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tuổi Tuất 

 
Tử vi hôm nay 1/12/2020, những vấn đề xảy ra trong quá khứ đang ám ảnh con giáp tuổi Tuất, nếu đã lựa chọn ở bên nhau thì bạn nên học cách tin tưởng. Lâu lâu nhắc lại chuyện đã qua chỉ khiến cho tình cảm đôi lứa cứ nhạt dần đấy. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 

12. Tuổi Hợi 

 
Người tuổi Hợi đang tự cảm thấy rõ sự trưởng thành của mình và luôn cảm thấy tin tưởng vào tương lai. Vận trình tình cảm đôi lứa không có gì đáng lo ngại, bạn đủ tin tưởng để không trở thành kẻ hay nghi ngờ như trước đây. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X