Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai gặp gỡ quý nhân?

Thứ Năm, 30/09/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 1/10/2021 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người có cơ hội gặp gỡ quý nhân, công việc tiến triển thuận lợi bất ngờ?
 
Con số may mắn hôm nay 1/10/2021 theo năm sinh: Chọn số đẹp hôm nay cho từng tuổi
Bạn có biết con số may mắn hôm nay 1/10/2021 theo năm sinh hay con số may mắn theo 12 con giáp được chọn ra như thế nào không? Đâu sẽ là số đẹp giúp bạn đổi

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 1/10/2021, Kiếp Tài cho thấy người tuổi Tý dễ vướng phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Có thể tất cả những điều bạn nghĩ chỉ là hiểu nhầm thôi, đôi bên hãy bình tĩnh trò chuyện để tìm ra tiếng nói chung nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
tu vi hom nay 1/10/2021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu chẳng thể nào bình tĩnh đối diện với rắc rối như mọi ngày. Bạn thường xuyên thay đổi suy nghĩ và cách hành động, khiến cho nhiều người cảm thấy khó hiểu và khó có thể đặt lòng tin nơi bạn. Ở giữa tập thể, bản mệnh nên hạn chế những cảm xúc tiêu cực, gây ảnh hưởng đến bầu không khí xung quanh. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần trở nên quyết đoán hơn khi đứng trước các sự lựa chọn, mặc kệ người ngoài nói ngả nói nghiêng. Một khi đã hạ quyết tâm, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mà chẳng hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý thay đổi bản tính "cả thèm chóng chán" của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Căn cứ tử vi ngày 1/10/2021 của 12 con giáp, hôm nay là một ngày bình yên trong sự nghiệp của người tuổi Mão. Bạn hãy tập trung vào nhiệm của mình để hạn chế những sai sót có thể xảy ra. Bây giờ bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai gặt hái thành quả càng rực rỡ bấy nhiêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn dễ phải va chạm với quan chức cấp cao vào ngày hôm nay. Bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, chủ động lắng nghe nếu không muốn mình vướng phải rắc rối trong tương lai. Bạn cũng nên kiềm chế bản tính nóng nảy, tránh để kẻ tiểu nhân kích động gây ra những hành động sai trái.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hôm nay 1/10/2021, mọi việc trôi qua một cách thuận lợi với người tuổi Tị. Nhờ có Tam Hội trợ lực, cộng với thái độ nhiệt tình vốn có, bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Thậm chí hôm nay bạn còn có cơ hội gặp được quý nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Cục diện Tự Hình đẩy người tuổi Ngọ vướng vào nhiều rắc rối khác nhau. Bạn cần bình tĩnh chứ chớ nên hành động mất kiềm chế do nghe thấy những lời chỉ trích hoặc quan điểm trái chiều của người khác. Bạn nên biết rằng nếu muốn tiến bộ, chúng ta cần học cách chấp nhận những lời nhận xét, phê bình thẳng thắn, đôi khi là gây mất lòng của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Theo tử vi hôm nay 1/10/2021, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Mùi với tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao có thể nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo, được thăng tiến lên một vị trí cao và phù hợp với năng lực hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân tìm ra nhiều cách giải quyết rắc rối rất sáng tạo trong khi tất cả mọi người xung quanh vẫn còn đang loay hoay nghĩ cách. Vì vậy, bạn dễ dàng khẳng định được giá trị của mình trong tập thể. Nếu tiếp tục phát huy trong nay mai thì chuyện được thăng quan tiến chức sẽ trở thành hiển nhiên với bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu luôn hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và đồng nghiệp. Thậm chí, bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, phù hợp với năng lực của mình. Khi còn trẻ, hãy đặt cho mình những đích đến tham vọng hơn chứ đừng vội hài lòng với vị trí hiện tại.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, người tuổi Tuất là con giáp sĩ diện nên dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy, biết giữ mình để tránh mâu thuẫn, xô xát với người khác. Trước khi nêu quan điểm của bản thân, cần chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta cũng sẽ được đáp lại bằng một tình cảm tương xứng. Bạn cần phải có cách đánh giá con người chính xác hơn trước khi tạo dựng mối quan hệ.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X