Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Thành công về tay ai?

Thứ Tư, 30/09/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hôm nay 1/10/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, Chính Quan che chở báo hiệu người tuổi Hợi có thể đạt được những bước tiến khá bất ngờ trong công việc vào thứ 5 này. Ở thời điểm này, dường như không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó bạn.
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hôm nay 1/10/2020, Thiên Quan lại mang đến không ít bất lợi trong công việc của con giáp tuổi Tý. 
 
Công việc vốn đang suôn sẻ thuận lợi thì gặp phải kẻ tiểu nhân bày mưu quấy phá, hãm hại. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và dứt khoát đối mặt với kẻ xấu, chớ vì nể nang mà khiến những kẻ đó có thêm cơ hội làm hại bạn lần sau.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, dưới sự che chở của Thực Thần, công việc của người tuổi Sửu lúc này ổn định mang lại nhiều động lực và cảm hứng cho bạn. Bạn cũng nên tận dụng ngay thời gian này để phát triển dự định về tài chính.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 1-10-2020 1
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 1/10/2020, người tuổi Dần được Chính Ấn nâng đỡ trong ngày thứ 5 này nên có thể nhanh chóng thực hiện các kế hoạch sự nghiệp mà bản thân đã ấp ủ từ lâu. 
 
Cát thần này mang tới tín hiệu tốt để bản mệnh tự tin thực hiện những nhiệm vụ quan trọng và cần thiết, đừng vì lơ là mà bỏ lỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Trong ngày 1/10/2020 tức ngày 15/8 âm lịch, Thiên Ấn nâng đỡ giúp người tuổi Mão có tinh thần thoải mái, thăng hoa hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà bản mệnh thêm phần tự tin hơn trong các quyết định, tận dụng thời cơ kịp thời.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Dưới tác động của cục diện Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn có thể sẽ khá vất vả để giải quyết rắc rối trong công việc. Những trục trặc đó phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại, ném đá giấu tay khiến bản mệnh bị lao đao, khó kiểm soát tình hình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ 5 ngày 1/10/2020 của tuổi Tị báo hiệu bản mệnh có một ngày nhẹ nhàng khi công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp phát triển, làm việc gì cũng thuận lợi, khó khăn đã có người nâng đỡ kịp thời. Hơn nữa, môi trường làm việc hài hòa, đồng nghiệp vui vẻ giúp đỡ nhau càng khiến con giáp này thêm phần hăng hái. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★

Tu vi su nghiep 1-10-2020 2
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Sửu Ngọ Tương Hại nhắc nhở người tuổi Ngọ hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những trắc trở trong ngày hôm nay. Dù bạn đã cố công cố sức hoàn thành nhiệm vụ nhưng mọi việc khó khăn hơn bạn tưởng rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tài chính dư dả tạo động lực lớn lao để tuổi Mùi thêm phần hăng hái trong sự nghiệp của mình. Hôm nay là ngày Thần Tài đang đứng về phía con giáp này và trao cho bản mệnh khá nhiều vận may tài lộc. Người tuổi Mùi hãy nhanh tay nắm bắt lấy thời cơ, đừng để cho mình để lỡ những cơ hội may mắn như vậy nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được Chính Tài che chở nên công việc hanh thông, thuận lợi vô cùng. Cơ hội phát triển đến và bạn sẽ không để nó trôi tuột khỏi tay mình. Hơn nữa, cát thần này còn mở ra những khoản thu nhập rõ ràng, đặc biệt là thu nhập từ công việc chính, công việc dài hạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Nhờ sự xuất hiện của Thiên Tài mà người tuổi Dậu khá lạc quan trong các quyết định liên quan tới tiền bạc. Thậm chí có người may mắn thu về được khoản lợi khá lớn. Nhờ vào sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn mà bạn cũng sẽ đạt được năng suất cao trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★

Tu vi su nghiep 1-10-2020 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Cục diện Tứ Hành Xung là nguyên nhân gây ra những bất đồng ý kiến của người tuổi Tuất với đồng nghiệp khi tranh luận về công việc. 
 
Cũng bởi đối phương cảm thấy ý tưởng bạn đưa ra thiếu sức thuyết phục, mà con giáp này thì không thể chịu được sự nghi ngờ từ người khác về năng lực của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Quan che chở báo hiệu người tuổi Hợi có thể đạt được những bước tiến khá bất ngờ trong công việc vào thứ 5 này. Ở thời điểm này, dường như không còn điều gì có thể ngăn cản hay làm khó bạn. Miễn là bạn có lòng quyết tâm, mọi thứ đều sẽ có kết quả như mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X