Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp: Ai được tận hưởng hạnh phúc?

Thứ Năm, 31/12/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hôm nay 1/1/2021 về tình yêu của 12 con giáp, ai là người được tận hưởng hạnh phúc bên gia đình, ai cần kiềm chế nóng nảy để tránh mâu thuẫn?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hôm nay 1/1/2021, người tuổi Tý được tận hưởng một ngày đầu năm yên ấm bên các thành viên trong gia đình mình. Mọi lo lắng được gác sang một bên, bạn có thể dành trọn một ngày cho gia đình, chắc chắn mọi người sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
tu vi hom nay 112021
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù là khi bận rộn hay rảnh rỗi, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. Gia đình chính là điểm tựa giúp bạn có thêm động lực.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà lại không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Trước khi định thốt lên một lời gây tổn thương, bản mệnh hãy đặt mình vào vị trí đối phương để kìm nén cơn nóng giận, nhất là trong 1 ngày đầu năm như thế này.
 
Tình cảm: ★★★
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay 1/1/2021 tức 19/11 âm lịch thấy rằng người tuổi Mão độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới lo lắng sau này mình sẽ phải chịu tổn thương.
 
Tình cảm: ★★★★
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Trong ngày đầu năm như hôm nay, hai bạn có thể tạo thêm cho nhau những kỉ niệm đẹp.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Xem tử vi hôm nay 1/1/2021, người tuổi Tị thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Dù là trong ngày đầu năm hay trong bất cứ ngày nào đi nữa, bạn cũng chỉ nên góp ý nhẹ nhàng cho người ấy, đồng thời hãy nói để người ấy hiểu điều gì khiến bạn tức giận.
 
Tình cảm: ★★★
 
tinh yeu 12cg
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó. Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách giữa bản thân và người khác. 
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Gia đình của người tuổi Mùi rất hòa hợp trong ngày đầu năm như thế này. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. Bạn trân trọng tình thân và hiểu rằng đó là thứ tình cảm mà tiền tài, địa vị cũng chẳng thể nào đánh đổi được.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Thân có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu 1 mối quan hệ mới.
 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Trong ngày đầu năm dương lịch, tuổi Dậu nên hạn chế việc mâu thuẫn với người khác, đồng thời hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống. Hãy nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc bạn vẫn mắc sai lầm mà chính bạn không nhận ra.
 
Tình cảm: ★★★
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 1/1/2021, trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, nếu bạn cứ tiếp tục dửng dưng thì đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên xa cách. Hãy nhanh chóng tìm cách hòa giải với nửa kia nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Trong những ngày nghỉ đầu năm, người tuổi Hợi và nửa kia có thể tổ chức những chuyến đi ngắn ngày giúp hâm nóng cảm xúc. Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, chủ động gặp gỡ những người được giới thiệu, bởi rất có thể đó là cơ hội để bạn tìm ra người phù hợp với mình.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X