Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng tháng năm 2020 của 12 con giáp: Biết trước để đón đầu tương lai cát lành

Thứ Hai, 18/11/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch Ngày Tốt cung cấp Tử vi hàng tháng năm 2020 của 12 con giáp tính theo lịch âm nhằm giúp độc giả dự đoán cát hung các tháng, chủ động đón đầu xu thế.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi hang thang nam 2020 cua 12 con giap
 
 

1. TỬ VI THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH 

 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tý

 
Xem tử vi 2020, trong tháng đầu năm Canh Tý, vận trình của người tuổi Tý không được lạc quan cho lắm. Công việc khá khó khăn trở ngại, gặp nhiều chuyện không như ý. Con giáp này có thể bị lãnh đạo phê bình, khách hàng gây khó dễ, dù bỏ ra không ít công sức, vất vả trăm bề nhưng cuối cùng lại chẳng được hưởng thành quả là bao.
 
Có điều, ông Trời có mắt, chẳng tuyệt đường sống của ai bao giờ. Càng khi khó khăn trở ngại thì càng phải giữ cho mình tinh thần lạc quan, cố gắng phát huy hết năng lực của mình, dùng sự lạc quan để đối mặt với mọi thách thức trong đời, rồi sẽ có được mục tiêu mình muốn.
 
Về phương diện tình cảm, tuổi Tý cũng chẳng được thuận tâm. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nhau, thậm chí có thể lừa dối, phản bội nhau. Sống cùng nhau mà bằng mặt chẳng bằng lòng, hạnh phúc chẳng thấy mà chỉ là nỗi buồn. 
 
Bản mệnh hãy nhìn kỹ lại mối quan hệ của mình. Nếu còn tình cảm, còn có thể cứu vãn thì hãy tha thứ, bao dung cho nhau để giữ lấy hạnh phúc. Còn nếu tình cảm đã cạn thì nên học cách buông tay, đừng gò ép bản thân mà khiến mình càng lún sâu vào bi kịch. 
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Sửu
 

Bước vào tháng đầu tiên trong năm 2020, người tuổi Sửu vận trình tốt xấu đan xen, hung cát lẫn lộn, có được mà cũng có mất. 
 
Về phương diện công danh sự nghiệp, bản mệnh quyết đoán dứt khoát giải quyết mọi khó khăn trở ngại, vượt lên những thách thức để đạt được mục tiêu mình muốn. Điều duy nhất bạn cần chú ý là cần phải năng tiếp xúc, trò chuyện giao tiếp với đồng nghiệp. 
 
Làm 1 người cả ngày im lặng, miệng như hũ nút cũng không phải chuyện tốt đâu, có khi chẳng ai chú ý đến sự tồn tại của bạn cũng nên ấy chứ.
 
Vận trình tài lộc tháng 1 âm lịch của tuổi Sửu khá tốt, nhưng phải nhớ kĩ đừng có tham lam quá mức, nhất là những người chuyên đầu tư sinh lời. Đừng dễ dàng tin lời người khác 1 cách mù quáng, tin vào những cái gọi là tin vỉa hè mà cuối cùng “mất cả chì lẫn chài”.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dần
 

Tháng đầu tiên năm Canh Tý là khoảng thời gian mà vận trình tuổi Dần khá ổn định, về tổng thể đạt được mức tăng tiến nhất định. Con giáp này có tín hiệu tốt trong sự nghiệp, phát triển khá thuận lợi theo mục tiêu đề ra. Bản mệnh đủ năng lực để giải quyết mọi chuyện lớn nhỏ, nhiệm vụ vào tay là xử lý đâu vào đó, được cấp trên vô cùng tán thưởng.
 
Về tài vận, tuổi Dần có thu nhập vững vàng, tuy thời điểm cuối năm vừa rồi mất khá nhiều tiền phong bì phong bao song dần dần trong năm cũng lấy lại được vốn. 
 
Về đường tình duyên, quan hệ giữa bản mệnh và người ấy rất tốt, đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau, ít khi vì những áp lực trong cuộc sống hay chuyện con cái mà nảy sinh mâu thuẫn.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mão

 
Tuổi Mão sẽ gặp phải đủ chuyện rắc rối ngoài ý muốn, nhất là trong công việc và tình cảm. Áp lực đến từ nhiều phía, sai lầm nối tiếp sai lầm, thất bại càng thêm chồng chất khiến cho con giáp này muốn gục ngã.
 
Trong công việc, những ý tưởng, dự án, kế hoạch mà con giáp này cất công chuẩn bị và đưa ra đều bị cấp trên phủ quyết, bị đồng nghiệp chê bai. Bản mệnh vừa thất vọng với bản thân mình, vừa nóng lòng muốn thể hiện bản thân không quá mức kém cỏi, dục tốc bất đạt, càng dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.
 
Trong trường hợp này, tuổi Mão cần phải giữ bình tĩnh, học cách kiềm chế cảm xúc để đưa ra những quyết định đúng đắn hơn, từng bước bồi dưỡng thêm kiến thức và hoàn thiện bản thân. Thua keo này ta bày keo khác, đừng vội vàng bỏ cuộc.
 
Về phương diện tình cảm, tuổi Mão có thể sẽ phải đối mặt với sự phá hoại của kẻ thứ 3. Trong trường hợp xấu nhất, con giáp này nên học cách buông tay, chấp nhận sự thật rằng bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đừng cố ép bản thân phải chịu đựng, có thể chia sẻ với người thân thiết để nhẹ lòng hơn.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn mọi mặt đều thuận lợi, vận khí cực vượng, là khởi đầu tốt trong năm mới. 
 
Về phương diện công việc, con giáp này được bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều, mọi nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc vượt mức mong đợi.
 
Tài lộc tăng tiến, dù là Chính Tài hay Thứ Tài đều vô cùng lý tưởng, có nhiều cơ hội đón tài lộc bất ngờ về tay, không có nỗi lo về tài chính. 
 
Đường tình duyên cũng được như ý. Bản mệnh có thể thu hút sự chú ý của người khác phái bằng sức hấp dẫn của riêng mình. Đối phương là người có điều kiện không tồi, nếu cảm thấy hợp ý thì nên lựa thời cơ bày tỏ tình cảm. Cơ hội đến thì hãy nắm bắt, nhanh chóng thoát khỏi cảnh độc thân.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tỵ

 
Tuổi Tỵ vận trình tổng thể bình hòa, tuy nhiên có thêm khá nhiều điều phiền não trong công việc và cuộc sống hàng ngày. 
 
Xét về sự nghiệp của bản mệnh trong năm 2020 này, tuổi Tỵ có thể dựa vào năng lực của chính mình để giành được sự trọng dụng của cấp trên. Tuy nhiên sự ưu ái của lãnh đạo có thể khiến bạn bị đồng nghiệp đố kỵ và tìm cách hãm hại. Nên học cách sống khiêm nhường, đừng tỏ ra quá nổi trội.
 
Trong cuộc sống, tuổi Tỵ không chỉ có gặp khó khăn trong việc giải quyết các sự cố mà còn thường bị thực tế “tạt cho gáo nước lạnh”. Con giáp này cần phải giữ được sự quyết tâm và kiên trì của mình, dùng thái độ lạc quan để đón nhận những thử thách của cuộc đời.

Tu vi thang 1 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có thể sẽ không gặp được khởi đầu tốt. Chịu sự ảnh hưởng của Thái Tuế nên cả vận trình công việc, tiền bạc, tình cảm và sức khỏe đều giảm sút nghiêm trọng.
 
Trong công việc, con giáp này có thể sẽ bị cấp trên khiển trách, đồng nghiệp thì buông lời xúc xiểm, khinh thường, khiến bản mệnh cảm thấy tổn thương, mất tự tin.
 
Về phương diện tài lộc, tháng 1 âm lịch tuổi Ngọ dễ gặp họa hao tài, mất tiền, rơi điện thoại… đủ chuyện xui xẻo xảy ra. Đầu tư tiền bạc thì hay gặp chuyện không may, lãi không có mà còn phải bù lỗ.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn gặp họa đào hoa xấu, dù là người đang yêu hay đã kết hôn thì đều phải đối mặt với nguy cơ rạn nứt tình cảm cực lớn.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Mùi

 
Vận thế của người tuổi Mùi xét về tổng thể không mấy thuận lợi, đặc biệt là trên hai mặt sự nghiệp và tình cảm, thậm chí bản mệnh có thể gặp rất nhiều yếu tố cản trở.
 
Cụ thể, trong công việc, người tuổi này phải đối diện với nhiều vấn đề khó giải quyết, nhiều chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến việc phát triển gặp nhiều khó khăn.
 
Những người có ý định khởi nghiệp không nên bắt tay vào thực hiện kế hoạch ngay trong khoảng thời gian này mà nên lùi lại kế hoạch, suy tính kỹ càng hơn và chuẩn bị tất cả mọi mặt cần thiết.
 
Trên phương diện tình cảm, người còn độc thân không mấy thu hút các đối tượng khác giới, cộng với cá tình trầm lặng, không thích nổi bật khiến bản mệnh khó có thể tìm được người mong muốn.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Thân

 
Trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Canh Tý, về tổng thể, vận thế của người tuổi Thân ở mức khá lý tưởng, trên cả hai phương diện tình cảm và sự nghiệp đều có những dấu hiệu đáng mừng. 
 
Trong công việc, bản mệnh dễ tìm được cơ hội để thể hiện tài năng và trí tuệ của mình, nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và tán thưởng của cấp trên. Thời điểm này, nếu có bất kỳ vướng mắc nào trong công việc, bạn cũng có thể giải quyết một cách thuận lợi. 
 
Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng vô cùng hài hòa, đoàn kết khiến mọi việc cũng tiến triển thuận lợi hơn. 
 
Trong chuyện tình cảm, người tuổi Thân ít khi xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn với nửa kia, mối quan hệ giữa hai người ngày càng sâu sắc và thấu hiểu, cho dù là trong công việc hay mọi mặt của cuộc sống, đôi bên đều có thể trở thành điểm tựa của nhau.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu phải đối diện với nhiều rắc rối và phiền não liên quan đến nhiều lĩnh vực của cuộc sống, từ sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe hay tài lộc. 
 
Bản mệnh thường khó tập trung vào công việc nên mắc nhiều sai sót, thường phải nhận lời phê bình, khiển trách của cấp trên. 
 
Việc này gây ảnh hưởng lớn đến sự tự tin cũng như thái độ tích cực trong công việc của bản mệnh. Bạn thường tìm cách trốn tránh những nhiệm vụ được phân công, cũng dễ bỏ lỡ những cơ hội trước mắt. 
 
Tình trạng sức khỏe do đó cũng chịu nhiều ảnh hưởng do bản mệnh phải chịu áp lực trong thời gian dài. Bạn dễ cảm thấy căng thẳng, lo lắng, các bệnh vặt như đau đầu, cảm cúm thường xuyên xuất hiện. 
 
Tình hình tài chính bình ổn, không có nhiều điểm sáng, không thích hợp đầu tư. 
 
Đồng thời, trên phương diện tình cảm, người độc thân không tìm được người ưng ý, duyên phận chưa đến với bạn, vì vậy không nên dành nhiều thời gian vào công việc hơn.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Tuất

 
Tất cả mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Tuất đều khá khả quan, đặc biệt là ở trên hai phương diện tình cảm và tài lộc có những bước phát triển rất rõ rệt. 
 
Trên phương diện tài lộc, người tuổi Tuất phải chi tiêu khá tốn kém, tuy nhiên bản mệnh cũng nhận lại được một khoản tương ứng. 
 
Xét về phương diện tình cảm, những người còn độc thân vượng vận đào hoa. Bản mệnh dễ dàng nhận được sự chú ý của những người khác giới thông qua những buổi tiệc tùng, họp mặt. Nếu biết nắm chắc cơ hội, nhiều khả năng bạn sẽ tìm được người như ý muốn. 
 
Còn với những người đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng khá ổn định, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh chấp xảy ra. Nếu có mâu thuẫn cũng có thể giải quyết nhanh chóng do đôi bên biết nhường nhịn, bao dung cho nhau.
 

Tử vi tháng 1/2020 tuổi Hợi

 
Vận trình của người tuổi Hợi không ổn định, đặc biệt là ở hai phương diện tình cảm và tài lộc có nhiều biến động nhất. 
 
Trên phương diện tình cảm, con giáp này thường hay mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia, nhưng may mắn hai bên thường bao dung, thấu hiểu cho nhau nên thường làm hòa rất nhanh. 
 
Những người còn độc thân khó có cơ hội gặp được người như ý, nếu có được người khác theo đuổi thì cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên đưa ra những quyết định quá chớp nhoáng gây ra những tổn thương về sau. 
 
Khoảng thời gian đầu năm, người tuổi này cần phải chi tiêu khá nhiều cho các hoạt động lễ lạt, giấy tờ, thủ tục nên tình hình tài chính không mấy khả quan. Do đó, người tuổi này cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên dành tiền vào những khoản không cần thiết.
 

2. TỬ VI THÁNG 2/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 2 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tý

 
Xem tử vi tuổi Tý 2020, bản mệnh sẽ có những biến chuyển theo chiều hướng tích cực về phương diện tài lộc và sức khỏe. Dù là người đã kinh doanh làm ăn lâu năm hay người mới bước chân vào trường đời thì cũng sẽ có được nguồn thu nhập vô cùng khả quan.
 
Thu nhập chính gia tăng, Thứ Tài cũng khởi vượng, bản mệnh gặp may mắn nhiều về tiền bạc, khả năng trúng thưởng, trúng tiền rất lớn. Việc đầu tư kinh doanh sẽ có nhiều tiến triển tốt, bạn cũng có thể thử sức mình để khởi nghiệp trong 1 lĩnh vực nào đó.
 
Có điều Lịch vạn niên vẫn cho thấy bản mệnh đừng nên tham lam quá mức mà tự đẩy mình vào nguy hiểm. Thời thế có thể xoay chuyển, hãy lưu ý để có những thay đổi phù hợp với tình hình thực tế.
 
Thời tiết ấm dần lên, sức khỏe của tuổi Tý cũng dần tốt hơn, có những dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vội thấy thế mà đã chủ quan, hàng ngày vẫn cần phải dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao tăng cường sức đề kháng.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Sửu

 
Đường tình duyên của con giáp này khá bình ổn, không xuất hiện những biến động quá lớn, mọi chuyện vẫn đang dịch chuyển theo hướng tích cực, dù tốc độ không quá nhanh.
 
Người độc thân trong tháng này nhân duyên khác giới cực vượng, bạn có thể sẽ được đối phương chủ động làm quen bởi sức hấp dẫn tỏa ra từ chính con người mình. Những nơi công cộng như quán cà phê, hiệu sách, công viên… sẽ là địa điểm phù hợp để bạn bắt đầu 1 mối quan hệ mới.
 
Hãy chủ động “bật đèn xanh”, còn nếu bạn dũng cảm hơn thì hãy thử tiến trước 1 bước, cho thấy mình có cảm tình với đối phương và mong muốn tiến tới mối quan hệ xa hơn.
 
Ngoài ra, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng khá lý tưởng. Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì sự nghiệp học hành của bạn đang tiến triển không tồi. Tương lai xán lạn đang chờ đón bạn ở phía trước, hãy lưu ý đến các kỳ thi giữa kỳ để đạt được kết quả tốt như mong đợi.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Dần

 
Tử vi tháng 2 âm của tuổi Dần báo động về sự sụt giảm trong vận trình sự nghiệp của con giáp này. Riêng đường tình duyên thì vẫn khá ổn định và trên đà tăng tiến tốt.
 
Trong tháng, con giáp này gặp không ít khó khăn trong công việc, thất bại chồng chất khiến cho bản mệnh dần mất đi lòng tự tin của mình. 
 
Trong trường hợp năng lực có hạn, con giáp này nên nhìn nhận rạch ròi sự khác biệt giữa lý tưởng và hiện thực, hãy sống thực tế, làm việc thực tế. 
 
Về đường tình duyên, bản mệnh và người ấy bên nhau quấn quýt không rời, song cũng có lúc vì áp lực công việc mà không kiểm soát được cảm xúc, trút giận lên đối phương, gây ra những vết rạn nứt trong quan hệ đôi bên.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mão

 
Vào tháng 2 âm năm 2020, tuổi Mão vẫn chưa đạt được bước nhảy vọt nào đáng kể trong sự nghiệp, trong khi đó sức khỏe lại không được tốt, dễ mắc bệnh tật, ốm đau.
 
Xét về đường công danh sự nghiệp của con giáp này trong tháng 2 âm, bản mệnh vẫn bị nhiều khó khăn cản trở, không phát huy được hết năng lực của mình, những mục tiêu không được hoàn thành đúng thời hạn đề ra, có thể dần đánh mất lòng tin của cấp trên và khách hàng.
 
Bản mệnh đừng thấy thế mà cuống quýt mất bình tĩnh. Càng những lúc như thế này càng phải bình tâm để giữ cho đầu óc sáng suốt. Nên tìm hiểu xem nguyên nhân bắt nguồn từ đầu mà tìm cách điều chỉnh cho hiệu quả hơn.
 
Sức khỏe của tuổi Mão tháng này không tốt. mệnh chủ dễ bị thương ngoài da, có thể do bị bỏng, cọ xát. Khi dùng nước hay lửa cần đặc biệt cẩn thận để tránh những tổn thương không đáng có.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn dễ đau khổ vì tình,  vận trình tình duyên sa sút. Người đang yêu thường vì bận bịu với công việc mà thiếu quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. 
 
Với sự chen chân của kẻ thứ 3, tình cảm đôi bên sẽ nảy sinh nhiều rạn nứt. Những mâu thuẫn, nghi ngờ phát sinh liên tục, nếu không giải quyết ổn thỏa thì sẽ nhanh chóng khiến cho tình cảm tan vỡ, phôi phai. 
 
Song sức khỏe của những chú Rồng trong thời gian này lại khá tốt. Bản mệnh không dễ bị bệnh tật đe dọa, có điều cần lưu ý chuyện ăn uống. Nên hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ ăn có tính kích thích cao như hành, tỏi… để tránh ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Hạn chế uống rượu, hút thuốc…
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tỵ

 
Đường tài lộc có nhiều bước tăng tiến bất ngờ. Tuy nhiên, vận trình tình duyên của bản mệnh lại sa sút đến mức thảm hại, thậm chí có thể nói là chưa bao giờ tệ tới như vậy.
 
Trong tháng này, bản mệnh có nguồn thu nhập phụ khá tốt, có thể may mắn tới độ mua vé số hay rút thăm trúng thưởng cũng có tiền về tay. Các khoản đầu tư cũng mang lại nguồn thu khả quan, cuộc sống nhờ thế mà dễ thở hơn nhiều.
 
Về chuyện tình cảm, nếu yêu xa thì con giáp này sẽ gặp phải khá nhiều vấn đề trong mối quan hệ của mình. Thường xuyên tranh cãi, khả năng chia tay hay thất tình là khá lớn.
 
Bản mệnh nên kịp thời điều chỉnh tâm trạng, xoay chuyển sự tập trung của mình sang những chuyện khác, đừng để sự tổn thương trong tình cảm ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống của mình.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Ngọ

 
Tháng 2 âm lịch là thời điểm đánh dấu những chuyển biến tích cực về sự nghiệp của tuổi Ngọ, tuy nhiên vận trình sức khỏe thì vẫn không được lý tưởng cho lắm.
 
Trong công việc, bản mệnh đã dần thấy dễ thở hơn, tuy vẫn bị cấp trên hay tiểu nhân gây khó dễ nhưng mức độ đã giảm bớt, áp lực cũng giảm dần. Bạn không còn bị căng thẳng về việc hoàn thành nhiệm vụ nữa.
 
Có điều, xét về phương diện sức khỏe, tháng này tuổi Ngọ dễ bị cảm cúm, ốm sốt, ho khan, khả năng miễn dịch sụt giảm mạnh. Thường xuyên mộng mị, mất ngủ, đau đầu chóng mặt, miệng nôn trôn tháo….
 
Nên giữ chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường tập luyện thể dục thể thao theo sức mình để nâng cao thể chất.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Mùi

 
Đến tháng 2 âm lịch, phương diện tài lộc và sức khỏe của bản mệnh có những dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt vào thời điểm cuối tháng, bản mệnh có thể nhận được những khoản lợi nhuận rất khả quan. Nhờ có thần Tài phù trợ nên bản mệnh có thể đưa ra những quyết định đúng đắn trong lĩnh vực đầu tư hoặc cổ phiếu.
 
Những người làm công ăn lương cũng có sự nghiệp ổn định, quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp, khoảng thời gian cuối tháng có thể nhận được tiền thưởng khiến tài chính dư dả.
 
Trên phương diện sức khỏe, bản mệnh có thể mắc phải một vài căn bệnh vặt hoặc bị tổn thương khi sử dụng những vật dụng sắc nhọn như dao, kéo… nên cần phải chú ý nhiều hơn.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Thân

 
Sang tháng 2 âm lịch, tài lộc của người tuổi Thân vẫn có những dấu hiệu tính cực, tuy nhiên sức khỏe lại có dấu hiệu giảm sút nhưng không mấy nghiêm trọng. 
 
Hoạt động kinh doanh, buôn bán của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi do được Tài thần ghé thăm, vì thế không những có được khoản lợi nhuận dồi dào mà còn có thể cạnh tranh giành được những thành tích đáng mừng, từ đó nhận được nhiều lời tán thưởng của mọi người. 
 
Riêng về mặt sức khỏe, người tuổi này có thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, vì vậy cần nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, không nên làm việc quá sức kẻo gây tác động xấu đến cơ thể. Chú ý ăn mặc, ăn uống để tránh các bệnh theo mùa như cảm cúm, nhức đầu, sốt…
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Dậu

 
Vận thế của người tuổi Dậu vẫn khá ảm đạm, tình hình tài lộc cũng không có dấu hiệu khả quan. 
 
Trong công việc, bản mệnh khó được nhận vào những vị trí mong muốn, thường không được cấp trên đánh giá cao, thậm chí còn để lại ấn tượng xấu do năng lực làm việc còn hữu hạn hoặc thường xuyên xao lãng trong công việc. 
 
Đồng thời, những chú Gà cũng thường xuyên mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp, khiến mối quan hệ xã giao không được tốt. Con giáp này cần phải tăng cường trò chuyện với mọi người, chú ý rèn luyện kĩ năng giao tiếp, không nên nóng nảy, bốc đồng, nói năng thiếu suy nghĩ, có như vậy thì mới mong cải thiện được nhân duyên. 
 
Tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc bởi bản mệnh cần chi phí nhiều cho các hoạt động xã giao mà thu nhập thì không thay đổi. Tuổi Dậu cần biết cách chi tiêu hợp lý, không nên tiêu xài lãng phí cho những thứ không cần thiết.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất ổn định trong thời điểm này, về tổng thể thì có dấu hiệu phát triển đi lên, tuy nhiên sức khỏe lại không mấy lý tưởng. 
 
Tháng 2 âm lịch, bản mệnh có duyên với quý nhân, tinh thần làm việc nhóm tốt, có cơ hội thể hiện năng lực và trình độ của bản thân, nhận được sự biểu dương và trọng dụng của cấp trên. 
 
Ngoài ra, con giáp này còn giữ được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, không có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra nên không phải chịu áp lực tinh thần, có nhiều thời gian để tập trung cho công việc. 
 
Tình hình sức khỏe không như ý phần lớn do bản mệnh sức đề kháng kém, thường xuyên mắc phải những bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu, viêm họng… 
 
Vì thế, người tuổi này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, có cách ứng phó thích hợp với sự thay đổi của thời tiết, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thân thể, tăng sức đề kháng cho bản thân.
 

Tử vi tháng 2/2020 tuổi Hợi

 
Tháng 2 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi này có những dấu hiệu tích cực, nhờ thế mà tài chính cũng có bước phát triển khả quan. 
 
Trong công việc, bản mệnh phát huy được đức tính chăm chỉ, cẩn thận của mình nên thường làm vừa lòng lãnh đạo, được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp yêu mến. Con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc, tiền đồ rất hứa hẹn. 
 
Trên phương diện tài chính, những người làm đầu tư, kinh doanh được Thần Tài phù trợ nên không những có thể tìm được những mối đầu tư có giá trị, đánh bại đối thủ cạnh tranh mà còn có thể tạo lập được vị thế trên thị trường, kiếm được một khoản lợi nhuận đáng ngưỡng mộ. 
 
Đây là thời điểm thích hợp đầu tư, bản mệnh nên mở rộng các mối quan hệ xã giao và củng cố quan hệ người quen, chuẩn bị chu đáo cho bước phát triển tương lai của mình.
 

3. TỬ VI THÁNG 3/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 3 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng tháng năm 2020 của 12 con giáp, với tuổi Tý, bước vào tháng 3 âm năm Canh Tý, người cầm tinh con Chuột sẽ đón nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên của bạn khá lý tưởng, có được những điều mình mong muốn, người độc thân sớm tìm thấy chân tình, người có đôi sẽ thấy tình yêu càng ngày càng thăng hoa rực rỡ.
 
Người tuổi Tý nếu đã lớn tuổi mà còn độc thân thì khả năng tìm được mảnh ghép của đời mình là vô cùng lớn, có điều bạn cần nhớ cơ hội không có nhiều, nếu chính bản thân mình không chủ động nắm giữ thì hạnh phúc sẽ lại chạm vai lướt qua. Đừng vì ngại ngùng hay tự ái mà để lỡ chuyện chung thân đại sự của mình.
 
Tuy nhiên, đối lập với bức tranh tình cảm đầy màu sắc tươi sáng thì lại là sự ảm đạm trong công danh và tài lộc. Bản mệnh sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn, trắc trở trong tháng 3 này.
 
Công việc không được như ý muốn, cứ ngỡ gần chạm tới thành công thì lại đủ chuyện bất ngờ phát sinh, thậm chí phát sinh với tần suất khá dày sẽ khiến cho bản mệnh rơi vào tình trạng hoang mang, mất phương hướng.
 
Bạn không xác định được vấn đề phát sinh là do đâu, đôi khi càng thêm tự trách mình vì đã chủ quan, không kiểm soát được mọi tình huống hay có phương án dự trù phù hợp, tránh để khủng hoảng xảy ra.
 
Trong trường hợp này, tuổi Tý cần phải tự điều chỉnh tâm lý cho mình. Hãy cho bản thân thời gian để cân bằng trước những biến cố, đừng ép mình phải trở nên hoàn hảo. Sai sót là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra, hãy tìm cách để hạn chế nó, sau đó tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt phần việc của mình. 
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi tuổi Sửu 2020, người tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với những sa sút trong vận trình sự nghiệp, đường tình duyên cũng không ngừng báo về tin xấu.
 
Về công việc, người cầm tinh con Trâu dễ gặp phải tiểu nhân. Những kẻ xấu bụng đó rắp tâm làm hại bạn, cố tình “bới bèo ra bọ” để chỉ trích, phê phán bạn. Trong tình huống này, bản mệnh cần phải bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm và hành động bốc đồng, tránh làm hủy hoại thanh danh, ô uế hình tượng bản thân gây dựng bấy lâu nay.
 
Con đường tình yêu của bản mệnh trải qua vô vàn khó khăn hiểm trở, thử thách nối tiếp nhau, bản mệnh có thể phải đối mặt với những vấn đề như kẻ thứ 3 chia rẽ mối quan hệ hay bị cha mẹ 2 bên phản đối can ngăn, thậm chí là bị dụ dỗ bởi quyền lực và địa vị mà phản bội tình yêu…
 
Nếu không kiên định lập trường, giữ vững tư tưởng và sống vì tình yêu thì rất có thể đã lung lạc, nản lòng trước thực tại. Một số bạn thiếu tự tin và không đủ năng lực thì lựa chọn cách trốn tránh hoặc bỏ rơi nửa kia của mình.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Dần

 
Những chú Hổ đang phải đối mặt với sự sụt giảm từ từ trong tài vận của mình, sức khỏe thì bình bình, không tốt mà cũng chẳng xấu.
 
Dù là vận Chính Tài hay Thứ Tài thì tuổi Dần cũng không gặp may, chuyện xui xẻo liên tiếp xảy ra khiến cho thu chẳng đủ bù chi. Đứng trước nguy cơ tài chính lớn nhất từ trước đến nay, có thể bản mệnh sẽ chẳng còn cách nào khác ngoài việc trong tháng tìm cách vay mượn, xin sự trợ giúp của bạn bè và người thân.
 
Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần lưu ý thêm về cân bằng tâm lý, đừng để áp lực công việc khiến mình mất cân bằng cảm xúc. Tiền bạc và công việc tuy quan trọng nhưng bản thân thấy vui vẻ và hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, lạc quan khi đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Mão

 
Tử vi tháng 3 âm lịch của tuổi Mão cho thấy sự nghiệp của con giáp này đã dần có những biến chuyển tốt hơn. Tuy nhiên đường tình duyên thì vẫn trì trệ như cũ, chưa có dấu hiệu khả quan hơn.
 
Công việc bộn bề lo toan, con giáp này chịu áp lực từ nhiều phía nhưng biết cách hài hòa nên tự cân bằng được cảm xúc, cũng giảm bớt được những khó khăn đang bủa vây xung quanh mà hoàn thành được nhiệm vụ được giao.
 
Thời gian này có nhiều cơ hội cho bạn thể hiện mình, khiến cho tuổi Mão trở nên nổi bật hơn hẳn so với những người khác. Song đừng vì thế mà tự cao tự đại, bản mệnh cần phải học cách cẩn trọng và thực tế hơn trong những hành động của mình, đừng thấy lợi mà ngã lòng.
 
Về đường tình duyên, tuổi này vẫn chưa tìm được điểm đột phá, thậm chí còn có những dấu hiệu tụt lùi. Mối quan hệ giữa bạn với người ấy dễ vì hiểu lầm, mâu thuẫn mà càng ngày khoảng cách giữa 2 người càng lớn, tình cảm cũng nhạt phai.
 
Nếu bạn còn muốn níu giữ tình yêu ấy thì nên nhanh chóng tìm biện pháp để hòa giải, đừng để những hiểu lầm vô căn cứ giết chết tình yêu, cướp mất hạnh phúc mình đang có trong tay.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Thìn

 
Tiến sang tháng 3 âm lịch, người tuổi Thìn sự nghiệp vẫn trên đà tăng tiến tốt, tuy nhiên vận trình tài lộc lại không có gì nổi bật.
 
Xét về phương diện sự nghiệp, con giáp này được cấp trên ưu ái trọng dụng, có thể được phái đi bồi dưỡng ở nơi khác, cũng có thể đi công tác, khảo sát dài ngày. Cần nắm bắt cơ hội hiếm có này để nâng cao năng lực của mình trên mọi phương diện.
 
Về tài vận, bản mệnh tuy không xui xẻo gặp họa mất tiền nhưng rất có thể hao tài tốn của vì thói quen mua sắm của mình. Bản mệnh dễ xiêu lòng trước những món đồ xa xỉ, đổ cả đống tiền vào những thứ không thực sự cần thiết.
 
Nên kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng tự khiến mình mang thêm áp lực về kinh tế, gánh thêm đống nợ trên vai.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tỵ

 
Tháng 3 âm lịch, tuổi Tỵ vận trình khá ổn định, nhất là nửa cuối tháng tiềm năng phát triển cực lớn. Con giáp này có thể có cơ hội thể hiện năng lực toàn diện của mình, giành được sự chú ý của cấp trên, đạt được sự tín nhiệm của khách hàng, sự nghiệp hanh thông rộng mở.
 
Vào cuối tháng, bản mệnh có thể được cấp trên xem xét cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Nên tranh thủ bồi dưỡng, học hỏi thêm kiến thức và kỹ năng cho mình.
 
Bản mệnh cần phải tận dụng tinh thần đồng đội hết mức có thể, như vậy hiệu quả làm việc mới được đảm bảo, giúp lợi nhuận thu về đạt được mức lớn nhất. 
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ bắt đầu đón cơ may tài lộc tới, nhất là nửa cuối tháng vận trình tài lộc tăng tiến rõ rệt, đặc biệt là Thứ Tài cực vượng.
 
Với những bạn ham mê đầu tư kinh doanh thì có thể kiếm được không ít lợi nhuận từ các dự án, cổ phiếu. Những ai có thói quen mua xổ số thì may mắn trong tháng này cũng nhiều hơn, càng về cuối tháng may mắn càng lớn. 
 
Đường tình duyên vẫn bất ổn như trước. Con giáp này dễ nảy sinh nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn với nửa kia. Khoảng cách giữa 2 người càng ngày càng lớn hơn, nếu không nhanh chóng giải quyết ổn thỏa thì có thể dẫn tới kết cục tan vỡ. 
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Mùi

 
Trong tháng 3/2020 âm lịch, vận thế của người tuổi Mùi khá ổn định, bạn có thể có những bước chuyển biến khá tích cực trong sự nghiệp, những kế hoạch đã đặt ra từ trước cũng có thể thực hiện một cách tuần tự, không gặp nhiều trở ngại, khó khăn.
 
Mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp, cấp trên khá hài hòa, đồng thời bạn có thể thu nhận thêm được nhiều tri thức mới, phát triển kỹ năng trong quá trình thực hiện công việc, nhiệm vụ được phân công. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bản mệnh có thể nhận được sự tán thưởng của bạn bè, đồng nghiệp.
 
Vì có những bước tiến tích cực trong sự nghiệp nên tài lộc của bản mệnh cũng vô cùng ổn định. Ngoài ra, những người có công việc làm thêm hoặc có ý định đầu tư cũng thu được lợi nhuận ở mức khá, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Thân

 
Vào thời điểm tháng 3 năm Canh Tý, cả tài lộc và sự nghiệp của người tuổi Thân đều đi xuống. 
 
Trong công việc, vì cấp trên kìm kẹp và tỏ thái độ thiếu công bằng nên bản mệnh không có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, việc thăng chức, tăng lương nằm ngoài tầm với. 
 
Tuổi Thân khó lòng tìm được cơ hội phát huy đúng bản lĩnh sở trường của mình nên công việc thường ở mức bình bình, thậm chí có khi xảy ra sai sót khiến bản mệnh phải chịu đựng nhiều áp lực. 
 
Dưới tình huống như vậy, bạn cần phải học cách giữ bình tĩnh, khiêm tốn lắng nghe mọi người, không nên đối đầu trực diện với cấp trên. 
 
Trên phương diện tài lộc, con giáp này dễ lâm vào tình cảnh phát sản hoặc thất thoát tài sản, thu nhập không ổn định, có thể phải vay mượn người thân hoặc bạn bè. Cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, chỉ dành tiền cho những thứ thật sự cần thiết.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Dậu

 
Xem tử vi tuổi Dậu 2020, bản mệnh có nhiều dấu hiệu khởi sắc trên phương diện tình cảm và sức khỏe. 
 
Những người còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa, bản mệnh nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Chỉ cần chăm chỉ ra ngoài tham gia vào các hoạt động giao lưu, tập thể thì nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một người phù hợp với yêu cầu của mình. 
 
Những người đã có đôi có cặp, tình cảm đôi bên hài hòa nhưng cần phải tổ chức thêm nhiều buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm cho đôi bên, giữ hôn nhân luôn nồng nàn. 
 
Tình hình sức khỏe không có nhiều vấn đề đáng lo, bản mệnh nên rèn luyện thân thể tích cực hơn, giúp tinh thần phấn chấn, có tác động tốt đến sự nghiệp của mình.
 
Trên phương diện sự nghiệp và tài lộc, dù không có nhiều biến động lớn lao nhưng tuổi Dậu giữ được phong độ ổn định, mối quan hệ giữa đồng nghiệp và cấp trên khá hài hòa, ít khi xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tuất

 
Thời điểm tháng 3 âm lịch năm 2020, sự nghiệp của bản mệnh vẫn tiếp tục có những bước tiến tích cực, tuy nhiên tài vận lại có dấu hiệu xuống dốc, về tổng thể thì khó có cơ hội phát tài. 
 
Trong công việc, người tuổi Tuất có được những cơ hội mới, đồng thời cũng là những thách thức mới. Tuy việc này mang lại áp lực khá lớn nhưng nhờ thế mà bản mệnh có thể phát hiện ra được những khả năng tiềm ẩn của chính mình, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. 
 
Về phương diện tiền bạc, con giáp này cần phải chi tiêu những khoản khá lớn cho các nhu cầu cuộc sống, cho các thành viên trong gia đình hoặc các hoạt động giao lưu, tiếp khách mà lại không có khoản tiền thưởng tương ứng. 
 
Cần tiêu pha hợp lý, chỉ dành tiền cho những nhu cầu thật sự cần thiết, tránh tới khi có việc cấp bách lại vay mượn ngược xuôi.
 

Tử vi tháng 3/2020 tuổi Hợi

 
Trong tháng 3, sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều điểm sáng như tháng vừa qua, tuy nhiên sức khỏe ổn định, không gây nên những ảnh hưởng xấu đối với sự nghiệp và cuộc sống. 
 
Trong công việc, bản mệnh có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao khi hợp tác với đồng nghiệp. 
 
Tuy nhiên, nếu có mâu thuẫn, tranh chấp gì xảy ra, con giáp này không nên mất bình tĩnh, nóng nảy, đưa ra những quyết định sai lầm mà nên kiên nhẫn giao lưu, trao đổi để đi đến quyết định cuối cùng, tránh gây tổn thất cho công ty. 
 
Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh thường cảm thấy mệt mỏi, uể oải do tác động của thời tiết, vì vậy cần chú ý rèn luyện sức khỏe, ăn uống hợp lý, có chết độ sinh hoạt khoa học. 
 
Khi có vấn đề xảy ra cần giữ trạng thái tinh thần tích cực, không nên lo nghĩ tự mang lại áp lực cho bản thân.
 

4. TỬ VI THÁNG 4/2020 ÂM LỊCH 

 
Tu vi thang 4 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tý

 
Tử vi tuổi Tý tháng 4 âm lịch năm 2020 thể hiện sự tăng tiến trong vận trình của con giáp này. Tài lộc khá ổn định, không có nhiều biến động quá lớn so với tháng trước đó. 
 
Về phương diện công danh sự nghiệp, tuy con giáp này đôi khi vẫn mắc phải sai sót nhưng nhờ có sự hiện diện và giúp đỡ của quý nhân nên cấp trên vẫn ưu ái hơn, khiến cho chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì.
 
Song điều bạn cần lưu ý là phải học cách nâng cao khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Trước những sự việc, sự cố bất ngờ phát sinh, nên có phản xạ phù hợp, tránh mắc đi mắc lại cùng 1 lỗi. 
 
Đồng thời, trong tháng 4 âm này bản mệnh sẽ tiết kiệm được 1 khoản khá lớn so với tháng trước đó. Đặc biệt các bạn tuổi Tý làm kinh doanh nhỏ lẻ sẽ có nhiều cuộc mua bán khá lớn mà chẳng cần phải tìm kiếm xa xôi, khách hàng tự tìm tới tận nơi. Hãy nhân cơ hội này để thu tài lộc về tay nhé.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Sửu

 
Về mặt sự nghiệp và tài lộc thì đều có những bước chuyển biến tốt, song sức khỏe thì lại sa sút rõ rệt.
 
Về công việc, tháng 4 âm là thời điểm mà con giáp này sẽ đón chào khá nhiều cơ hội để tự thể hiện mình. Bản mệnh cần phải cố gắng để nắm bắt cơ hội thật nhanh thật chắc, có thế mới có không gian để phát huy mọi năng lực của mình, tăng khả năng được cấp trên chú ý và công nhận.
 
Con giáp này trong năm nếu muốn khởi nghiệp hay kinh doanh thì cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đối tác hợp tác làm ăn. Hãy học cách phân tích con người từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về nhân phẩm của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm.
 
Xét về sức khỏe thì bệnh tật tiềm ẩn trong cơ thể sẽ phát tác ra rất nhiều trong ngày thuộc tháng này. Mệnh chủ nên chú ý từng thay đổi dù nhỏ nhất để kịp thời đến bệnh viện chữa trị.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Dần

 
Trong tháng 4/2020 âm lịch, tuổi Dần đang có khá nhiều biến động trong tài vận. Theo hướng tiêu cực thì tiền của trong túi đang không cánh mà bay.
 
Về công việc, bản mệnh cần phải lưu ý khi xử lý các giấy tờ, văn kiện quan trọng, nhất là những bạn làm thư ký, văn thư hay trợ lý, kế toán…
 
Cần tập trung tinh thần khi làm việc, chú ý đến mọi tiểu tiết dù là nhỏ nhất để tránh sai lầm không đáng có.
 
Tài vận của tuổi Dần trong tháng 4 này không ổn. Bản mệnh cần phải xác định rõ nguồn thu chủ yếu của mình đến từ công việc chính, không nên tùy tiện mang tiền bạc cho bạn bè vay mượn hay đầu tư khi bản thân chưa thực sự hiểu. Nếu không làm được như vậy, tiền chỉ có không cánh mà bay thật.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Mão

 
Tử vi tuổi mão 2020 cho thấy, trong tháng này vận trình bản mệnh sẽ bắt đầu chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Con giáp này cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khỏe.
 
Về công việc, bản mệnh vẫn chưa đạt được mục tiêu dự kiến, vì thế mà nguồn thu lương thưởng cũng bị giảm hẳn, thu nhập trong tháng chẳng có là bao, chỉ đủ để chi tiêu những khoản sinh hoạt phí bắt buộc, cuộc sống bế tắc.
 
Thêm nữa, dù không mắc bệnh gì nghiêm trọng nhưng khả năng bị ngã, bị thương do va đập, cọ xát của con giáp này khá cao, đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa tiết kiệm được 1 khoản chi cho bệnh viện.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Thìn

 
Đường tình duyên và tài lộc của tuổi Thìn trong tháng 4/2020 sẽ có những biến chuyển theo hướng tích cực, nhất là về Thứ Tài. Thời điểm cuối tháng vận trình sẽ thịnh vượng vô cùng, chính bản mệnh cũng không thể ngờ tới.
 
Dù là người độc thân hay đã có đôi thì trong tháng này tuổi Thìn cũng sẽ có được hạnh phúc của riêng mình. Đào hoa vượng, bản mệnh thường xuyên nhận được sự chú ý của những người khác phái.
 
Người độc thân đứng trước nhiều lựa chọn cần phải tỉnh táo để tìm người thực sự phù hợp với mình. Với những bạn đã có đôi, cần giữ khoảng cách với những người khác phái xung quanh mình, đừng dễ dàng dao động. 
 
Đường tài lộc tháng 4 âm khá lý tưởng do được Thần Tài che chở. Chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, các đơn hàng tới tấp bay về, lợi nhuận tăng lên gấp bội.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tỵ

 
Xem tử vi tháng 4/2020 âm lịch, tuổi Tỵ công việc vẫn khá ổn định, tuy nhiên cần phải lưu tâm hơn đến vấn đề sức khỏe.
 
Bản mệnh không gặp vấn đề gì quá lớn trong công việc, tuy đôi lúc có những sai sót nhỏ nhưng về tổng thể vận trình vẫn khá tốt, được cấp trên và quý nhân luôn nâng đỡ.
 
Có điều, xét về phương diện sức khỏe thì con giáp này cần phải lưu ý đến mắt. Nên thường xuyên giữ vệ sinh cho đôi mắt, không nên tiếp xúc với các thiết bị điện tử trong 1 thời gian quá dài, đồng thời nên lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho mắt để cải thiện chất lượng của đôi mắt.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Ngọ

 
Tháng 4 âm lịch, những chú Ngựa phải đối mặt với sự sụt giảm nghiêm trọng trong vận trình công danh sự nghiệp. Trong khi đó, đường tình duyên vẫn 1 màu ảm đạm, không biết khi nào khởi sắc.
 
Về công việc, những chú Ngựa thường xuyên đắc tội với không ít người vì cái tội nhanh mồm nhanh miệng nhưng lại thẳng tính chẳng biết nói cho vừa lòng mọi người. Từ đồng nghiệp cho tới cấp trên đều ấn tượng xấu về con giáp này.
 
Ảnh hưởng nặng nề nhất có lẽ là các bạn làm nghề bán hàng, marketing, tháng này mất không ít khách hàng vì cái miệng thị phi. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc và lời nói, việc làm của mình.
 
Về phương diện tình cảm, tuổi Ngọ cần dành thêm thời gian cho gia đình, quan tâm chăm sóc bạn đời cùng con cái. Công việc quan trọng nhưng không thể là cả sinh mạng của bạn.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Mùi

 
Vào tháng 4/2020, người tuổi Mùi gặp khá nhiều biến động trong chuyện tình cảm, xét về tổng thể thì vận thế có chiều hướng đi xuống, tuy nhiên tình hình sức khỏe khá ổn định.
 
Trong thời điểm này, chuyện tình cảm của những người yêu xa không được như ý, đôi bên có thể để xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng có nhưng may mắn, những mâu thuẫn này không gây ra rạn nứt, đôi bên vẫn có thể làm hòa trong thời gian ngắn.
 
Về phương diện sức khỏe, dù là người trẻ tuổi hay đã lớn tuổi đều cần chú ý rèn luyện thân thể, đặc biệt là nâng cao sức để kháng và miễn dịch. Đồng thời, bản mệnh không nên thức khuya, cần phải chú ý trong lĩnh vực ẩm thực, không nên uống rượu, hút thuốc và ăn đồ có nhiều dầu mỡ…
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Thân

 
Vận thế của bản mệnh lên xuống khá thất thường trong thời điểm này, tuy nhiên xét về tổng thể thì có dấu hiệu phát triển đi lên, tuy nhiên, tình hình sức khỏe có nhiều biểu hiện không tích cực. 
 
Trong công việc, tuổi Thân tháng 4 này có thể gặp phải nhiều tình huống rắc rối phức tạp nhưng nếu bình tĩnh, mọi việc đều có thể giải quyết một cách ổn thỏa. Rất có thể quý nhân sẽ xuất hiện vào cuối tháng giúp bản mệnh giải quyết được khó khăn, đồng thời đạt được những mục tiêu như trong kế hoạch đã đề ra. 
 
Tuy nhiên, bạn cần phải thận trọng khi giải quyết bất cứ công việc nào, bởi kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh, tìm ra cơ hội thích hợp để ra tay hãm hại. 
 
Tình hình sức khỏe của người tuổi này không như ý, vì vậy cần chú ý vấn đề ăn uống đúng giờ giấc, không nên ăn nhiều đồ ăn nhanh hoặc đồ ăn không hợp vệ sinh, gây ảnh hưởng đến tiêu hóa.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Dậu

 
Tài lộc của người tuổi Dậu có dấu hiệu đi lên trong tháng 4 âm lịch, tuy nhiên sự nghiệp vẫn không ở vào thời điểm lý tưởng, đặc biệt là trong nửa cuối tháng dễ có biến động lớn. 
 
Vào thời điểm này, thu nhập của bản mệnh có dấu hiệu tăng lên so với tháng trước, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, bất động sản, bảo hiểm. 
 
Tuy nhiên, người tuổi này lại phải chịu áp lực khá nặng nề trong công việc, công việc nhiều và vượt quá khả năng có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng căng thẳng. 
 
Vào những thời điểm như vậy, con giáp này cần phải học cách biến áp lực thành động lực, không cúi đầu trước khó khăn mà luôn phải động viên bản thân tiếp tục tiến về phía trước. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, có thời gian rảnh nên tham gia các hoạt động tập thể hoặc đến những nơi thanh bình giúp thư giãn đầu óc.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất có bước chuyển biến tích cực trong tháng 4 âm lịch, tuy nhiên chuyện tình cảm lại khiến cho bản mệnh đau đầu, bạn thường rơi vào trạng thái uể oải, buồn bã. 
 
Những người làm trong lĩnh vực ẩm thực, đá quý, buôn bán sẽ kiếm được những khoản lợi nhuận khá lớn trong thời điểm này, nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. 
 
Đồng thời những người làm đầu tư kinh doanh cũng nhận được sự giúp đỡ của Thần Tài nên dễ tìm được mối đầu tư như ý, thu lại được cả vốn lẫn lời. 
 
Xét về vận trình tình cảm, những người đã kết hôn thường mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia về những chuyện liên quan đến sự nghiệp hoặc con cái. 
 
Nếu không nhanh chóng khắc phục những mâu thuẫn hiện tại thì mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng trở nên xa cách. Cách tốt nhất là đôi bên cần trò chuyện nhiều hơn, bao dung và thấu hiểu cho nhau hơn.
 

Tử vi tháng 4/2020 tuổi Hợi

 
Trong tháng 4 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có những bước chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước, tuy nhiên con đường sự nghiệp vẫn còn lắm chông gai. 
 
Về mặt tình cảm, tháng này bản mệnh cực kỳ vượng vận đào hoa, đặc biệt là với nữ mệnh vẫn còn độc thân. Bạn có thể hấp dẫn được những đối tượng khác phái tài năng, có điều kiện tốt nhờ bản tính dịu dàng, chu đáo và tâm lý của mình. 
 
Nam mệnh cũng sẽ gặp được người như ý muốn nếu có thái độ chủ động và tích cực theo đuổi. 
 
Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh dễ gặp phải những sai sót nhỏ do thái độ làm việc lơ đãng, thiếu tập trung. 
 
Những điều này khiến cấp trên cảm thấy không hài lòng và mất tin tưởng vào bạn, nếu muốn phát triển hơn nữa trong tương lai, bản mệnh cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc hiện giờ của mình ngay.
 

5. TỬ VI THÁNG 5/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 5 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tý

 
Tháng này báo hiệu sự biến động cực kỳ lớn trong vận trình tình cảm và công danh sự nghiệp của con giáp này. Tổng thể vận trình trong tháng 5 âm lịch càng ngày càng xuống dốc.
 
Có kẻ thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy, bạn thực sự bất ngờ khi có vấn đề lớn đến thế xảy ra. Tuy nhiên, trong tình huống này bản mệnh chớ nên thể hiện sự suy sụp về tinh thần và mất kiểm soát về cảm xúc của mình.
 
Ai thấy người mình yêu sắp bị cướp đoạt cũng khó giữ được bình tĩnh, nhưng nếu bạn vẫn còn yêu và muốn níu giữ hạnh phúc của mình thì hãy cố gắng trấn tĩnh, tìm cách để thể hiện tình cảm của mình với người ấy, cố gắng nắm chặt trái tim đối phương.
 
Đồng thời, bạn nên dành thời gian nhiều hơn để tâm sự, chia sẻ tâm tình với nửa kia của mình. Có thể bạn đang quá bận rộn với công việc, mất nhiều thời gian để giải quyết những khủng hoảng trước mắt mà quên mất rằng mình còn 1 nửa để yêu thương. Đừng để cho kẻ thứ 3 tìm thấy khoảng cách giữa 2 người mà chen chân vào.
 
Về phương diện sự nghiệp, con giáp này nếu đứng trên cương vị lãnh đạo hay người đưa ra quyết sách thì cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, chớ vì trò khích tướng của đối thủ mà mắc vào cái bẫy giăng ra từ trước.
 
Hành động bốc đồng, thiếu sự cẩn trọng sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường, không chỉ lợi ích cá nhân bạn bị ảnh hưởng mà còn có thể đẩy cả tập thể vào thế hiểm nghèo. 
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Sửu

 
Bước sang tháng 5/2020 âm lịch, tuổi Sửu sẽ có nhiều tin vui về tình cảm lắm đó, song đỏ tình đen bạc, bản mệnh có thể bị hao hụt không ít tiền của, còn có thể lâm vào tình trạng túng thiếu nữa.
 
Tuổi Sửu nếu đã kết hôn thì vận trình tình cảm bình ổn, vợ chồng hòa hợp với nhau. Trong cuộc sống hàng ngày, đôi bên năng nói chuyện, giãi bày tâm sự với nhau, từ đó có sự thấu hiểu dù chỉ với 1 ánh mắt mà thôi. Đôi bên còn hỗ trợ và nâng đỡ nhiều cho công việc của nhau cũng như trong cuộc sống.
 
Mức chi tiêu của bản mệnh trong tháng cũng khá lớn, có nhiều chuyện bạn không thể không ứng tiền ra như chuyển nhà, mời khách hay xui hơn là phạm luật bị phạt… Tất cả những chuyện đó đều mất 1 khoản lớn trong thu nhập của con giáp này, khiến cho bản mệnh rơi vào cảnh túng thiếu giật gấu vá vai.
 
Qua sự việc lần này, hãy học cho mình cách sống tiết kiệm hơn và có phương án dự phòng cụ thể cho từng tình huống có thể xảy ra. Đừng tiếp tục thói quen chi tiêu không chút nghĩ suy kẻo bạn hoàn toàn có thể rơi vào cảnh cháy túi.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần

 
Căn cứ tử vi tuổi Dần 2020, tiến sang tháng 5 âm lịch, người tuổi Dần sẽ có những bước biến chuyển tích cực trong đường tình duyên. Sức khỏe trong tháng cũng khá tốt.
 
Người độc thân tháng này có thể sẽ được người thầm thương trộm nhớ mình bày tỏ tình cảm. Giữa 2 người có nhiều cơ hội để phát triển từ tình bạn lên tình yêu.
 
Với những bạn đang có người yêu thương thì hãy học cách dành cho đối phương có không gian riêng, đừng giữ nhau quá chặt mà khiến cho đối phương cảm thấy chán ghét, mệt mỏi và muốn thoát ra khỏi mối quan hệ đó.
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần dù nhiều tuổi hay ít tuổi thì cũng đều không phải chịu sự giày vò của bệnh tật. Tuy nhiên, mệnh chủ cũng vẫn cần phải lưu ý đến chuyện ăn uống, sinh hoạt điều độ, đừng ham ăn ham uống mà gây hại sức khỏe lâu dài.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mão

 
Trong tháng 5 âm lịch, tuổi Mão gặp phải không ít khó khăn trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm, vận trình biến động khá lớn.
 
Con giáp này thường phải đối mặt và xử lý những sự cố bất ngờ phát sinh trong công việc, bị khách hàng cố ý làm khó dễ, bị tiểu nhân giấu mặt chơi xấu. Nếu không học được cách bình tĩnh và kiềm chế thì dễ mắc thêm sai lầm.
 
Bản mệnh nên bình tâm để phân tích kĩ càng mọi vấn đề, đồng thời dựa vào đó để tìm ra phương án xử lý hiệu quả, kịp thời báo cáo lên cấp trên để xin sự trợ giúp. 
 
Trong tháng 5 này, bản mệnh khó có thể tìm thấy được tình yêu, càng khó có thể thoát được kiếp độc thân. Người có đôi thậm chí còn đứng trước nguy cơ chia tay, vận trình tình cảm càng ngày càng trở nên ảm đạm, không có gì khởi sắc.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn

 
Trong tháng 5 âm lịch, những chú Rồng sẽ phải đối mặt với những biến động khá lớn trên con đường sự nghiệp. Xét tổng thể thì vận trình đang dần đi xuống, áp lực gia tăng, sức khỏe cũng không được tốt lắm.
 
Tuổi Thìn không thể chỉ dựa vào sức của riêng mình để hoàn thành công việc mà thường cần đến sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người. Tuy nhiên đều này sẽ gia tăng không ít áp lực và ảnh hưởng đến thành quả lao động, có thể gây ra tổn thất nhất định đối với công ty. 
 
Bản mệnh nên bình tĩnh, đừng hoang mang, hoảng loạn. Cần tìm cách để nâng cao năng suất lao động, bồi dưỡng thêm kiến thức và năng lực làm việc của mình, đừng để bản thân trở thành gánh nặng của tập thể.
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Thìn thường gặp phải những tai nạn bất ngờ, tuy nhỏ thôi nhưng cũng có thể bị va vấp, xước xát, chảy máu… Cần chú tâm hơn khi làm bất cứ việc gì, tự bảo vệ bản thân khi có sự cố xảy ra.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tỵ

 
Người tuổi Tỵ trong tháng 5 âm không được may mắn cho lắm. Dù là công việc, tình duyên hay tài lộc thì đều không như ý, nhất là đường tình duyên vô cùng ảm đạm, mọi chuyện lộn xộn khó giải quyết.
 
Xét về tài vận, người làm ăn kinh doanh nên thận trọng kẻo bị tiểu nhân trả thù, đối thủ cạnh tranh chơi xấu, khiến cho tài lộc tổn hao, kinh doanh tổn thất lớn, thu nhập giảm sút nghiêm trọng.
 
Trong chuyện tình cảm, tháng này người tuổi Tỵ có phần nghi ngờ quá mức, vì thế mà thường xuyên gây sự, tranh cãi với người ấy, khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và chán nản, khoảng cách giữa 2 người cũng càng ngày càng xa hơn.
 
Bản mệnh nên học cách tin tưởng người mình yêu, đừng cho sự nghi ngờ giết chết tình cảm. Hãy tôn trọng người luôn ở bên mình.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Ngọ

 
Chuyển sang tháng 5/2020, sự nghiệp của tuổi Ngọ vẫn chưa khởi sắc hơn so với tháng trước, đường tài lộc cũng hiu hắt. 
 
Bản mệnh gặp phải khá nhiều khó khăn, thách thức trong công việc, cần phải cẩn trọng xử lý những việc trong phận sự của mình, đồng thời dành thời gian thiết lập các mối quan hệ xã giao.
 
Bạn nên tìm cách để nói chuyện, làm thân với đồng nghiệp. Nên giữ thái độ khiêm tốn cầu thị, có thế mới thúc đẩy công việc tiến lên.
 
Về phương diện tài lộc, tháng này họa phá tài, lộ tài không ngớt, không chỉ xui xẻo gặp chuyện mất tiền, bị trộm cắp mà còn hay bị phạt tiền, vay tiền, rồi bệnh tật cũng hao tốn không ít tài lộc.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Mùi

 
Bước vào tháng 5 âm lịch, tình hình sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều khởi sắc, thậm chí là khá ảm đạm, chuyện tình cảm cũng có nhiều vấn đề không được như mong muốn.
 
Một nguyên nhân lớn gây ra những rắc rối này là vì cảm xúc của người tuổi Mùi lên xuống thất thường, dễ nóng nảy hoặc xúc động vì một việc nhỏ nhặt, dễ đưa ra những quyết định vội vàng, tâm lý bất an, căng thẳng gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng và hiệu quả công việc.
 
Khi đối diện với tình hình này, bạn cần phải học cách thả lỏng bản thân, suy nghĩ tích cực, thư gian đầu óc, không nên để những chuyện không mong muốn trong cuộc sống gây tác động tới công việc.
 
Những người đã lập gia đình không dành được nhiều thời gian để ở bên nửa kia, đôi bên thiếu đi sự thấu hiểu nên số lần mâu thuẫn, chiến tranh lạnh nhiều lên trông thấy. Hãy học cách bao dung cho đối phương, xuống nước xin lỗi khi cần thiết, không nên đặt cái tôi cá nhân quá cao.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Thân

 
Tử vi tuổi Thân 2020 cho thấy, tháng 5/2020 âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Thân khá bình ổn, tuy nhiên tài lộc lại có dấu hiệu xuống dốc khá nghiêm trọng. 
 
Trong thời điểm này, những người còn độc thân có thể chinh phục được ánh mắt người khác giới trong những buổi tụ tập, họp mặt nhờ có bản tính cởi mở, tháo vát và hài hước của mình. Bạn có thể kết thân được với nhiều người chân thành, từ đó có cơ hội tìm ra một đối tượng thực sự phù hợp với mình. 
 
Trên lĩnh vực tài chính, bản mệnh tham gia nhiều vào các buổi tiệc tùng, tụ tập và cần phải chi phí nhiều khoản nên khá tốn kém, thêm vào đó, công việc bình bình khiến bạn không có thêm nhiều khoản thu nhập phụ. 
 
Vì thế, nếu có thể, bạn không nên tham gia vào quá nhiều những buổi giao lưu gặp gỡ, phòng tránh tình trạng không còn khoản dư vào cuối tháng.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Dậu

 
Vào thời điểm tháng 5 âm lịch năm Canh Tý, sự nghiệp của tuổi Dậu vẫn không có nhiều khởi sắc, bên cạnh đó tình hình sức khỏe cũng có dấu hiệu suy giảm. 
 
Trong công việc, con giáp này có thể bị tiểu nhân gièm pha, hãm hại, khiến bạn không thể thể hiện được khả năng thực tế của mình, để lỡ mất những cơ hội học hỏi hoặc thăng tiến, thậm chí còn phải chịu sự nghi kị của đồng nghiệp. 
 
Tuy nhiên, dù có gặp chuyện gì đi chăng nữa, bản mệnh vẫn cần giữ bình tĩnh hết sức, không nên tính tới chuyện trả đũa người khác, chưa chắc đã hại được người mà đã mang họa vào mình. 
 
Đồng thời, áp lực công việc cũng thường khiến những chú Gà cảm thấy chán nản, mệt mỏi, nóng trong người. Bạn cần phải suy nghĩ thoáng hơn, khi ăn uống thì tránh những món đồ cay nóng, nên bổ sung thêm nhiều loại hoa quả và rau xanh. 
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Tuất

 
Trong tháng 5/2020 âm lịch, lĩnh vực tình cảm của người tuổi này có dấu hiệu khởi sắc nhưng sự nghiệp lại khá bình bình. 
 
Vào thời điểm này, những người còn độc thân có cơ hội phát triển tình cảm với bạn bè hoặc đồng nghiệp, còn những người đã tìm được nửa kia thì có thể hóa giải những tranh cãi, hiểu lầm trước đây, tình cảm lại trọn vẹn như thuở ban đầu. 
 
Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể sẽ phải tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới hoặc một cương vị hoàn toàn mới. Hoàn cảnh lạ lẫm khiến bạn thấy lo lắng, áp lực, vì vậy hãy cố gắng suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, tìm cách hòa nhập với mọi người và nội dung công việc.
 

Tử vi tháng 5/2020 tuổi Hợi

 
Bước vào tháng 5 âm lịch năm Canh Tý, lĩnh vực tình cảm của bản mệnh không còn vượng như tháng 4, thêm vào đó, tình hình sức khỏe cũng không mấy lạc quan. 
 
Thời điểm này, bản mệnh không còn được nhiều đối tượng săn đuổi, hi vọng tìm được nửa kia thực sự phù hợp với mình khá thấp, vì vậy tốt nhất bản mệnh không nên đặt nặng vấn đề này vào thời điểm này mà nên tập trung tinh thần cho sự nghiệp. 
 
Những người đã lập gia đình có mối quan hệ khá xa cách với con cái do công việc quá mức bận rộn. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để ở bên và trò chuyện với các con của mình, đồng thời không nên dồn hết trách nhiệm chăm sóc nhà cửa cho nửa kia. 
 
Tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt, dễ xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, vì vậy cần chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về an toàn giao thông, tuyệt đối không lái xe khi đầu óc mệt mỏi, thiếu tỉnh táo.
 

6. TỬ VI THÁNG 6/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 6 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tý

 
Bước sang tháng 6 âm lịch năm 2020, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm. Sức khỏe của con giáp này cũng là 1 trong những vấn đề cần phải đặc biệt lưu tâm.
 
Xét về công việc, khi hợp tác cùng khách hàng, đối tác, trong quá trình trao đổi, đàm phán, con giáp này cần phải cố gắng chuẩn bị nhiều phương án dự phòng nhất có thể, hễ đối phương đặt ra tình huống gì cũng đều có cách giải quyết phù hợp. 
 
Ngoài ra, bạn cũng phải tự nâng cao tinh thần cảnh giác, lưu tâm đến từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất để tránh tình trạng bị lừa gạt, làm ăn gian dối, hạn chế những tổn thất quá lớn cho công ty.
 
Còn về sức khỏe của tuổi Tý trong thời gian này thì chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi sự biến động của thời tiết. Trời nắng nóng gay gắt, không nên phơi nắng ngoài trời quá lâu, nhẹ thì chỉ bị cháy nắng, nặng có thể say nắng gây nguy hại đến sức khỏe.
 
Đặc biệt con giáp này nếu có làn da mẫn cảm thì có thể vì thế mà sưng tấy, lột da, da ửng đỏ vì cháy nắng quá lâu. Dù nóng nực nhưng cũng chớ nên ngồi quá gần quạt hay điều hòa mà bị trúng gió, cảm mạo.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi tháng 6 âm của tuổi Sửu, có thể thấy tình hình sức khỏe của bản mệnh đã có những chuyển biến khá tích cực, đồng thời vận trình sự nghiệp cũng càng ngày càng tăng tiến. 
 
Vận trình sức khỏe của con giáp này khá tốt, tuy bản mệnh vẫn hay giữ thói quen ngồi quạt, ngồi điều hòa lạnh và tắm nước lạnh nhưng may mắn không bị cảm mạo, ho hắng gì.
 
Về công việc thì tuổi Sửu tháng 6 âm dễ được quý nhân tương trợ, cho dù có gặp khó khăn thử thách lớn cỡ nào thì cũng vẫn có thể vượt qua nhờ được quý nhân chỉ điểm cho tìm thấy lối ra 1 cách thần kỳ, khiến cho đồng nghiệp của bạn không khỏi ngạc nhiên.
 
Song con giáp này cần đặc biệt lưu ý, làm gì cũng cần phải thực tế, sống phải biết khiêm nhường, biết người biết ta. Đừng vì chút thành công mình mới đạt được mà đã coi người khác không ra gì.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Dần

 
Tháng 6/2020 âm lịch này sự nghiệp của tuổi Dần khá ảm đạm, song đường tình duyên so với tháng trước thì có phần sa sút. 
 
Trong tháng này, công việc của bản mệnh đang gặp nhiều khó khăn. Tuổi Dần dễ bị người khác thêu dệt chuyện thị phi thất thiệt. Trong quá trình làm việc, bàn bạc thương lượng với khách hàng, bản mệnh hãy kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, đừng nói năng thiếu suy nghĩ mà mang họa vào thân. 
 
Mệnh chủ có thể đắc tội với khách hàng, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như bị kiện cáo, vướng vào vòng lao lý. Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng có sự công bằng, bạn đừng mong chờ rằng ông Trời lúc nào cũng thương người.
 
Trong chuyện hôn nhân, những chú Hổ có cái tôi khá lớn, thường vì những chuyện nhỏ nhặt mà cãi cọ, xung đột với nhau. Đôi bên lại không kịp thời ngồi lại nói chuyện, bàn bạc với nhau nên những hiểu lầm càng về cuối tháng thì càng trở nên sâu sắc, tình cảm lứa đôi cũng vì thế mà phai nhạt dần.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Mão

 
Tử vi tháng 6 âm lịch thể hiện sự tụt dốc trên con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập trong tháng của bản mệnh.
 
Khoảng thời gian này, bản mệnh dễ gặp nhiều sự cố bất ngờ phát sinh. Khi xử lý vấn đề, có thể do nóng vội hay chưa có kinh nghiệm nhiều mà con giáp này dễ mắc phải sai lầm trong tiểu tiết, dẫn đến những hậu quả không mong muốn, vì thế mà bị khách hàng chỉ trích, cấp trên khiển trách.
 
Bản mệnh cần phải dồn sức tập trung hơn cho công việc, đừng nghĩ rằng những chi tiết nhỏ sẽ không ảnh hưởng gì đến toàn cục, những lỗi sai dù nhỏ nhưng góp lại cũng thành cả vấn đề lớn, đừng bao giờ mắc lại cùng 1 lỗi.
 
Về phương diện tài lộc, do sai sót nhầm lẫn trong công việc nên bản mệnh dễ bị thiệt hại về tiền của do phải đền bù tổn thất. Thu nhập cũng phần nào bị giảm sút khi các khoản lương thưởng bị cắt bớt. Bản mệnh nên cân đối chi tiêu để tránh thiếu trước hụt sau.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Thìn

 
Tử vi hàng tháng năm 2020 của 12 con giáp cho hay, tháng 6/2020 âm là lúc mà đường tình duyên của tuổi Thìn bắt đầu có những biến chuyển tích cực hơn. Tuy không quá lớn nhưng so với khoảng thời gian trước đó, khả năng tìm thấy hạnh phúc của con giáp này đã cao hơn nhiều.
 
Nếu bạn thầm thương trộm nhớ người ấy đã lâu thì đừng che giấu tình cảm của mình mãi nữa. Hãy dũng cảm bộc bạch tình cảm của mình, chọn thời điểm thích hợp, không gian thích hợp để tỏ tình, tỷ lệ thành công trong tháng 6 âm lịch này khá cao đó.
 
Có điều, sức khỏe của tuổi Thìn vẫn chưa được tốt lắm. Bản mệnh cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đủ chất, ngủ nghỉ đúng giờ để tăng sức đề kháng cho mình. 
 
Các bạn nhỏ muốn học bơi thì cần có người lớn giám sát, tốt nhất là người có khả năng bơi lội tốt. Tuyệt đối không được bơi 1 mình ở những chỗ hoang vu, thậm chí là có bạn bè bơi cùng cũng không nên, tránh xảy ra sự cố đuối nước đáng tiếc.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tỵ

 
Coi bói tử vi tuổi Tỵ 2020, trong tháng 6 âm, người tuổi Tỵ sẽ có nhiều biến động về sự nghiệp và tình duyên. Bạn cảm thấy hoang mang, mờ mịt về tương lai phía trước.
 
Con giáp này không tập trung khi làm việc, do đó mà mắc phải không ít sai sót, bị cấp trên phê bình, khiển trách nhiều lần. Nên tự kiểm điểm bản thân, hiểu rõ mục tiêu mình đang theo đuổi.
 
Cần định hướng rõ mục tiêu mình đang hướng đến, nếu còn cảm thấy mơ hồ thì nên xin sự giúp đỡ của bạn bè, người thân để không lầm đường lạc lối. 
 
Xét về vận trình tình duyên, con giáp này cần thận trọng tìm hiểu kẻo lọt vào vòng tam giác tình yêu. Bản mệnh cũng nên dứt khoát khi lựa chọn 1 nửa cho mình, đưa ra câu trả lời chính xác cho đối phương, đừng để người khác phải chịu tổn thương vì quyết định sai lầm của mình.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Ngọ

 
Xem tử vi tháng 6/2020 âm lịch, tuổi Ngọ vận trình sức khỏe khá ổn định, đường tình duyên có những dấu hiệu khởi sắc bất ngờ, càng về cuối tháng thì tình duyên càng thêm vượng.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này nếu còn độc thân thì sẽ thể hiện được hết sức hút của mình, hấp dẫn không ít ánh nhìn của người khác phái. Bạn sẽ có nhiều người theo đuổi và nhận được những lời tỏ tình lãng mạn trong tháng này.
 
Tuổi Ngọ cần phải tỉnh táo để phân biệt đâu là tình cảm chân thành, đâu chỉ là sự rung động nhất thời. Bạn cũng đừng nhầm lẫn giữa người yêu thương mình thật lòng với người chỉ chăm chăm lợi dụng mình. Cẩn thận kẻo vừa tổn thương tình cảm, vừa mất tiền bạc của cải.
 
Về mặt sức khỏe, con giáp này nên lưu ý để tránh nắng nóng mùa hè, dù nóng nực nhưng cũng không nên tắm nước lạnh thường xuyên, chọn nước ấm vừa phải là tốt nhất. Ăn uống cũng không thể qua loa, tránh ăn đồ lạnh, uống nước lạnh quá nhiều.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Mùi

 
Tháng 6/2020 âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Mùi khá bình lặng, nhưng sức khỏe lại có dấu hiệu đi xuống khá rõ rệt. Trong thời điểm này, bản mệnh có mức thu nhập ổn định, chủ yếu dựa vào mức tiền lương hàng tháng, số tiền đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, cổ phiếu tuy không tạo ra nhiều lợi nhuận nhưng cũng không có dấu hiệu lỗ vốn.
 
Người tuổi này cần học cách chi tiêu tiết kiệm, không nên tiêu xài lãng phí tiền bạc vào những sản phẩm hay hoạt động không cần thiết.
 
Về vấn đề sức khỏe, bước vào thời điểm hè nóng nực, cơ thể không kịp thích nghi, dễ chịu tác động khiến bản mệnh thường cảm thấy mệt mỏi, uể oải, viêm, nhiệt, đau đầu, vì thế cần phải bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể, ăn uống lành mạnh, chú ý bổ sung rau và hoa quả có tác dụng thanh nhiệt giải độc, có biện pháp chống nóng hiệu quả.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Thân

 
Sự nghiệp của người tuổi Thân có những bước tiến khá lạc quan, đồng thời tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu tích cực trong tháng 6 âm lịch. 
 
Người đi làm có thể tìm được cơ hội phát huy sở trường của mình, đề ra được nhiều phương án phát triển có lợi cho tập thể, thậm chí có thể nhận được sự tin tưởng và yêu mến của cấp trên và khâm phục, ngưỡng mộ của đồng nghiệp. 
 
Nếu cố gắng hết mình, con giáp này có thể vươn tới cơ hội thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá kiêu ngạo dẫn đến sơ suất không đáng có hoặc khiến những kẻ tiểu nhân chướng tai gai mắt, tìm cơ hội hãm hại bạn. 
 
Phương diện tài chính của con giáp này được duy trì khá ổn định, mặc dù đôi khi còn gặp phải những vấn đề chi tiêu cần cân nhắc, suy nghĩ nhưng về tổng thể không gây tổn thất quá nhiều cho tình hình tài chính chung. Đến cuối tháng, bạn có thể đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Dậu

 
Tới tháng 6, tài lộc của người tuổi Dậu khá vượng, tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được khả quan. 
 
Thời điểm này, bản mệnh giữ thái độ khá dè dặt và bảo thủ trong đầu tư, tuy nhiên vẫn tìm được những cơ hội đầu tư xứng đáng, đem lại nhiều lợi nhuận cho bản thân. Nhờ có Thần Tài phù trợ mà những người làm kinh doanh làm ăn có lãi, tìm được những đối tác hợp tác ưng ý. 
 
Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn cần chú ý xử lý nhiều rắc rối. Đôi bên thường xảy ra nhiều tranh cãi, thậm chí là chiến tranh lạnh vì bản mệnh thường dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà bỏ quên việc chăm sóc cho gia đình. 
 
Tuổi Dậu cần phải trò chuyện với nửa kia nhiều hơn để thấu hiểu tâm tư, tình cảm của đối phương. Khi nóng giận cần phải chú ý lời ăn tiếng nói, không nên dùng những lời lẽ đay nghiến ác nghiệt để tổn thương người ấy.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Tuất

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất có những dấu hiệu phát triển tích cực hơn so với tháng trước, nhưng sức khỏe lại giảm sút khá rõ ràng. 
 
Trong công việc, bản mệnh có thể nhận được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên, tìm được cơ hội để thử thách chính bản thân và thể hiện năng lực của mình. Nếu có thể tự tin năm bắt, bạn chắc chắn sẽ một thành viên quan trọng trong tập thể. 
 
Đồng thời, bản mệnh cũng cần chú ý học hỏi, đi sâu vào những tri thức và kĩ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân, không nên có thái độ kiêu ngạo, coi thường người khác. 
 
Trên phương diện sức khỏe, con giáp cần phải chăm chỉ rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng, không nên ngồi điều hòa quá lâu hoặc ngồi điều hòa nhiệt độ quá lạnh, gây ảnh hưởng đến da và hệ thống hô hấp.
 

Tử vi tháng 6/2020 tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi biến động khá nhiều trong thời điểm tháng 6 âm lịch, tuy nhiên xét về tổng thể thì có dấu hiệu phát triển đi lên, nhờ thế mà tài lộc cũng có những bước khởi sắc ấn tượng. 
 
Trong công việc, những đề nghị, góp ý của bản mệnh đều được cấp trên để ý và đánh giá cao, có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân mình, góp sức cho sự phát triển của tập thể.
 
 Đồng thời, bản mệnh dành nhiều thời gian để tiếp xúc với đồng nghiệp, khiến môi trường làm việc trở nên nhẹ nhàng, thân thiện, giảm bớt được rất nhiều áp lực. 
 
Trên phương diện tài lộc, con giáp này có thể gặp được những mối đầu tư mang tính thách thức, nhưng nhờ có sự tự tin và khả năng đánh giá tình hình chuẩn xác nên bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt, tránh được những tổn thất không đáng và kiếm được khoản lời lãi kha khá cho mình.
 

7. TỬ VI THÁNG 7/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 7 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Tý

 
Trong tháng 7 âm lịch – tháng cô hồn năm 2020, tài vận, sự nghiệp của tuổi Tý chẳng những không gặp phải điều gì xui xẻo mà ngược lại còn may mắn hơn nữa. Những tín hiệu đáng mừng cho thấy sự tiến triển trong công việc cũng như sự tăng tiến về tài lộc.
 
Riêng về tài vận, tuy phát triển không quá nhiều nhưng chắc chắc đủ để bạn chi tiêu rủng rỉnh. Ngoài thu nhập ổn định từ công việc chính thì bản mệnh còn có thêm nguồn thu ngoài luồng nữa. Đặc biệt, nếu con giáp này khôn khéo lựa chọn thời cơ để đầu tư thì cũng sẽ có được mức lợi nhuận khổng lồ.
 
Tháng 7/2020 cũng là lúc mà cơ hội để học tập, bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm của bạn có nhiều hơn. Trong khoảng thời gian này bạn có cơ hội được phân công đi công tác ở tỉnh khác hay đi nước ngoài học tập thêm về lĩnh vực quản lý. 
 
Đây là cơ hội khá lớn, không phải ai cũng có được. Bạn hãy nắm bắt lấy thời cơ trời cho này, cố gắng dành thời gian để nạp điện cho mình, giữ cho tinh thần hăng hái tiếp nhận kiến thức, kinh nghiệm, cũng cần phải mở lòng mình,năng nói chuyện, tiếp xúc với mọi người.
 
Tài vận cực kỳ lý tưởng trong tháng 7 âm này, tuổi Tý ngoài thu nhập từ công việc chính khá ổn định thì có thể sẽ có nguồn thu khá dồi dào từ lợi nhuận của các dự án đầu tư, đủ để bạn chi tiêu thoải mái.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi tháng 7 âm – tháng cô hồn 2020, người tuổi Trâu vẫn giữ vững được phong độ trong công việc, song lo được cho công việc thì lại không quản được tình yêu, vận trình tình duyên xuống dốc trầm trọng.
 
Bản mệnh căng thẳng mệt mỏi khi khối lượng công việc khá lớn. Dù đã cố gắng để giữ được bình tĩnh nhưng vẫn không thể phủ nhận cảm giác mỏi mệt ra sao vì bận rộn đến không có thời gian để thở nữa. 
 
Song nếu bản mệnh rảnh rỗi, hãy thử dành thêm thời gian để học thêm về kiến thức và kinh nghiệm nếu có trường hợp ngủ quên trên xe.
 
Xét về đường tình duyên thì tuổi Sửu thời gian này vận trình khá xấu, thêm nữa khi tinh thần cảnh giác cao độ, có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 thì mệnh chủ cần phải dành thêm thời gian, gửi gắm tình cảm nồng nhiệt hơn nữa. 
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Dần

 
Tháng cô hồn năm 2020 không mang tới quá nhiều tin xấu cho những chú Hổ mà ngược lại, con giáp này có được con đường sự nghiệp và tài lộc càng ngày càng tăng tiến. 
 
Về phương diện sự nghiệp, tuổi Dần có sự linh hoạt và sáng tạo trong cách làm việc, biết cách lợi dụng các mối quan hệ xã giao để tạo ưu thế cho mình trong công việc. 
 
Người làm kinh doanh sẽ tự tay tạo dựng được không ít cơ hội kiếm tiền, dù là người làm ăn lớn hay kinh doanh nhỏ thì cũng có được may mắn về tài lộc. Tháng 7 âm tuổi Dần sẽ có được nguồn thu như mình mong muốn. 
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Mão

 
Bước qua tháng 7 âm – tháng cô hồn, đường tình duyên của tuổi Mão cực kỳ ảm đạm, còn sức khỏe cũng khá tệ, chẳng thấy chút nào sáng sủa đáng vui mừng.
 
Người tuổi này nếu đã kết hôn thì thường xảy ra mâu thuẫn với nửa kia của mình do những áp lực trong cuộc sống và cả bất đồng trong chuyện nuôi dạy con cái nữa. Thậm chí, ở 1 số trường hợp có thể còn xảy ra tình trạng bạo hành, dẫn đến hậu quả khôn lường.
 
Dù vấn đề lớn hay nhỏ, nghiêm trọng hay không quá nghiêm trọng, hãy bình tĩnh ngồi lại cùng nhau để nói chuyện, bàn bạc và tìm ra cách giải quyết thay vì động tay động chân như vậy, tránh để lại bóng ma tâm lý với trẻ nhỏ.
 
Về phương diện sức khỏe, con giáp này khi ra ngoài nên chú ý an toàn, nhất là khi tham gia giao thông để tránh bị tai nạn bất ngờ, gây ra những tổn thương lớn đối với sức khỏe sau này.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Thìn

 
Xem bói tử vi tháng 7/2020, sự nghiệp của tuổi Thìn bắt đầu khởi sắc, về cơ bản không gặp phải rắc rối gì quá lớn. Vận trình tài lộc thì không được tốt đẹp như thế, mọi thứ đi xuống theo chiều hướng xấu.
 
Xét về phương diện sự nghiệp, tuổi Thìn kiên trì với mục tiêu mình đã chọn, quyết tâm thực hiện điều mình đã bắt đầu. Mỗi 1 nhiệm vụ được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc, không để xảy ra sai sót gì đáng kể.
 
Song đường tài lộc có phần ảm đạm, phần nhiều là do con giáp này đang chi tiêu quá nhiều, thu chẳng đủ bù chi. Bản mệnh tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào chuyện ăn uống, vui chơi giải trí. 
 
Trong tháng nên học cách kiểm soát bản thân, nhất là những người đang phải nuôi gia đình, đừng khiến người thân của mình phải chịu khổ trong khi bản thân có khả năng lo chu toàn cho cha mẹ, con cái.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Tỵ

 
Tháng cô hồn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh không phải lo về sức khỏe nhưng lòng dạ rối bời khi chuyện tình cảm chẳng đâu vào đâu.
 
Người đã kết hôn cảm thấy nhàm chán, nhạt nhẽo với cuộc sống hôn nhân. Những cơn sóng tình không còn thường xuyên xuất hiện, sự ổn định của gia đình lại khiến cho bản mệnh sợ hãi vì mình dần mất đi tình yêu như trước. 
 
Con giáp này nên tìm cách để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa, tạo nhiều cơ hội để khơi gợi lại những kỷ niệm xưa. Hãy tạo ra những niềm vui bất ngờ và sự lãng mạn ấm áp để tình yêu được sống lại.
 
Thời điểm này trong năm thời tiết khô nóng, bản mệnh dù già hay trẻ thì cũng cần phải lưu ý chuyện ăn uống. Không nên ăn những đồ lạnh quá nhiều, dễ hại cho dạ dày.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Ngọ

 
Theo tử vi tuổi Ngọ 2020, tháng cô hồn không khiến cho đường công danh sự nghiệp của con giáp này chịu ảnh hưởng quá nhiều, thậm chí công việc còn khá thuận lợi và suôn sẻ. Song đường tình duyên thì không được may mắn như vậy, càng về nửa cuối tháng thì vận trình càng xuống dốc nghiêm trọng.
 
Trong công việc, tuổi Ngọ không gặp phải nhiều khó khăn phiền phức, bản mệnh đủ năng lực để 1 mình đảm nhận công việc. Hơn nữa, nhờ được quý nhân phò trợ nên bước đường phía trước hanh thông bất ngờ, cơ hội để tăng lương thăng chức cũng nhiều gấp bội.
 
Xét về mặt tình cảm, người có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có thể dẫn tới “chiến tranh lạnh”. 
 
Mối quan hệ bị đông cứng, bản mệnh nên thử thay đổi góc nhìn của mình, suy nghĩ nhiều hơn cho đối phương, ngoài tình yêu còn cần cả lòng bao dung và sự cảm thông nữa.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Mùi

 
Bước vào thời điểm tháng 7 âm lịch, tài lộc của người tuổi Mùi không có nhiều biến động, vẫn giữ ở mức bình bình như tháng trước nhưng xét trên phương diện sự nghiệp thì có nhiều thay đổi tích cực.
 
Bản mệnh duy trì được trạng thái tâm lý lạc quan, tích cực, tiếp tục phát triển theo đúng định hướng từ trước. Cho dù phải đối diện với áp lực công việc khá lớn nhưng bản mệnh đã biết biến đây thành động lực để tiếp tục cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó, nhận được sự tin tưởng và công nhận của cấp trên.
 
Phương diện tài vận, nhiều khả năng bản mệnh sẽ phải chịu áp lực kinh tế lớn, vì thế bạn nên học cách tiết kiệm và sử dụng tiền bạc hợp lý, không nên tiêu tiền một cách mù quáng hoặc lãng phí, đặc biệt là những người đã lập gia đình càng cần phải giữ vững lý trí hơn.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Thân

 
Trong tháng 7/2020 âm lịch, tình hình sự nghiệp của người tuổi Thân khá ảm đạm, chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn, đặc biệt là vào khoảng thời gian cuối tháng có dấu hiệu xuống dốc rõ rệt. 
 
Trong sự nghiệp, bản mệnh thường dựa vào sự thông minh và khôn vặt của mình để hoàn thành nhiệm vụ, vì thế đôi khi bạn có thể đạt được kết quả khá lý tưởng, tuy nhiên không nên để tình trạng này kéo dài. 
 
Muốn có những bước phát triển bền vững, bản mệnh cần phải dựa vào chính khả năng thực sự của mình. 
 
Trong chuyện tình cảm, cả những người đang ở trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt và những người đã kết hôn nhiều năm đều có thể phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ tình cảm. Vì vậy, bản mệnh cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn, tránh tạo cơ hội để kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai người.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Dậu

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu có dấu hiệu phát triển đi lên rõ rệt trong tháng 7 âm lịch, còn tình cảm thì không có nhiều biến động, chủ yếu giữ ở trạng thái ổn định.
 
Trong công việc, bản mệnh thường có thái độ hăng hái, tích cực, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao, có thể một mình hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo, nhờ thế mà bản mệnh thường được cấp trên và khách hàng đáng giá cao, trước mắt dù không thể thăng tiến ngay lập tức nhưng rất có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng. 
 
Trên phương diện tình cảm, dù đôi bên không thường xuyên được ở bên nhau nhưng hai người ngày một thấu hiểu và bao dung cho nhau. Những người còn độc thân khá đào hoa, bạn có cơ hội gặp được nửa kia của mình  trong các buổi giao lưu, gặp mặt.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Tuất

 
Trong tháng 7 âm lịch, tiền bạc của người tuổi Tuất ở trạng thái tương đối khả quan, cộng với đó chuyện tình cảm cũng được như ý muốn. 
 
Những người làm trong ngành thực phẩm hoặc dịch vụ có nhiều cơ hội làm ăn, tiền bạc chảy vào túi không ngớt. 
 
Những người làm đầu tư, bất động sản cũng có cơ hội khẳng định mình, nhận được sự tin tưởng của cấp trên, có khả năng sẽ nhận được tiền thưởng hoặc có cơ hội thăng chức. 
 
Trong tháng cô hồn, đôi khi mệnh chủ có thể xảy ra tranh chấp, cãi vã với nửa kia, tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội để đôi bên thêm thấu hiểu về nhau, khiến mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng khăng khít. 
 
Những người còn độc thân cũng có cơ hội tìm được người ưng ý nếu chăm chỉ tham gia vào các hoạt động tụ tập, giao lưu bè bạn hoặc thông qua mối quan hệ của người thân, bạn bè.
 

Tử vi tháng 7/2020 tuổi Hợi

 
Tài lộc của người tuổi Hợi vẫn tiếp tục phát triển đi lên so với tháng trước, tuy nhiên tình cảm thì lại vướng phải nhiều rắc rối nghiêm trọng. 
 
Những người làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, du lịch, dịch vụ có thể kiếm được nhiều khoản tiền lãi trong khoảng thời gian này, lại thêm có thần May Mắn phù trợ nên khả năng bản mệnh có thể phát tài nhờ vận may của mình. 
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi này thường gặp phải nhiều chuyện thử thách tình cảm của đôi bên, ví dụ như sự xuất hiện của kẻ thứ ba, sự can thiệp của cha mẹ. 
 
Tất cả những điều này đều khiến bản mệnh và nữa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, chiến tranh lạnh. Vì thế, bản mệnh cần phải giữ vững lý trí khi giải quyết mọi chuyện, bao dung với nửa kia và cho người ta khoảng không gian riêng tư nhiều hơn.
 

8. TỬ VI THÁNG 8/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 8 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Tý
 

Tháng 8 âm lịch, tháng của lễ hội Trung thu và vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng có nhiều biến động thăng trầm như màn múa lân vậy. Ngược lại, sự nghiệp của con giáp này lại rơi vào trạng thái trì trệ, không có sự thăng tiến nào cả.
 
Về phương diện tình cảm thì bản mệnh cần phải cố gắng bộc lộ cảm xúc nhiều hơn. Nếu yêu thực lòng thì hãy dùng hành động và cả lời nói nữa để thể hiện sự chân thành của bản thân mình. 
 
Không cần phải thể hiện mọi lúc mọi nơi, tính toán nọ kia cho mệt mỏi mà hãy làm điều trái tim mình mách bảo, bởi lẽ tình yêu xây dựng trên nền tảng lợi ích chứ không phải tình cảm thuần túy thì khó lòng đi được bền vững, lâu dài.
 
Người ấy có thể đôi khi sẽ cảm thấy mơ hồ về chuyện tình cảm của 2 người, có khi lạnh nhạt xa cách, có khi lại trao cho bạn tia hy vọng về hạnh phúc không còn xa nữa. Đừng đứng yên 1 chỗ chờ đợi nữa mà hãy chủ động tiến lên để khẳng định chủ quyền.
 
Trong công việc, bạn đang không mấy tập trung làm việc, chính vì thế mà dễ mắc phải nhiều sai lầm nghiêm trọng, ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín cá nhân, có thể phải dùng tiền bạc bồi thường.
 
Bạn cần phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình. Khi làm việc, hãy gạt hết chuyện tình cảm sang 1 bên, đừng để mình bị tác động, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, trưởng thành, vừa tránh được sự phê bình, trách phạt của cấp trên.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Sửu

 
Tháng 8 Trung Thu là tháng đoàn viên, song người tuổi Sửu có lẽ chẳng có tâm trạng vui vẻ gì mấy khi mà cả sự nghiệp, cả tình cảm đều không được như ý, nhất là nam mệnh càng phải chịu sức ép lớn hơn.
 
Về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này hiệu quả làm việc không cao do gặp phải nhiều việc cản trở, có thể là bị tiểu nhân phá hoại, cấp trên không ủng hộ nhiệt tình còn khách hàng thì hết lần này tới lần khác gây khó dễ…
 
Bản thân tuổi Sửu “1 cổ nhiều tròng”, dù đã rất cố gắng nhưng vẫn khó có thể hoàn thành được nhiệm vụ được giao đúng thời hạn quy định. Cuối tháng này bạn có thể sẽ bị khiển trách, thậm chí là phạt bằng cách cắt lương cắt thưởng.
 
Trong trường hợp này, bản mệnh nên cố gắng giữ bình tĩnh và thư giãn nhất có thể, hãy kiên trì thực hiện phương châm “lấy tĩnh chế động”, “lấy bất biến ứng vạn biến”. Dù có chuyện gì xảy ra thì hãy giữ vững quan điểm của mình, chỉ nhìn vào mục tiêu mà tiến bước.
 
Xem tử vi tháng 8 âm, người còn độc thân có thể sẽ bị tổn thương khi dốc lòng theo đuổi và bày tỏ tình yêu nhưng lại bị đối phương từ chối. Có những lúc cuộc sống đã không suôn sẻ còn kém may mắn, nhưng có thể đó là dấu hiệu cho thấy người ấy không hợp với bạn, đừng cay cú mà hãy học cách buông tay để đón nhận hạnh phúc thực sự thuộc về mình.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Dần

 
Vận trình tình cảm tháng 8/2020 âm lịch của tuổi Dần vẫn không có nhiều điềm báo khởi sắc. Sức khỏe của bản mệnh cũng có phần sa sút.
 
Mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị nhiều người khác can thiệp, khiến cho tình cảm đôi bên phần nào bị ảnh hưởng. Thậm chí, đối phương có thể vì thế mà sinh lòng nghi ngờ, hiểu lầm tình cảm của bạn dành cho họ.
 
Tình cảm bị dao động trong khi bản thân con giáp này vẫn mong muốn níu giữ. Tuy nhiên, có những lúc chúng ta cần phải học cách buông tay nếu không còn khả năng nắm tay nhau đi tiếp trên chặng đường đời. Tình cảm cưỡng ép không thể mang lại hạnh phúc.
 
Thời điểm này, bản mệnh có việc ra ngoài tốt nhất nên cẩn thận, lưu ý khi tham gia giao thông, hạn chế xung đột, tranh chấp với người khác, giảm nguy cơ bị ngã, bị thương, vướng vào họa huyết quang.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Mão

 
Người tuổi Mão tháng 8 này không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, bản mệnh sẽ có thu nhập tăng tiến bất ngờ. Sự nghiệp cũng đang dần hồi sinh, mang về những tin vui nối tiếp nhau.
 
Người làm đầu tư kinh doanh, buôn bán bất động sản hay chơi cổ phiếu thì trong tháng này hoàn toàn có thể tin vào mắt nhìn của mình, tin tưởng vào sự nhạy bén của bản thân mà kiếm được 1 khoản tiền lớn.
 
Bản mệnh có thể mở rộng quy mô kinh doanh sang lĩnh vực mới, tìm cách thu hút lượng khách hàng mới, từ đó thu về lợi nhuận ở mức tốt hơn.   
 
Nói chung thì dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tài vận của tuổi Mão trong tháng 8 âm đều khá lý tưởng, không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Trong công việc, bản mệnh cũng gặt hái được không ít thành công. Nên lưu ý dành thêm thời gian cho các mối quan hệ xã giao, giữ hòa khí với đồng nghiệp để dễ dàng hợp tác làm việc trong tương lai.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Thìn

 
Xem tử vi tháng 8 âm lịch năm Canh Tý, sự nghiệp của tuổi Thìn có phần chững lại, vận trình biến động lớn. Đường tình duyên không được ổn định, tổng thể vận trình xuống dốc không phanh.
 
Bản mệnh công việc bận rộn, áp lực gia tăng, lại bị đồng nghiệp chèn ép. Các cuộc tranh đấu nơi công sở khiến cho những chú Rồng mệt mỏi khi phải ứng phó, có lúc sức tàn lực kiệt chỉ muốn từ bỏ. 
 
Con giáp này nên bình tĩnh, giữ cho đầu óc sáng suốt để đấu lại với những kẻ tiểu nhân mà không làm hại tới mình. Đừng dùng tình cảm cho những việc cần đến lý trí.
 
Ngoài ra, chuyện tình cảm của tuổi Thìn đang trong tình trạng báo động. Các cặp đôi không ngừng nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn cũng theo đó mà gia tăng. 
 
Con giáp này cần kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để những áp lực của công việc khiến mình trở nên nóng nảy mà “giận cá chém thớt”, vô hình trung khiến cho mối quan hệ của mình trở nên tệ hại hơn gấp nhiều lần.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Tỵ

 
Tháng 8/2020 âm lịch, tuổi Tỵ có được những bước phát triển tốt trong sự nghiệp, nửa cuối tháng sẽ thấy sự tăng tiến rõ rệt. Sự nghiệp đi lên tỷ lệ thuận với tài lộc thu về tay, chẳng cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.
 
Trong công việc, con giáp này tập trung làm việc, sắp xếp cho hiệu quả công việc tăng mạnh, nhất là những bạn làm nghề bất động sản, tài chính, bảo hiểm…
 
Thành tích đạt được trong tháng không tồi, nhờ các mối quan hệ xã giao mà có lượng khách hàng lớn, lợi nhuận thu về cũng tăng lên, được cấp trên công nhận năng lực, đồng nghiệp ngưỡng mộ.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Ngọ

 
Đường tài lộc của tuổi Ngọ trong tháng 8 này cực kỳ hưng vượng, chuyện tình cảm cũng có những bước chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước.
 
Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì tháng này nên đẩy mạnh quảng cáo tiêu thụ các mặt hàng mới, có nhiều cơ hội thu hút khách hàng, thậm chí có được đơn hàng lớn bất ngờ, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.
 
Thực ra bản mệnh cũng phải đối mặt với không ít đối thủ cạnh tranh, song những chú Ngựa chẳng vì thế mà lo lắng. Con giáp này tự tin vào năng lực của mình, cũng tự tin vào chất lượng sản phẩm mình đưa ra, chẳng những đánh bại được đối thủ mà còn chiếm thêm được thị phần mới.
 
Xét về đường tình duyên, những mâu thuẫn trước đó giữa 2 người dần được hóa giải, hiểu lầm tan biến, tình cảm được hâm nóng trở lại. Song bản mệnh cần nhớ rằng tình yêu cũng cần được che chở và bao bọc, nếu không có thể lụi tàn bất cứ khi nào.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Mùi

 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi này vẫn có những bước phát triển tích cực, tuy nhiên phương diện tình cảm lại lên xuống thất thường.
 
Trong công việc, có thể bản mệnh sẽ phải đối diện với một vài thử thách hoặc nội dung công việc mới nhưng về tổng thể bạn vẫn có thể tự dựa vào khả năng của chính bản thân mình để giải quyết và hoàn thành.
 
Những người làm trong lĩnh vực marketing, tài chính, bất động sản… có thể đạt được những thành công đáng kể, đồng thời xây dựng được những mối quan hệ xã giao có lợi, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu phai nhạt do bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, không chú ý đến gia đình và người yêu. Vì thế, bạn cần phải quan tâm và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, vì tình cảm vốn luôn quan trọng hơn tiền bạc.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Thân

 
Vấn đề tình cảm của người tuổi Thân trong tháng 8/2020 có những chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước, tuy nhiên vấn đề sức khỏe lại cần phải chú ý nhiều hơn. 
 
Trong tháng này, bản mệnh trở nên cực kỳ đào hoa. Những người độc thân nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người khác giới, thậm chí có nhiều người trực tiếp bày tỏ ý định muốn theo đuổi. 
 
Tuy nhiên, nếu bản mệnh là người đã có đối tượng hoặc người đã lập gia đình thì đây hoàn toàn không phải một dấu hiệu tốt. Khi trò chuyện, giao lưu với người khác giới, bản mệnh cần có cách ứng xử và giữ một khoảng cách phù hợp, không nên có tư tưởng ngoại tình, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 
 
Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh cần tìm ra phương pháp rèn luyện cơ thể phù hợp với mình, không nên vận động quá sức hoặc tham gia những môn thể thao hoạt động quá mạnh, bởi như vậy có thể gây tổn thương đến gân cơ, xương cốt hoặc những bộ phận quan trọng.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Dậu

 
Trong tháng 8 âm lịch, tài lộc của người tuổi Dậu có điểm sáng, tuy nhiên tình hình sức khỏe lại giảm sút ít nhiều nhưng không quá đáng lo. 
 
Thời điểm này, bản mệnh không có nhiều khoản phải chi tiêu, thêm vào đó, bạn có thể thu được những khoản kha khá nhờ có sự may mắn cộng với đầu óc linh hoạt và tầm nhìn xa trông rộng. Vì vậy, về cơ bản, con giáp này có thể chi tiêu khá thoải mái theo ý muốn của mình. 
 
Về vấn đề sức khỏe, con giáp này không mắc phải những căn bệnh khó chữa trị nhưng dễ bị tổn thương bên ngoài. Khi đi đường cần đặc biệt chú ý an toàn giao thông, tránh những sự cố ngoài ý muốn. 
 
Những người có việc cần phải đi công tác xa luôn phải đem theo thuốc dự phòng bên người, đề phòng những sự cố ngoài ý muốn xảy ra.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Tuất

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm trong tháng 8 âm lịch năm Canh Tuất, đặc biệt là vào nửa cuối tháng sẽ có dấu hiệu xuống dốc khá rõ ràng, vì thế mà tiền bạc cũng chịu ảnh hưởng lớn. 
 
Trong công việc, người tuổi này làm việc chăm chỉ, cố gắng nhưng chưa chắc đã nhận được thành quả tương xứng. 
 
Mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bản mệnh thường phải chịu sự gièm pha, cô lập của đồng nghiệp, khó có thể hòa nhập với mọi người nên dễ phải gánh chịu áp lực tinh thần lớn, làm việc không năng suất được như bình thường. 
 
Trên phương diện tiền bạc, tuổi Tuất phải chi tiêu khá nhiều cho các nhu cầu cuộc sống hoặc lễ lạt nên thường không mấy dư dả. 
 
Những người đã lập gia đình, gánh vác trách nhiệm trên vai cần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, không nên chi tiêu hoang phí cho sở thích cá nhân và những việc không cần thiết.
 

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Hợi

 
Sự nghiệp của bản mệnh có bước tiến khá vững vàng, tổng thể có dấu hiệu phát triển, tuy nhiên tình trạng sức khỏe lại xuống dốc rõ ràng trong thời điểm tháng 8 âm lịch. 
 
Người đã đi làm phải chịu trách nhiệm nhiều nội dung công việc, có nhiều khi phải tăng ca, thức khuya, tuy nhiên bản mệnh không nên lấy đó làm khó chịu. Năng nhặt chặt bị, rồi bản mệnh sẽ tìm được cơ hội khẳng định bản thân ngay vào tháng này. 
 
Những công việc bạn phụ trách đều được hoàn thành đúng thời gian và có kết quả rất tốt, điều này sẽ khiến lãnh đạo nhìn bạn bằng đôi mắt khác xưa. 
 
Có điều trong tháng sức khỏe có dấu hiệu giảm sút vì những người làm văn phòng thường ít di chuyển, vận động nên dễ khiến xương cốt thoái hóa. Do đó, nếu có thời gian rảnh thì nên dành thời gian rèn luyện cơ thể, ăn uống khoa học và đều đặn.
 

9. TỬ VI THÁNG 9/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 9 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Tý

 
Xem tử vi tháng 9/2020 âm lịch của tuổi Tý, tài vận của con giáp này bị vận trình sức khỏe làm ảnh hưởng, sức khỏe càng yếu kém thì tài vận sẽ càng sa sút.
 
Con giáp này rất dễ gặp phải những tai nạn ngoài ý muốn, có thể bị vật sắc nhọn đâm vào, ảnh hưởng đến cả xương tủy. Quá trình điều trị tiêu tốn không ít tiền của, thuốc thang cũng đắt đỏ không kém. 
 
Nếu muốn giảm bớt những tai họa này, bạn cần phải lưu ý khi sử dụng những vật dụng mang tính sát thương như dao kéo, khi đi lại ngoài đường nên chú ý giữ khoảng cách an toàn cho mình.
 
Sức khỏe không được tốt nên hạn chế dùng đồ lạnh hay dầu mỡ, cay nóng, không tốt cho dạ dày, cũng không tốt cho tổng thể sức khỏe. 
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Sửu

 
Bước sang tháng 9/2020 âm lịch, người cầm tinh con Trâu cả tài vận và sức khỏe đều có những chuyển biến tích cực. Về công việc, vẫn còn 1 số khó khăn nhưng con giáp này hoàn toàn có thể khắc phục, có điều cần phải dốc sức nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Vận trình tài lộc của tuổi Sửu thời điểm này cực kỳ lý tưởng,những bạn có đam mê đầu tư thì giờ là lúc trồng cây tới ngày hái quả, bạn sẽ thu được nguồn lợi khổng lồ. Thành tích kinh doanh đáng nể cũng mang về cho những bạn theo nghiệp làm ăn buôn bán lợi nhuận khá tốt.
 
Song nếu xét về mặt sức khỏe thì trong tháng 9 âm lịch bản mệnh tuy không có vấn đề gì đáng lưu ý nhưng vẫn cần phải ăn uống có chừng mực, nhất là những bạn vốn có bệnh dạ dày. Đừng ham ăn mà dùng đồ cay nóng hay có tính kích thích axit dạ dày như nước chanh, matcha, bia rượu…
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Dần

 
Tiến vào tháng 9 âm, tuổi Dần không có nhiều biến chuyển trên con đường sự nghiệp, còn đường tình duyên thì vẫn rơi vào trạng thái ảm đạm, không có gì đáng mừng.
 
Trong công việc, con giáp này cần phải sửa thói tự cao tự đại của mình, học cách khiêm nhường cầu tiến, biết cách lắng nghe và tiếp nhận ý kiến của người khác, nhất là khi người góp ý cho bạn là cấp trên, lãnh đạo…
 
Về phương diện tình cảm, tháng 9 này tuổi Dần dễ bị thất tình, nguy cơ bị phản bội khá lớn. Đừng quá đau buồn nếu lỡ như tình cảm bạn gửi trao không được đáp lại như mong muốn, có thể đôi bên chưa đủ duyên để đi cùng nhau tới cuối cuộc đời. Hãy suy nghĩ theo hướng tích cực và tự vực mình dậy, tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc thuộc về riêng mình. 
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Mão

 
Trong tháng 9/2020 âm lịch, tuổi Mão sẽ đón nhiều tin mừng về tình cảm, sức khỏe cũng tốt hơn trước rất nhiều.
 
Đào hoa nở rộ, người độc thân nên tận dụng thời cơ này để tìm người tâm đầu ý hợp với mình. Gặp đúng duyên trời định thì chỉ sau 1 thời gian tìm hiểu là có thể tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn, sớm về chung 1 nhà.
 
Về phương diện sức khỏe thì tuổi Mão không gặp phải bệnh tật gì nghiêm trọng, nhưng cần phải chú ý hơn đến chất lượng giấc ngủ. Nên sắp xếp công việc để nghỉ ngơi đúng giờ, đừng ham vui mà thức khuya xem phim, đọc truyện… vừa ảnh hưởng đến da, vừa khiến cho tinh thần căng thẳng và mệt mỏi.
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Thìn

 
Bước qua tháng 9 âm lịch, tổng thể vận trình khá ảm đạm khi mà đường tài lộc và sức khỏe của tuổi Thìn đều vẫn đang sa sút nghiêm trọng. Công việc và tình cảm ở mức bình ổn.
 
Trong tháng này, bản mệnh cần thận trọng khi đầu tư. Những bạn tham gia vào các mục đầu tư mạo hiểm, chơi cổ phiếu, buôn bán nhà đất dễ phải chịu tổn thất lớn. Tiền bạc đổ ra đầu tư 1 đi không trở lại. 
 
Người làm kinh doanh nhỏ cũng chẳng khá khẩm hơn, lợi nhuận thu được chẳng đáng là bao. Thời thế thay đổi, thậm chí phải bán tống bán tháo để thu lại nguồn vốn bỏ ra ban đầu.
 
Về phương diện sức khỏe, những bạn làm công sở hay phải ngồi lâu 1 chỗ có nguy cơ mắc các bệnh về mắt và cột sống. Cần lưu ý thường xuyên thay đổi tư thế, thi thoảng đứng dậy đi lại để giúp mắt đỡ căng thẳng, cột sống cũng không phải chịu sức ép từ 1 tư thế quá lâu, tránh các bệnh thoái hóa đốt sống cổ, đốt sống lưng…
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Tỵ

 
Tiến sang tháng 9 âm, tuổi Tỵ vẫn giữ vững phong độ làm việc như tháng trước, vận trình sự nghiệp hanh thông rộng mở. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại chẳng được như mong muốn. Con giáp nào còn đang phải học hành thì vận trình cũng có phần sa sút.
 
Dù tuổi lớn hay nhỏ thì cũng cần phải thận trọng bởi trong tháng có hung tinh đeo bám, bản mệnh dễ vì theo đuổi những thứ phù phiếm mà quên mất những thứ thân thuộc xung quanh mình, theo đuổi hào quang mà đánh mất người thân, bạn bè.
 
Bản mệnh cần phải kiểm soát tốt bản thân, nhất là những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, nếu không thì thành tích học tập sẽ tụt dốc rất nhanh. Cha mẹ và thầy cô cần phải theo dõi sát sao, đốc thúc kịp thời để không gây hậu quả nghiêm trọng.
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Ngọ

 
Bước sang tháng 9 âm lịch, tuổi Ngọ sẽ nhận được những tin không vui về công việc, trong khi đó sức khỏe vẫn đang tiếp tục trên đà đi xuống.
 
Về công việc, con giáp này bị tiểu nhân ngáng trở, không ngừng tạo ra những âm mưu hãm hại. Nhiệm vụ được giao không thể hoàn thành đúng như dự kiến, bị cấp trên khiển trách, thậm chí có thể cắt lương cắt thưởng.
 
Cần phải rèn cho mình thói quen tỉ mỉ, cẩn thận, trước khi bàn giao công việc phải kiểm tra lại để tránh còn sai sót. 
 
Xét sang sức khỏe, tuổi Ngọ dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, có thể bị viêm mũi, ho khan. Nếu bệnh kéo dài, người mệt mỏi thì cần nhanh chóng thăm khám, chữa trị kịp thời. Hàng ngày nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao để tăng sức đề kháng.
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Mùi

 
Trong tháng 9 năm Canh Tý âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi có dấu hiệu tốt đẹp trở lại, tuy nhiên vấn đề sức khỏe lại có nhiều điều cần phải lưu tâm.
 
Những người còn độc thân sẽ có một tháng khá đào hoa, bạn được nhiều đối tượng khác giới để ý, có thể dễ dàng tìm được người phù hợp với mình ngay trong các tình huống giao tiếp thông thường. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc xây dựng mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và chân thành.
 
Về mặt sức khỏe, bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, thất vọng hoặc buồn chán do phải chịu đựng nhiều áp lực công việc và phiền não trong cuộc sống. Khi rơi vào vấn đề này, bạn có thể thư giãn bằng cách cho bản thân một khoảng thời gian nghỉ ngơi, tham gia du lịch, giao lưu để có những suy nghĩ vui vẻ, tích cực hơn.
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Thân

 
Bước vào tháng 9 âm lịch năm Canh Tý, sự nghiệp của người tuổi Thân có dấu hiệu lạc quan, tuy nhiên tài lộc không có nhiều điểm sáng. 
 
Người tuổi này có thể tạo ra những thành tích đột phá trong công việc, đặc biệt là những người làm ở vị trí quản lý và lãnh đạo. Những phương án và sách lược đúng đắn của bạn có thể đưa đơn vị phát triển lên một tầm cao mới, khiến lợi nhuận tăng cao. 
 
Tuy nhiên, trong lĩnh vực tài chính, những người làm kinh doanh dễ phải chịu nhiều tổn thất, đặc biệt là khi cạnh tranh với đối thủ. 
 
Dưới tình huống này, bản mệnh không nên vội vàng, rối trí mà nên giữ sự bình tĩnh, xem xét kĩ xem vấn đề còn tồn tại là gì chứ không nên tìm cách hãm hại người khác để kiếm lợi cho bản thân. Tốt nhất là bản mệnh nên thảo luận với đồng nghiệp để tìm ra phương án phát triển hoàn toàn mới cho công ty.
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Dậu

 
Bước vào tháng 9 âm lịch năm 2020, tuổi Dậu dễ gặp vướng mắc trong sự nghiệp, do vậy nên tình hình tài chính cũng bị ảnh hưởng theo. 
 
Xét về phương diện công việc, bản mệnh có tính khí nóng nảy, bốc đồng, dễ xảy ra xung đột với cấp trên hoặc khách hàng. Sai lầm bạn gây ra có thể có tác động bất lợi đến công ty. 
 
Dưới tình huống này, mệnh chủ cần thay đổi tính cố chấp, cứng đầu của mình, khi có lỗi sai thì nên chủ động nhận lỗi và chủ động tìm cách khắc phục, không nên có thái độ trốn tránh hoặc đổ lỗi cho người khác. 
 
Tài lộc của con giáp này cũng không khả quan, thậm chí mức lương cũng không được đảm bảo, tình hình tài chính vô cùng thiếu ổn định, thêm vào đó bản mệnh cần phải chi tiêu nhiều khoản trong cuộc sống nên cần chú ý tiết kiệm chi tiêu, không dùng tiền phung phí vào những việc không cần thiết.
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Tuất

 
Tình cảm của người tuổi Tuất không được tốt đẹp trong tháng 9 âm lịch, tình trạng sức khỏe cũng không có dấu hiệu khởi sắc. 
 
Nhưng người đã lập gia đình hoặc đã tìm được nửa kia dễ xảy ra hiểu lầm, xích mích với đối phương vì các mối quan hệ nam nữ ngoài xã hội. Chỉ cần bất cẩn, xử lý không thỏa đáng thôi thì rất có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ phải chịu tác động lớn. 
 
Khi mâu thuẫn xảy ra, người tuổi này cần phải chân thành và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, không nên nói năng lấp lửng khiến đối phương hiểu lầm, mất đi niềm tin với mình. 
 
Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là những người còn trẻ tuổi. Trước khi ăn uống cần phải biết rõ nguồn gốc thực phẩm, không nên ăn uống nhiều ở các hàng quán ven đường, ăn khi chưa rửa tay, tránh mắc phải những bệnh về đường tiêu hóa.
 

Tử vi tháng 9/2020 tuổi Hợi

 
Theo tử vi tuổi Hợi 2020, trong tháng 9 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Hợi không có nhiều thay đổi so với tháng trước, tuy nhiên chuyện tình cảm vẫn không có dấu hiệu khả quan. 
 
Trong công việc, có thể đôi khi bản mệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên bạn vẫn giữ được tinh thần tích cực, hết mình và có trách nhiệm với công việc được phân công. 
 
Để giảm căng thẳng, stress, bản mệnh có thể tâm sự với những người đáng tin tưởng, chăm chỉ vận động hoặc tham gia các chuyến du lịch ngắn ngày. 
 
Trên phương diện tình cảm, nếu muốn chạm tay được tới hạnh phúc, bản mệnh cẩn giữ thái độ chủ động hơn. 
 
Nếu gặp được người như ý muốn, hãy mạnh dạn là người kéo gần khoảng cách giữa đôi bên, nếu không thì rất có khả năng hai người sẽ chỉ là mối quan hệ xã giao đi lướt qua nhau.
 

10. TỬ VI THÁNG 10/2020 ÂM LỊCH 

 
Tu vi thang 10 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tý

 
Tuổi Tý tháng 10 âm lịch sự nghiệp không có điềm báo khá lên, vận trình vẫn dậm chân tại chỗ, riêng vận trình tình cảm thì có những bước tiến đáng kể.
 
Xét về phương diện công danh sự nghiệp thì bản mệnh đang gặp phải khủng hoảng trong các mối quan hệ xã giao. Bạn dễ nảy sinh tranh chấp hay hiểu lầm khá thường xuyên với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác cùng làm việc kém hiệu quả, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
 
Quan hệ với cấp trên của tuổi Tý cũng có thể bị xấu đi nhanh chóng vì bị tiểu nhân ganh ghét buông lời xúc xiểm, mà có thể tiểu nhân chính là đồng nghiệp đang mâu thuẫn với bản mệnh.
 
Nếu gặp phải tình huống này, bản mệnh nên cố gắng nói ít làm nhiều, dùng hành động để chứng minh năng lực, dùng thành tích để chứng minh mình có thể thành công.
 
Tình cảm giữa con giáp này và người ấy có những dấu hiệu tăng nhiệt, tình cảm thăng hoa. Nếu muốn giữ trái tim người mình yêu thì cần phải bỏ thêm tâm tư và thời gian để ở bên tâm sự, chia sẻ cùng người ấy những vui buồn cuộc sống.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Sửu

 
Trong tháng 10 âm năm 2020, người tuổi Sửu hầu như không có gì phải lo lắng trong cuộc sống của mình. Vận trình tài lộc và tình duyên đều khá tốt, nhất là nữ mệnh tuổi này đào hoa cực vượng.
 
Thời gian này bản mệnh sẽ có 1 khoản tiền lớn bất ngờ tới tay, hoạnh tài có thể tới từ việc trúng thưởng, trúng xổ số, đền bù nhà cửa hay chơi cổ phiếu, thậm chí là được bạn bè khác giới tiếp ứng, hỗ trợ. Cuộc sống nhờ thế mà dễ chịu hơn hẳn, điều kiện vật chất được nâng cấp rõ rệt.
 
Tuổi Sửu nếu rảnh rỗi đi hẹn hò với bạn bè ở nhà hàng, quán cà phê… thì có thể sẽ mở rộng được thêm nhiều mối quan hệ mới. Nhất là nữ mệnh rất có sức hút, được nhiều người khác phái tới làm quen.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dần

 
Trong tháng 10 âm lịch năm 2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần thăng hoa rực rỡ, tài lộc cực vượng, trước giờ không gì so sánh nổi. Sức khỏe của bản mệnh cũng đạt mức lý tưởng, không cần phải lo lắng nhiều.
 
Thời điểm này tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh dễ có được nguồn thu bất ngờ, nhất là những người có thói quen mua xổ số cầu may thì khả năng trúng số trúng thưởng là rất cao.
 
Sức khỏe về cơ bản không có vấn đề gì quá lớn, song cần chú ý sinh hoạt điều độ, ăn ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mão

 
Tháng 10 này sự nghiệp của tuổi Mão có những chuyển biến theo hướng tích cực, còn tình duyên thì vẫn đang tiếp tục trên đà tăng tiến.
 
Xét về công việc thì tuổi Mão hoàn toàn có thể dựa vào năng lực của bản thân mình mà hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc, mang về thành công cùng lợi nhuận khổng lồ cho công ty. Nhờ thế mà con giáp này sẽ giành được cơ hội quý báu để tăng lương thăng chức.
 
Về đường tình duyên thì dù là người đang yêu hay đã kết hôn cũng sẽ đều cảm nhận được sự tăng nhiệt trong mối quan hệ của mình. Đôi bên càng ngày càng hiểu nhau hơn, dù có xảy ra tranh cãi thì cũng nhanh chóng làm lành như cũ, cuộc sống gia đình ấm áp hòa hợp.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thìn

 
Tháng 10 âm lịch là lúc mà cả công việc và tình cảm của tuổi Thìn đều gặp phải không ít khó khăn. Vận trình của cả 2 phương diện này đều không được lý tưởng. 
 
Trong công việc, bản mệnh cần ý thức được những thiếu sót của bản thân mình, bạn biết được nhược điểm của mình nằm ở đâu nhưng lại chưa tìm được cách để nâng cao năng lực, bù đắp cho những thiếu sót đó.
 
Con giáp này cũng đang loay hoay trong việc xử lý các mối quan hệ xã giao. Bạn chưa nắm được bí quyết để hòa hợp với mọi người, thường vô tình đắc tội với người khác, gây cho đối phương những tổn thương tinh thần.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp này thấy hoang mang chưa xác định được đây có đúng là điều mình mong muốn hay không. Tình cảm đôi bên khi gần khi xa, khi nồng nhiệt khi lại lạnh nhạt.
 
Người độc thân cũng gặp phải tình trạng này khi theo đuổi người trong mộng. Bạn sẽ phải đau đầu và tốn nhiều thời gian, công sức để giành được trái tim của người ấy.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tỵ

 
Bước qua tháng 10 âm lịch, những tháng cuối cùng trong năm Canh Tý, tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với những trở ngại khá lớn trong sự nghiệp, dễ tụt dốc nhanh chóng tới mức chính bạn cũng không thể ngờ tới. Đồng thời, tâm lý của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Con giáp này làm gì cũng khó khăn, các phương án, kiến nghị bạn đưa ra đều bị cấp trên phủ quyết, còn bị đồng nghiệp chơi xấu, đả kích, khiến cho những chú Rắn không khỏi căng thẳng, lo lắng và áp lực.
 
Trạng thái tinh thần tiêu cực này kéo dài có thể sẽ đẩy những phản ứng của bản mệnh trở nên tồi tệ hơn theo từng ngày, công việc khó bề hoàn thành tốt mà sức khỏe cũng sa sút rõ rệt. 
 
Bản mệnh nên tìm cách điều chỉnh tâm lý kịp thời, tránh để sinh bệnh. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng cần nhìn vào hướng tích cực của nó, sẵn sàng các phương án ứng phó khi cần.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Ngọ

 
Trong tháng 10, sự nghiệp của tuổi Ngọ vẫn chưa được ổn định, vận trình chưa có gì khởi sắc so với tháng trước. Đường tình duyên đang sa sút, tuy không phải với tốc độ chóng mặt nhưng con giáp này cũng cần phải đề phòng.
 
Xét về phương diện sự nghiệp, bản mệnh tháng này phải cạnh tranh kịch liệt với những đối thủ khác. So với đồng nghiệp của mình, bản mệnh không có được năng lực xuất chúng, cũng không có đủ tự tin nên càng không thể phát huy được năng lực của bản thân.
 
Con giáp này cần phải thả lỏng tinh thần, thoải mái bắt tay vào việc thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Căng thẳng, áp lực suốt 1 thời gian dài sẽ chỉ khiến cho tâm trạng trở nên tiêu cực, cũng không còn tâm trạng làm việc nữa.
 
Trong chuyện tình cảm, những chú Ngựa vốn sống phóng khoáng cũng nên suy nghĩ hơn cho người ấy. Ai cũng cần có 1 khoảng trời riêng, đừng kìm kẹp, kiểm soát nhau quá nhiều nếu không lại thành phản ứng ngược, tình không bền chặt đã vội nhạt phai.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều rắc rối trong sự nghiệp vào tháng 10/2020 âm lịch, tuy nhiên tài lộc lại không chịu nhiều ảnh hưởng xấu, thậm chí đạt mức ổn định và có dấu hiệu tăng nhẹ.
 
Trong thời điểm này, bản mệnh không có nhiều hứng thú với công việc, thường có thái độ thờ ơ, thậm chí tắc trách với công việc mà cấp trên giao phó. Vì không có tinh thần tích cực nên hiệu quả công việc không cao, thành tích cũng chỉ ở mức tầm tầm.
 
Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý kiềm chế tính nóng nảy, không nên để xảy ra quá nhiều mâu thuẫn, xung đột với cấp trên, gây ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai. Mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp cũng không mấy tốt đẹp, đôi khi vướng phải những chuyện thị phi.
 
Về tài lộc, may mắn mệnh chủ sẽ thu được những khoản lợi nhuận ít nhiều thông qua hoạt động đầu tư, tình hình tài chính khá khả quan.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Thân

 
Tài lộc của người tuổi Thân có dấu hiệu hồi phục trong tháng này, tuy nhiên chuyện tình cảm lại xảy ra một vài vấn đề nhỏ. 
 
Tháng 10/2020 âm lịch, những người khởi nghiệp có thể được bắt tay vào thực hiện những công việc khá hứa hẹn, nếu biết nắm bắt và cố gắng thì có thể thu được một khoản lợi nhuận rất khả quan. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý mỗi khi đưa ra bất cứ một quyết định hay tham gia vào bất cứ một bản hợp đồng nào thì bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ càng và cẩn thận, tránh đi những rắc rối không cần thiết. 
 
Trong chuyện tình cảm, đôi khi bản mệnh có thể nảy sinh tranh cãi với nửa kia, vì thế đôi bên cần thấu hiểu và bao dung cho nhau nhiều hơn, tránh chiến tranh lạnh khiến tình cảm của đôi bên ngày một xa cách.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Dậu

 
Tháng 10 âm lịch, về tổng thể, vận thế của con giáp này có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt là trong tình cảm có những biến động lớn lao, sức khỏe cũng có dấu hiệu giảm sút. 
 
Cả người độc thân và những người đã lập gia đình đều sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm. Những người còn độc thân có thể phải chịu áp lực lớn do cha mẹ và người lớn mang lại, bạn thường cảm thấy ức chế, mệt mỏi mỗi khi nghĩ đến chuyện kết hôn. 
 
Những người đã lập gia đình dễ rơi vào mối quan hệ tình cảm phức tạp, nếu không biết giữ mình thì dễ gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. 
 
Về tình trạng sức khỏe, bản mệnh thường hay mất ngủ, ngủ không sâu giấc hoặc hay mộng mị khiến đầu óc không tỉnh táo, hay mệt mỏi. Vì thế, trước khi đi ngủ, bản mệnh nên thả lỏng tinh thần, không nên suy nghĩ quá nhiều.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Tuất

 
Tháng 10 âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi này lên xuống thất thường, về tổng thể thì có dấu hiệu sụt giảm, tuy nhiên phương diện tình cảm lại có những bước chuyển biến tốt đẹp. 
 
Người người làm trong lĩnh vực đầu tư dễ phải chịu tổn thất về tiền bạc, đặc biệt những người làm ăn nhỏ lẻ dễ phải chịu sự cạnh tranh của nhiều đối thủ, khiến thu nhập không được như trước. 
 
Ngoài ra, bản mệnh còn dễ gặp phải các đối tượng lừa đảo, trộm cắp, vì thế cần phải giữ sự tỉnh táo, không nên cả tin mà đầu tư, mua bán hàng hóa một cách mù quáng. 
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi này có mối quan hệ ngọt ngào đáng ghen tỵ. Bạn và nửa kia ngày một thấu hiểu cho nhau hơn, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Bạn sẵn sàng xuống nước để giữ gìn mối quan hệ giữa hai người.
 

Tử vi tháng 10/2020 tuổi Hợi

 
Tháng 10 âm lịch năm Canh Tý, người tuổi Hợi tiếp tục gặp may trên con đường tài lộc, thế nhưng sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, đặc biệt là vào khoảng thời gian nửa cuối tháng. 
 
Nhờ có thành tích làm việc tốt, bản mệnh được lãnh đạo đánh giá cao nên cơ hội thăng chức, tăng lương nằm ngay trước mắt. 
 
Ngoài ra, các lĩnh vực đầu tư của con giáp này cũng thu được những khoản lợi nhuận đáng mừng, khiến cuộc sống của bản mệnh trở nên dư dả, có thể thoải mái tận hưởng mọi điều mình yêu thích. 
 
Tuy nhiên, về vấn đề sức khỏe, bản mệnh dễ mắc phải những căn bệnh như cảm cúm, nhức đầu, dạ dày, vì thế cần ăn nhiều đồ ăn tươi, rau hoa quả, tránh các món cay nóng. 
 
Đồng thời, nếu cơ thể có những dấu hiệu bất thường thì nên tranh thủ thời gian đi khám ngay, không nên chần chừ, kéo dài thời gian mắc bệnh.
 

11. TỬ VI THÁNG 11/2020 ÂM LỊCH 
 

Tu vi thang 11 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tý

 
Trong tháng 11 âm lịch, đường tài lộc hay công danh của con giáp này đều khá tốt, tuy nhiên tuổi Tý lại cần phải lưu ý vấn đề sức khỏe.
 
Công việc trong quãng thời gian này không quá vất vả, song bản mệnh nên lưu ý để nắm bắt cơ hội hiếm có mà thể hiện tài năng của mình. Với những thành quả thực tế có được, chắc chắn cấp trên sẽ hài lòng, tạo điều kiện cho bạn được tăng lương tăng chức.
 
Đương nhiên việc thể hiện năng lực xuất chúng là điều đáng mừng song tuổi Tý cũng cần phải học cách khiêm nhường, sống đừng khoe mẽ quá mức. Cây càng cao thì gió càng lớn, lùi 1 bước là tiến 3 bước, đừng tự cao tự đại mà khiến cho đồng nghiệp sinh lòng ganh tức, bày mưu tính kế hãm hại.
 
Sức khỏe của những chú Chuột trong tháng gần cuối năm nay không được lý tưởng cho lắm, bạn có thể bị cảm lạnh hay mắc bệnh về đường hô hấp. Nên chú ý giữ ấm cho cơ thể thường xuyên, đừng vì cái đẹp mà ăn mặc phong phanh giữa trời giá rét.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Sửu

 
Tử vi tháng 11/2020 âm lịch của tuổi Sửu thể hiện sự bình ổn, tĩnh lặng. Vận trình sự nghiệp của con giáp này không có nhiều điểm nổi bật, nhưng điều mừng vui là cũng không phải chịu sự phá phách của tiểu nhân hay khó khăn trong quá trình làm việc.
 
Con giáp này có thể sẽ được phân công làm việc ở vị trí mới, cần học hỏi thêm nhiều điều. Với khả năng ứng biến linh hoạt của mình, bạn sẽ làm chủ được tình huống, song cần nhớ giữ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, đồng thời áp dụng linh hoạt trong từng vấn đề, đừng cứng nhắc quá  mức mà ảnh hưởng đến chất lượng và tiến độ công việc.
 
Nếu có gì không hiểu hay còn thắc mắc, đừng ngại ngùng mà hãy chủ động xin sự trợ giúp hay lời khuyên từ đồng nghiệp, những người đi trước để tránh mắc phải những sai sót không đáng có.
 
Tài vận rực sáng là điều mà con giáp này thấy tự hào nhất. Người làm kinh doanh có khả năng nhìn nhận vấn đề khá nhạy bén nên dễ dàng nắm bắt được thời cơ khi mà những người khác còn đang mông lung, kiếm được khoản tiền to cũng nhờ thế. Cuối tháng lợi nhuận tăng vọt, có khả năng mua nhà mua xe chứ chẳng chơi. 
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dần

 
Sự nghiệp của tuổi Dần tháng 11 này khá tốt. Bản mệnh được quý nhân giúp sức nên sự nghiệp càng ngày càng phát triển thuận lợi, khả năng thăng tiến cũng khá tốt. Đường tình duyên của con giáp này khá ổn định, có nhiều tín hiệu đáng mừng. 
 
Bản mệnh gặp khá nhiều khó khăn và rắc rối trong công việc, song dù khó khăn tới đâu cũng có quý nhân chỉ lối dẫn đường, dù rắc rối tới đâu cũng có quý nhân ở bên gỡ rối, giúp cho mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết.
 
Về chuyện tình cảm, người đang yêu sẽ có mong muốn tiến thêm 1 bước về lâu đài hôn nhân với người mình yêu. Trong khi đó, tình cảm vợ chồng tuổi này càng ngày càng sâu đậm hơn, gia đình đầm ấm hạnh phúc.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mão

 
Xem tử vi tháng 11 âm lịch năm Canh Tý của tuổi Mão, con giáp này sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận những tin không mấy may mắn về công việc và tài lộc, ngay cả sức khỏe cũng nảy sinh vấn đề.
 
Đường công danh sự nghiệp sa sút trông thấy, người làm trong những ngành dịch vụ tháng này dễ mắc sai lầm, phải chịu sự trút giận của khách hàng, cấp trên. Lỗi lầm thuộc về ai chưa cần biết, nhưng con giáp này cần phải có thái độ phù hợp để xoa dịu cơn giận dữ của mọi người. 
 
Sau đó, hãy dùng hành động của mình để sửa sai ngay lập tức. Đừng câu nệ chuyện sĩ diện, bởi bạn có thể làm cho công ty mất đi lượng lớn khách hàng bởi những sai lầm của mình. Đồng thời, bản thân con giáp này cũng sẽ chịu tổn thất khi thu nhập trong tháng giảm sút rõ rệt.
 
Sức khỏe của tuổi Mão tháng 11 này không được tốt lắm, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm theo mùa, bị cảm cúm đau đầu thường xuyên. Nên dành thời gian để tăng cường luyện tập thể dục thể thao, tăng sức đề kháng cho mình.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thìn

 
Xem bói tử vi tháng 11 âm lịch, người tuổi Thìn cần đặc biệt cẩn thận cả trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Vận trình công danh sự nghiệp vẫn đang lao dốc, trong khi đường tình duyên, tài lộc và sức khỏe đã có những chuyển biến tích cực.
 
Công việc của con giáp này thường xuyên gặp phải cản trở hay sự cố chẳng thể chống đỡ được, ví dụ như bị đồng nghiệp đùn đẩy, đổ trách nhiệm, bị khách hàng cố tình gây khó dễ, bị cấp trên chèn ép, chẳng phân biệt phải trái đúng sai…
 
Trong trường hợp này, những chú Rồng cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm, người ta đã sai mình còn sai hơn. Hãy sống khiêm nhường, làm gì cũng lẳng lặng mà làm, đừng khoe khoang phô trương thanh thế mà khiến tiểu nhân ngứa mắt.
 
Bạn cũng đừng quá khắt khe tính toán quá mức, người khác làm điều xấu thì cố gắng bỏ qua, nếu không sẽ chỉ gây hại cho chính bản thân mình, tự mình thấy mệt mỏi và khó chịu.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tỵ

 
Tháng 11 âm lịch là thời điểm mà bản mệnh vẫn chưa tìm được cách để thoát khỏi những rắc rối trong công việc. Chẳng những thế, đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng chẳng hề khởi sắc, bạn dễ mắc sai lầm dẫn đến những rạn nứt nghiêm trọng trong chuyện tình cảm.
 
Về phương diện công việc, con giáp này vẫn phải đối mặt với đủ những khó khăn trở ngại. Riêng người làm kinh doanh thì rất hay bị đối thủ tìm cách trả thù, hạ gục. Cả tiền đồ và tài lộc đều không có gì rõ ràng, dễ lâm vào ngõ cụt.
 
Đường tình trắc trở, người độc thân khó bề tìm được người mình thương, vẫn giữ mãi trái tim cô đơn. Người đang yêu có thể nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với đối phương, thậm chí có thể phát hiện ra chuyện ngoại tình mà tình chia đôi ngả.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Ngọ

 
Trong tháng 11 âm lịch năm Canh Tý, tuổi Ngọ cả tiền bạc và sức khỏe đều không được như ý. Đặc biệt sức khỏe thời điểm này khá tệ, cần phải lưu tâm.
 
Bản mệnh tinh thần xuống dốc, dù làm gì cũng phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở. Người làm đầu tư cổ phiếu, kinh doanh nhà đất cần phải kịp thời thu lại vốn, nếu không có nguy cơ mất trắng cả vốn lẫn lời.
 
Về sức khỏe, tuổi Ngọ thường cảm thấy đau đầu chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc… Nên nhanh chóng đi đến cơ sở y tế gần nhất để thăm khám, kiểm tra sức khỏe, tránh những hậu quả đáng tiếc. Nên cân bằng cuộc sống và công việc, đừng tự tạo quá nhiều áp lực cho mình.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Mùi

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mùi vẫn duy trì ở mức ổn định nếu so với tháng trước, còn tình hình sức khỏe có dấu hiệu ổn định.
 
Những người trẻ tuổi có ý định khởi nghiệp có thể tìm được những công việc, mục tiêu phù hợp với khả năng của bản thân dưới sự giúp đỡ và ủng hộ của bạn bè và người thân. Bạn có cơ hội gặt hái được thành tích rất khả quan nhờ công việc này vì thế hãy mạnh dạn tiến hành công việc theo kế hoạch đã đặt ra từ trước.
 
Bản mệnh không gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên vì thời tiết đã trở lạnh nên bản mệnh cần phải chú ý giữ ấm, hoạt động thể dục thể thao và ăn uống đầy đủ chất sẽ có tác động rất tốt tới cơ thể, khiến đầu óc tỉnh táo và sáng suốt hơn.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Thân

 
Công việc của người tuổi Thân không quá ổn định trong thời điểm tháng 11 âm lịch, về tổng thể, vận thế có dấu hiệu đi xuống, tuy nhiên tình hình sức khỏe lại có những dấu hiệu đáng mừng. 
 
Trong công việc, bản mệnh thường lơ là gây nên những sai sót trong công việc, đồng thời những kẻ tiểu nhân chốn công sở luôn tìm cơ hội để hạ bệ bạn. 
 
Bản mệnh thường phải nhận lời phê bình, chê trách của lãnh đạo công ty, lời phàn nàn của khách hàng nên tâm lý phải chịu áp lực nặng nề, nếu không vững vàng trong công việc thì thậm chí vị trí của bạn trong công ty sẽ lung lay. 
 
Điều đáng mừng là sức khỏe của bạn trong khoảng thời gian này rất ổn định, cả nam và nữ đều không chịu nhiều tác động của các yếu tố bên ngoài, tuy nhiên khi trời lạnh vẫn cần phải chú ý giữ ấm, tránh các bệnh cảm cúm thông thường.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Dậu

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu có những dấu hiệu tích cực trong tháng 11 âm lịch năm Canh Tý, tuy nhiên tình cảm vẫn tiếp tục xuống dốc. 
 
Trong công việc, bản mệnh giữ được suy nghĩ bình tĩnh, tỉnh táo, sẵn sàng đối diện với những rắc rối xảy ra bất cứ lúc nào. Nhờ việc thường xuyên phải xử lý những chuyện phức tạp mà bản mệnh cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm, thể hiện được bản lĩnh của mình. 
 
Bạn dễ dàng nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên cũng như sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Nếu tiếp tục giữ vững, thậm chí bạn có thể chạm tới cơ hội thăng tiến. 
 
Nhân duyên tốt đẹp cũng mang lại nhiều lợi ích cho bản mệnh, đặc biệt với những người hay phải đi xã giao, công tác. Bạn cũng có cơ hội gặp được quý nhân vào thời điểm này. 
 
Tuy nhiên vấn đề tình cảm có nhiều rắc rối vì bạn thường thiếu quan tâm đến nửa kia của mình mà chỉ tập trung cho sự nghiệp, đôi bên không thấu hiểu và bao dung cho nhau, thường hay xảy ra cãi cọ.
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Tuất

 
Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất tuy không hoàn toàn thuận lợi nhưng vẫn có dấu hiệu phát triển tích cực so với thời điểm trước, tuy nhiên bản mệnh lại cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe của mình hơn. 
 
Trong công việc, đôi khi bản mệnh phải đối diện với thử thách nhưng vấn đề không quá to tát, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, tự tin thì mọi việc đều có thể được giải quyết một cách thuận lợi. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình cho đồng nghiệp, cấp trên. 
 
Tuy nhiên, những người làm trong lĩnh vực marketing, bất động sản, bảo hiểm… cần chú ý mỗi khi đàm phán hoặc kí kết hợp đồng, tránh mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo. 
 
Về tình trạng sức khỏe, sức đề kháng của bản mệnh không tốt, vì vậy trước khi ra khỏi nhà cần phải chú ý ăn mặc, giữ ấm cho cơ thể để tránh mắc các bệnh cảm cúm, ngạt mũi…
 

Tử vi tháng 11/2020 tuổi Hợi

 
Vào tháng 11 âm lịch, người tuổi này không được thuận lợi trên con đường sự nghiệp, đặc biệt là nửa cuối tháng có thể xuống dốc nghiêm trọng, tài lộc cũng chịu sự ảnh hưởng nên không có tín hiệu lạc quan. 
 
Tuổi Hợi thường hay mắc phải sai sót trong công việc, dễ mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, đắc tội với mọi người xung quanh. 
 
Bản mệnh cần phải biết kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, trước khi nói hoặc làm gì cần phải suy tính kĩ càng, không nên đem những bức xúc trong tình cảm, cuộc sống vào công việc. 
 
Phương diện tài lộc, người tuổi Hợi dễ bị trừ lương vì những sai lầm mình mắc phải trong công việc nên cuộc sống không được dư dả như mọi khi, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tốt nhất là cần tiết kiệm, tránh tiêu xài cho những món đồ không cần thiết.
 

12. TỬ VI THÁNG 12/2020 ÂM LỊCH 

 
Tu vi thang 12 nam 2020 am lich cua 12 con giap
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Tý

 
Theo dõi tử vi hàng tháng của tuổi Tý, trong tháng giáp Tết này vận trình tổng thể của tuổi Tý có khuynh hướng tăng chậm, dù không vượt mức dự kiến nhưng cũng là dấu chấm hết năm khá tròn vẹn.
 
Về phương diện tình cảm, người tuổi này nếu còn đang trên đường tìm kiếm tình yêu đích thực thì cuối cùng cũng nhận được sự hồi đáp của đối phương. Tình yêu thăng hoa nhanh chóng, đôi lứa mong ngóng sớm về chung 1 nhà, có thể ngay cuối tháng này sẽ có 1 đám cưới diễn ra.
 
Trong công việc, bản mệnh không bị quấy nhiễu quá nhiều bởi tiểu nhân, lại được cấp trên ưu ái giúp đỡ nên có thể nói là “như cá gặp nước”. Thành tích trong tuần này không được tốt lắm, song tiền thưởng, tiền hoa hồng lại cao hơn gấp nhiều lần, có thể thoải mái mua sắm hết những thứ mình thích.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Sửu

 
Coi tử vi hàng tháng năm 2020 của 12 con giáp cho thấy, tháng Chạp năm Canh Tý này là thời điểm mà cả sự nghiệp và tình duyên của tuổi Sửu đều có những bước đột phá khá lớn theo chiều hướng tích cực, đặc biệt là càng về cuối tháng thì càng có nhiều tin vui tới tấp bay về. 
 
Xét về công việc, con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình trước thời hạn cho phép, khiến cho cấp trên cũng phải bất ngờ về những biểu hiện xuất sắc của mình. 
 
Nhất là những bạn làm kinh doanh, marketing, bất động sản sẽ thấy doanh thu tăng vọt, mức thưởng cũng tăng gấp mấy lần so với bình thường, tháng cuối năm tiền chất như núi trong nhà.
 
Về con đường tình duyên trong tháng cuối cùng năm Canh Tý, tuổi Sửu nếu còn độc thân thì sẽ có người yêu ngay thôi. Chặng đường tìm kiếm 1 nửa của mình kết thúc viên mãn như ý muốn. Còn những bạn đã có đôi thì sẽ sớm bước chân vào lâu đài hôn nhân, gây dựng gia đình hạnh phúc của riêng mình.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Dần

 
Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý, tuổi Dần có vận trình tổng thể khá ổn, nhất là sự nghiệp và tài lộc có tốc độ tăng tiến cực nhanh.
 
Sự nghiệp của những chú Hổ có những bước tiến mới, bước đại nhảy vọt thành công phá vỡ những nút thắt còn tồn tại trước đó, giúp bản mệnh từng bước giành được sự tín nhiệm của cấp trên, có thể được ưu ái và trao thêm cho nhiều trọng trách, nhiều cơ hội để thể hiện mình.
 
Về tài vận, trong tháng Chạp này tuổi Dần được Thần Tài ở bên che chở nên may mắn ngập tràn, dù có đi đường thôi cũng có thể nhặt được tiền rơi. Người làm kinh doanh càng có cơ hội hốt vàng hốt bạc, lợi nhuận tăng vọt, tiền bạc trong tay cũng tăng lên nhiều không kể xiết.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Mão

 
Tháng Chạp năm 2020 vận trình của tuổi Mão mọi mặt đều không được như ý muốn. Bóng đêm bao trùm, hung vận bủa vây, con giáp này khó lòng đạt được ý nguyện của mình.
 
Trong công việc, bản mệnh làm việc thiếu hiệu quả, thường không hoàn thành công việc đúng tiến độ đề ra, khiến cho tiến độ dự án bị trì trệ, nhận nhiều lời phê bình, nghi ngờ từ phía cấp trên. Con giáp này cũng vì thế mà càng trở nên tự ti, thiếu nhiệt tình với công việc.
 
Trong cuộc sống hàng ngày, con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình mà dễ gây gổ với mọi người. Bạn dễ dàng bùng nổ tức giận với bạn bè, người thân, người yêu của mình, không quan tâm đến cảm xúc của mọi người.
 
Tâm lý xảy ra nhiều biến động, áp lực căng thẳng đè nặng, nếu không nhanh chóng tìm cách giải tỏa áp lực cho mình thì con giáp này sẽ càng mắc thêm nhiều sai lầm và đắc tội với mọi người, mất đi chỗ dựa về tình cảm.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Thìn

 
Tử vi tháng Chạp năm Canh Tý của tuổi Thìn khá tốt, cả tình yêu, sự nghiệp, tài lộc và sức khỏe đều có những bước tiến triển đáng chức mừng, có thể nói đây là tháng thu hoạch của những chú Rồng.
 
Xét về phương diện công danh sự nghiệp, con giáp này sau bao nhiêu ngày tháng vất vả cực khổ cũng đã hái được trái ngọt. Bản mệnh có cơ hội được cấp trên ưu ái, cất nhắc lên vị trí cao hơn, trao cho nhiều trọng trách, lương thưởng đãi ngộ cũng theo đó tăng lên.
 
Về phương diện tình cảm, tuổi Thìn trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý sẽ đón tin vui. Những bạn yêu nhau đã lâu sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà, cùng nhau gây dựng hạnh phúc gia đình nhỏ. 
 
Người độc thân tháng này đào hoa vận không tồi, có hy vọng tìm thấy 1 nửa của mình. Tình cảm phát triển khá nhanh, bản mệnh có thể sớm nghĩ tới chuyện trăm năm hạnh phúc.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Tỵ

 
Người tuổi Tỵ trong tháng cuối cùng năm Canh Tý sẽ có được những bước lội ngược dòng ngoạn mục. Dù là chuyện công việc, tiền bạc hay tình cảm thì đều khá suôn sẻ thuận lợi.
 
Trong công việc, con giáp này được quý nhân nâng bước, cấp trên và đồng nghiệp ưu ái giúp đỡ nhiều. Sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió, có nhiều khả năng tăng lương thăng chức vào cuối năm này.
 
Chuyện tình cảm phát triển khá lý tưởng. Vượng vận đào hoa, những người còn độc thân có thể dựa vào sức hấp dẫn của chính mình để thu hút sự chú ý của người khác phái. 
 
Bản mệnh dễ gặp được người ưng ý trong các buổi liên hoan, hội họp cuối năm. Đối tượng của bạn có điều kiện không tồi, hãy năng tham gia các hoạt động xã hội để tăng thêm cơ hội cho mình.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Ngọ

 
Tháng cuối cùng của năm 2020 là thời điểm mà con giáp này cảm thấy vận trình xuống dốc trầm trọng, mọi thứ chỉ có tệ hơn chứ chẳng bớt đi chút nào, nhất là công việc và tình cảm, có thể nói đã đi xuống tận đáy.
 
Về chuyện tình cảm, bản mệnh và người ấy liên tục nảy sinh tranh cãi, số lần “chiến tranh lạnh” gia tăng tới mức đáng báo động. 
 
Nếu không kịp thời cải thiện mối quan hệ, tìm cách chia sẻ và tâm sự với nhau nhiều hơn thì rất có thể sẽ phải đối mặt với càng nhiều rắc rối, hiểu lầm, tình cảm cũng đứng trên bờ vực tan vỡ.
 
Trong công việc, những chú Ngựa cần phải xốc lại tinh thần của mình. Bạn mắc lỗi quá nhiều, bị cấp trên khiển trách, đồng nghiệp khinh khi, khách hàng trách móc, có lúc tưởng chừng muốn sụp đổ.
 
Tuy nhiên, cuộc sống ai chẳng có những lúc khó khăn, con giáp này nên suy nghĩ lạc quan hơn để đối mặt với hiện thực. Dù làm gì cũng phải đặt hết tâm sức vào đó, đừng qua loa đại khái mà mang hậu họa về sau.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Mùi

 
Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý, vận thế của bản mệnh có những dấu hiệu khá tích cực, đặc biệt là hai phương diện sự nghiệp và tình cảm phát triển rất rực rỡ.
 
Trong công việc, bạn có cơ hội khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình, nhất là với những ai làm công việc marketing, bất động sản và tài chính. Bạn không chỉ học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý mà còn thu hút được sự chú ý của mọi người, giữ được trạng thái tinh thần tích cực khi hoạt động nhóm, nhận được sự biểu dương và khen ngợi của cấp trên.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu cảm xúc của đôi bên đã đến độ chín muồi, đôi bên có thể cân nhắc tới việc đến với nhau, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc. Những người đã lập gia đình giữ được bầu không khí hài hòa trong nhà, các thành viên biết quan tâm và suy nghĩ cho nhau.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Thân

 
Trong tháng âm lịch cuối cùng của năm Canh Tý, về tổng thể, vận thế của người tuổi Thân có những bước chuyển biến tích cực, đặc biệt là trong lĩnh vực tài lộc và sự nghiệp. 
 
Bản mệnh có thể tìm được cơ hội thể hiện trình độ của bản thân, xây dựng được mối quan hệ hòa hợp với đồng nghiệp và cấp trên. Bầu không khí làm việc thoải mái khiến bản mệnh không phải chịu đựng nhiều áp lực, có cơ hội để đưa ra những ý tưởng sáng tạo. 
 
Nếu giữ được trạng thái tâm lý tích cực, bản chắc chắn sẽ đạt được những thành tích rất đáng mừng trong sự nghiệp. 
 
Trong lĩnh vực tài chính, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng cuối năm lớn vì đã cống hiến trong suốt thời gian qua. Các hoạt động đầu tư, kinh doanh cũng có nhiều dấu hiệu đáng mừng.  
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Dậu

 
Vào tháng cuối cùng trong năm Canh Tý, mọi phương diện của người tuổi Dậu đều có những chuyển biến tích cực, đặc biệt là trên hai phương diện tài lộc và tình cảm. 
 
Những người đang khởi nghiệp có thể giành được những cơ hội đáng quý, khiến công ty, đơn vị thu được lợi nhuận khả quan, rất có triển vọng trong tương lai, đồng thời đánh bại được những đối thủ cạnh tranh, tạo lập được uy tín trong thị trường. 
 
Những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh cũng đưa ra được những quyết định sáng suốt, giúp công ty phát triển đi lên.
 
Trên phương diện tình cảm, những người có tình cảm với nhau nhận được lời chúc phúc của người thân, có thể tính đến chuyện về chung một nhà. 
 
Những người đã lập gia đình có một gia đình hòa thuận, mọi khúc mắc giữa các thành viên trong gia đình đều có thể được gỡ bỏ nếu đôi bên bình tĩnh trò chuyện và thấu hiểu cho nhau.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Tuất

 
Vào thời điểm tháng cuối cùng năm Canh Tý, vận thế của người tuổi Tuất có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt là ở hai phương diện sự nghiệp và tình cảm. 
 
Trong công việc, nhờ có thần May Mắn giúp đỡ mà bản mệnh có thể phát huy được khả năng của mình, đánh bại được đối thủ, đóng góp lớn vào sự phát triển của công ty, nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo. 
 
Đồng thời, con giáp này cũng mở rộng được các mối quan hệ xã giao trong các buổi liên hoan, tiệc tùng, mang lại nhiều ích lợi cho phát triển sự nghiệp sau này. 
 
Về phương diện tình cảm, những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí ngọt ngào, hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái quây quần.
 

Tử vi tháng 12/2020 tuổi Hợi

 
Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý, tổng thể vận trình của người tuổi Hợi không có nhiều tín hiệu lạc quan, nhất là trên phương diện sự nghiệp và tình cảm. 
 
Trong sự nghiệp, bản mệnh thường không hiểu hoặc hiểu nhầm ý của cấp trên, rất dễ dẫn đến làm việc không đúng mục đích, không đạt được đến kết quả như mong muốn. 
 
Đặc biệt, những người làm trong lĩnh vực thiết kế, biên tập rất dễ mắc phải sai sót, thậm chí đánh mất sự tự tin của mình. 
 
Tuy nhiên, thất bại là mẹ thành công, bản mệnh không nên nản lòng mà cần phải tiếp tục giữ vững tinh thần cố gắng, nhận ra điểm yếu của mình để có kế hoạch sửa chữa, bồi dưỡng kịp thời. 
 
Trên phương diện tình cảm, người độc thân khó có thể tìm được đối tượng như ý, còn những người đã lập gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm với nửa kia. Bản mệnh cần giữ bình tĩnh và dành thời gian trò chuyện với nửa kia nhiều hơn.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X