Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai có khởi đầu may mắn?

Chủ Nhật, 08/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) tử vi hàng ngày 9/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, trong ngày đầu tuần, ai là người có cơ hội thăng tiến, ai phải đề phòng kẻ tiểu nhân? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 9/9/2019, người tuổi Tý có một ngày đầu tuần không suôn sẻ do phải đối đầu với kẻ tiểu nhân, hãy giữ thái độ làm việc thật nghiêm túc và cẩn thận. Nếu bị hiểu lầm, bản mệnh cũng không nên quá bức xúc mà nên để sự thật chứng minh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 
tu vi hang ngay 992019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Do có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có thể tạo lập uy tín của mình trong ngày hôm nay. Tài chỉ huy và sự quyết đoán có thể giúp bạn đưa tập thể đi tới thành công. Tuy nhiên, bạn cần phải cởi mở hơn với mọi người. Top 4 con giáp điềm tĩnh, chẳng bao giờ tranh đoạt với bất cứ ai 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 67
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Người tuổi Dần vẫn luôn phấn đấu vì sự nghiệp sẽ được cấp trên đánh giá cao, nếu biết cách cởi mở hơi trong tư duy, bạn sẽ phát triển một cách nhanh chóng. Thậm chí, nếu may mắn, bạn có thể nắm bắt được cơ hội thăng tiến ngay trong ngày. 4 con giáp có sự nghiệp thăng tiến vùn vụt vì luôn thành khẩn nhận lỗi, hoàn thiện bản thân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 59
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 9/9/2019, người tuổi Mão có suy nghĩ nhạy bén và linh cảm rất tốt, nhưng vì thế mà bạn thường tỏ ra ngạo mạn, coi thường người khác và sẵn sàng gây gổ với những người có ý kiến bất đồng với mình. Hãy học cách lắng nghe, không nên châm ngòi mâu thuẫn trong tập thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 33
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Nhị Hợp trợ giúp người tuổi Thìn, khiến bản mệnh được mọi người yêu mến và tin tưởng. Tuy nhiên, bạn cần quyết đoán hơn khi đưa ra bất cứ quyết định nào, cứ chần chừ do dự thì dễ bỏ lỡ mất cơ hội. Ngoài ra, hôm nay là một ngày thích hợp để bạn hợp tác làm ăn
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 38
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tị thông minh và nhanh nhẹn hoàn toàn có khả năng phát huy điểm mạnh của mình ở nhiều lĩnh vực dù có quen thuộc hay vốn còn xa lạ. Tuy nhiên, bạn là người dễ hài lòng với thực tại, cần đặt mục tiêu cao xa hơn. Top con giáp nam có số làm lãnh đạo, đứng dưới 1 người mà trên vạn người
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 27, 40
 
su nghiep cua 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ 

 
Theo tử vi hàng ngày 9/9/2019, Thiên Ấn cho thấy người tuổi Ngọ có nhiều kinh nghiệm trong công việc, hãy tìm cơ hội để thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhờ đó nhận được sự tin tưởng của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, là bàn đạp để thăng tiến.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 24
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ vướng phải thị phi chốn công sở do chịu ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Bản mệnh không nên nóng nảy, đổ thêm dầu vào lửa mà nên là người can ngăn hoặc đứng ngoài cuộc. Nếu làm lãnh đạo, bạn cũng sẽ phải đau đầu vì những rắc rối cấp dưới gây nên. Điểm mặt những con giáp lười xã giao, ngại chẳng muốn mở rộng mối quan hệ
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 45
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân xây dựng được quan hệ xã giao hài hòa nhờ sự thông minh và khéo léo của mọi người. Trong công việc, bạn cũng nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội được cất nhắc. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 50
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 9/9/2019, người tuổi Dậu tỏ ra khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ mình không ưa. Chính vì cái thói nói năng không suy nghĩ mà bản mệnh dễ gây tổn thương, thậm chí là phản cảm cho người khác. Đây có thể là nguồn gốc cho những rắc rối không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 44, 60
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp phải đủ chuyện phức tạp dưới tác động của Tương Hại. Bạn có thể phát hiện ra rằng người mình tin tưởng chính là kẻ đã hãm hại mình. Tuy nhiên, bạn không nên giữ thái độ quá bi quan về vấn đề này.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 48
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Chính Quan báo tin mừng cho sự nghiệp của người tuổi Hợi. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và nghiêm túc, bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, việc được cất nhắc nằm ngay trong tầm tay bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 44, 61
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X