Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/8/2019 về may mắn của 12 con giáp: Thần May mắn chọn ai?

Thứ Năm, 08/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 9/8/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Dần đang gặp phải họa tiểu nhân, trong nhà lục đục mà công việc cũng chẳng suôn sẻ gì cho cam.Đầu óc bạn bấn loạn, chẳng giải quyết được việc gì.
 

1. Tử vi may mắn tuổi Tý

quy-nhan-nang-buoc
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này khá may mắn trong chuyện tiền bạc đó. Nguồn thu chính của bạn khá ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi những biến động gần đây.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Thứ 6 này tuổi Sửu không mấy may mắn, nếu không muốn nói là khá đen đủi khi mà cả tình duyên, cả tài lộc đều quay lưng bỏ đi. Nhưng tiên trách kỷ mà hậu trách nhân, bạn hãy tự xem xét xem mình có sai ở đâu không nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 9/8/2019 về may mắn của 12 con giáp, tuổi Dần đang gặp phải họa tiểu nhân, trong nhà lục đục mà công việc cũng chẳng suôn sẻ gì cho cam.Đầu óc bạn bấn loạn, chẳng giải quyết được việc gì.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, may mắn của tuổi Mão hôm nay nhiều lắm đó nha. Nào là tìm được người mình yêu này, nào là có được cơ hội phát triển năng lực trong công việc này, nào có phải ai mong cũng được đâu.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay có thể sẽ là người hạnh phúc trong chuyện tình của riêng mình. Người ấy coi bạn như báu vật trong tay, nâng niu vô cùng, ngậm trong miệng sợ tan mà cầm trên tay thì sợ rơi mất.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay hãy tập trung vào công việc nhé, bởi vận may của bạn nằm hết ở đó mà. Có những lúc bạn cũng thấy buồn khi người mình yêu chẳng hiểu cho mình, những hãy dành cho người ấy thêm thời gian nhé.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ

quy-nhan-chi-loi-dan-duong
 
Nếu tuổi Ngọ mà kêu là mình kém may mắn thứ 6 này thì ai còn dám nhận là mình gặp may cơ chứ. Tình duyên thì thăng hoa, vợ chồng tình cảm nồng nàn khiến người khác ganh tị, còn công việc thì tiến triển tốt, thăng quan tiến chức ầm ầm.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 9/8/2019 đang đau đầu về chuyện kiếm tiền đây. May mắn đâu chẳng thấy, bạn chật vật khi mà chuyện làm ăn kinh doanh chẳng thuận, lại còn sinh ra bao chuyện rắc rối.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
May mắn của tuổi Thân hôm nay chủ yếu nằm ở tài lộc đó. Bạn sẽ có những nguồn thu khá lớn từ chuyện làm ăn kinh doanh. Phi thương bất phú quả không sai, lợi nhuận thu được thứ 6 này đủ khiến bạn cười cả ngày.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay khá xui xẻo chứ chẳng thấy may mắn gì đâu. Bạn đang đau đầu vì chuyện trong nhà, công việc cũng vì thế mà chểnh mảng, cấp trên buông lời khiển trách và cảnh cáo luôn.
 
Chỉ số may mắn: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất thứ 6 này được người thân và gia đình luôn tạo điều kiện cho làm những điều mình thích,nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ làm được điều mình muốn đâu, cũng khá khó khăn chật vật đấy.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đang nắm trong tay nhiều cơ hội kiếm tiền lắm đó nha. Chẳng những thế, nếu đang có mâu thuẫn gì với người ấy thì hãy nhân cơ hội may mắn hôm nay để làm lành ngay đi thôi.
 
Chỉ số may mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X