Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/7/2019 về tình yêu: Con giáp nào nên tỉnh táo hơn khi yêu?

Thứ Hai, 08/07/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 9/7/2019, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần chỉ có chút rắc rối nhỏ nhưng vì bạn khéo léo nên biết biến điều đó thành cơ hội. Sau khúc mắc này cả hai người lại cảm thấy gắn kết hơn. Bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc đang ấm lên trong tim mình.

 1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem lịch vạn niên 2019, có những thay đổi không vui về chuyện tình cảm dù con giáp tuổi Tý đã cố gắng không nghĩ rồi những cũng chẳng ích gì. Hãy sống thật với cảm xúc của mình, đừng trốn tránh, nếu cần khóc hãy khóc cho nhẹ lòng, chỉ cần chấp nhận sự thật thì bạn mới thực sự quên được.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 40, 57
 
 
tu vi hang ngay 9072019
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Lời nói của con giáp tuổi Sửu có thể làm tổn thương đối phương trong ngày hôm nay, đó là nguyên nhân khiến hai người giận dỗi, xa cách. Có những lời góp ý bạn nên nói nhẹ nhàng thôi, tránh gây ảnh hưởng tới mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đang cố công xây dựng. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 14, 29
 
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
 
Tử vi hàng ngày 9/7/2019, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dần chỉ có chút rắc rối nhỏ nhưng vì bạn khéo léo nên biết biến điều đó thành cơ hội. Sau khúc mắc này cả hai người lại cảm thấy gắn kết hơn. Bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc đang ấm lên trong tim mình.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 4, 7, 89, 90
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mão đang vượng sắc, bạn cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi có người luôn quan tâm, hỏi han và chăm sóc bạn nhiệt tình. Nhiều người độc thân đang thắp lên niềm hi vọng mới khi có người khác giới mang lại cho bạn cảm giác thân thuộc. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 29, 74
 
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 

Đừng để tình cảm của mình bị phá hủy chỉ bởi những nghi ngờ vô căn cứ. Con giáp tuổi Thìn nên tránh đặt ra những câu hỏi không đầu, không cuối khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu. Sự bán tín bán nghi có thể xuất phát từ sự bất an của chính bạn chứ không phải do người ấy đâu. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2, 76, 93  
  
 
van trinh tinh yeu 12 con giap trong ngay
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
 
Theo Tử vi 2019, hôm nay con giáp tuổi Tị khéo léo trong hành xử, nhờ đó mà không chỉ mối quan hệ anh em, bạn bè tốt hơn mà tình cảm đôi lứa cũng được cải thiện. Bạn cảm nhận khá rõ khi đối phương tỏ ra tin tưởng và yêu thương bạn nhiều hơn trước. 
 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 52, 79
 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 9/7/2019, thời điểm tốt cho những hành động lãng mạn để xây dựng tình cảm đôi lứa. Hai người có thể cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn bên nhau thay vì đi xem phim hay gặp gỡ bạn bè, người thân của hai bên. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 19, 83
 
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tình cảm của con giáp tuổi Mùi khá ổn định, tâm lý cân bằng, bạn có thể tin tưởng vào trực giác của mình hoàn toàn, bạn cũng nên tin tưởng rằng tình yêu có thật, chỉ cần bạn điều chỉnh cách suy nghĩ của mình tích cực hơn là mọi việc sẽ ổn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 66, 05 
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
 
Tuy chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân không được rực rỡ nhưng đã được cải thiện rõ rệt khi hai người cùng có ý thức xây dựng tình yêu này sau một thời gian tìm hiểu. Nhiều người độc thân may mắn tìm được người thấu hiểu mình và cơ hội cao hai người sẽ trở thành cặp đôi trong thời gian tới. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 62, 78
 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu khá êm đềm trong giai đoạn này, về cơ bản, bạn không phải lo nghĩ gì nhiều vì hai người chia sẻ mọi việc khá thẳng thắn, rõ ràng với nhau. Nếu muốn làm mới tình yêu hai người có thể cùng nhau tham gia học vẽ, học nhạc, học nhảy,... xem sao. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 81, 86
 
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 9/7/2019, công việc với bao nhiều lo lắng, muộn phiền khiến con giáp tuổi Tuất không có đủ thời gian để quan tâm tới chuyện tình cảm đúng mực. Đôi khi bạn chỉ muốn sống khép mình lại, tránh gặp gỡ ai đó. Bạn nên hỏi han, quan tâm tới người ấy nhiều hơn nếu không muốn tình cảm của hai người ngày càng có khoảng cách lớn hơn. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7,8, 56, 87
 
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Hợi lúc này rất thuận buồm xuôi gió, có người nhận được sự đồng ý của một nửa mà bạn đang theo đuổi bấy lâu nay. Nhiều người có được khởi động tốt cho mối quan hệ nhưng chớ nên chủ quan vì bạn cần cả quá trình hai người cùng nhau vun đắp tình cảm thêm lớn dần nữa nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X