Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/6/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Mùi sai lầm, Tý thăng hoa

Thứ Bảy, 08/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 9/6/2019 có thể sẽ phạm phải sai lầm đó. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của người đi trước thay vì cứ vội vàng quyết định, rồi sau này có hối cũng không kịp.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 0906 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tình cảm thăng hoa, đôi bên dành cho nhau nhiều sự quan tâm và chăm sóc mà không phải lúc nào cũng có thể có được, chỉ ngày nghỉ mới có thể mà thôi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm bởi bạn còn nhiều mối quan tâm khác. Có tiền trong tay thì chẳng sợ cô đơn, những chú Trâu nghĩ như thế đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 9/6/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần tình duyên kém sắc, có nhiều vấn đề phát sinh trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy, có thể sẽ dẫn đến tranh cãi, mâu thuẫn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này không được như ý. Người độc thân thất vọng bởi những gì mình nhận được trong mối quan hệ không giống như tưởng tượng.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cần phải bình tĩnh để không đưa ra quyết định sai lầm trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ thấy nóng giận nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết mà thôi, đừng để mình bốc đồng thái quá.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay tình duyên vượng sắc. Người ấy trao cho bạn những niềm hạnh phúc lớn lao đến khó tả mà bạn cũng không thể tưởng tượng được rằng có 1 ngày mình lại có được điều đó. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tinh yeu cua 12 con giap
 
Xem lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ không mấy bận tâm khi mà mâu thuẫn trong gia đình càng ngày càng leo thang. Bạn chán nản và không để cho những chuyện đó khiến mình mất thời gian nữa.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 9/6/2019 có thể sẽ phạm phải sai lầm đó. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của người đi trước thay vì cứ vội vàng quyết định, rồi sau này có hối cũng không kịp.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân chủ nhật này khá lý tưởng. Bản mệnh nếu còn độc thân sẽ có nhiều chuyến đi chơi và gặp gỡ nhiều người khác phái, mang đến những niềm vui không gì sánh được.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu gia đạo an yên, vợ chồng yêu thương thông cảm cho nhau. Những sóng gió trên đường đời chẳng thể khiến cho 2 bạn cảm thấy xa cách, tình yêu cứ thế lớn lên.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay có thể sẽ cần tìm người để tâm sự chuyện tình cảm đó. Những nỗi ấm ức trong lòng bị tích tụ quá lâu khiến cho bạn cảm thấy bí bách thất vọng và có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày cuối tuần này sẽ được quý nhân se duyên cho đó. Hãy mở lòng mình và đón nhận tình yêu đi bạn nhé, đừng để mình hụt mất cơ hội hạnh phúc hiếm có.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X