Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/5/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai rủng rỉnh nhất?

Thứ Sáu, 08/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 9/5/2020 về tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Thân được Tam Hợp cục nâng đỡ nên vận trình tốt đẹp, đường tài lộc vượng phát. Hôm nay là ngày thích hợp để bản mệnh tiến hành đầu tư, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước chảy.
 
CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 9/5/2020, đường tài lộc của những người tuổi Tý hôm nay không được vượng cho lắm. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng lại chẳng được hưởng trọn vẹn.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 10, 34
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Chính Quan độ mệnh, tình hình tài chính ở mức ổn định nên người tuổi Sửu không có gì phải lo nghĩ về tài lộc trong hôm nay. Thậm chí, nếu công việc tiến triển thuận lợi, thu nhập của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện trong sớm muộn.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 57

Tu vi hang ngay 9-5-2020 1
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần là một dấu hiệu đáng mừng khi kèm theo sự hỗ trợ giúp bạn tìm ra được những giải pháp thú vị để giải quyết những vấn đề khúc mắc. Nhờ vậy, tình hình tài chính của bạn cũng khả quan hơn, thu nhập tăng tiến. 
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 19
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Trong một ngày công việc rối ren như hôm nay, người tuổi Mão chẳng còn tâm trí để nghĩ đến việc kiếm tiền bên lề nữa. Có lẽ tài chính của bạn dựa chủ yếu vào nguồn thu từ công việc chính, nhưng muốn tài lộc rủng rỉnh thì trước hết bạn cần giải quyết ổn thỏa mọi việc đã.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 7, 36
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 9/5/2020, Thiên Quan cảnh báo người tuổi Thìn cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Đừng tham lam nghe lời dụ dỗ béo bở mà nghĩ kiếm tiền dễ như hái lá trên cây. Có thể bạn sẽ bị lừa gạt hết cả tiền bạc của mình nếu nhẹ dạ cả tin đấy.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 24, 56
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc của người tuổi Tị đang rất vượng, bạn không cần phải đắn đo suy nghĩ mỗi khi định chi tiêu nữa. 
 
Nhất là khi công việc hiện tại có nhiều đột phá, hứa hẹn có nhiều điều kiện phát triển, rộng mở và nhất định thu về khoản thu nhập không tồi.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 9, 12

Tu vi hang ngay 9-5-2020 2
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Chính Tài báo hiệu người tuổi Ngọ đang có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải cân nhắc lên xuống quá nhiều trong những vấn đề tài chính, thoải mái mua sắm chi tiêu.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 16, 29
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi hôm nay phải đối mặt với cục diện Tý Mùi Tương Hại, vận trình cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Nếu biết cách kiểm soát cảm xúc của mình thì chắc chắn bạn sẽ tiến rất xa, tài chính nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 20, 44
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Người tuổi Thân được Tam Hợp cục nâng đỡ nên vận trình tốt đẹp, đường tài lộc vượng phát. Hôm nay là ngày thích hợp để bản mệnh tiến hành đầu tư, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước chảy.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 29, 47
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Ngày có Tương Phá gây hại, người tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn trọng trong ngày hôm nay, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.
 
Thời điểm này, tình hình tài chính của bạn không khả quan cho lắm, thậm chí đủ ăn đủ tiêu là may mắn lắm rồi.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 22, 50

Tu vi hang ngay 9-5-2020 3
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Hôm nay không phải là ngày thích hợp để người tuổi Tuất kiếm tiền hay đầu tư kinh doanh. Ngày này, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bạn vướng phải không ít rắc rối. Tốt nhất nên để sang một ngày khác thích hợp hơn.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 16, 37
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tam Hội nhập cục giúp người tuổi Hợi xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân của bạn cũng cao hơn rất nhiều. 
 
Quý nhân sẽ giúp đỡ bạn có những hướng đi và lựa chọn chuẩn xác, đặc biệt là được soi đường chỉ lối để tài lộc tăng tiến.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X