Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/5/2019 về tài lộc: Dậu nhiều tiền, Ngọ tiêu hoang

Thứ Tư, 08/05/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 9/5/2019 của 12 con giáp, người tuổi Dậu thời gian này tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn không tin vào may mắn có được số tiền lớn chỉ trong thời gian ngắn, đó là lý do bạn có ý thức trong việc tích lũy trong thời gian dài vừa qua.
 Xem tử vi ngày 9/5/2019 chi tiết về mọi vấn đề tại bài viết:
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy, tài lộc của con giáp tuổi Tý lúc này chưa thể xem là vượng nhưng với tiến trình công việc thuận lợi như hiện tại thì rất đáng để hi vọng. Hãy tìm hiểu thêm các cơ hội mới vì bạn sẽ chẳng thể biết hạng mục nào sẽ mang lại tiền bạc cho bạn đâu. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5
 
Tu vi hang ngay 09052019 ve tien bac
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
   
Tử vi hàng ngày 9/5/2019, về cơ bản con giáp tuổi Sửu không gặp vấn đề về tiền bạc. Có thể mọi người thấy bạn tiêu pha nhiều nhưng bù lại bạn cũng kiếm được khoản kha khá. Có thể khoản tiền tiết kiệm chưa nhiều nhưng cũng đảm bảo cho bạn đủ xoay sở khi có tình huống bất ngờ xảy ra.
 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
 
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần 

 
 
Xem bói tử vi hôm nay cho thấy, công việc của người tuổi Dần thuận lợi, nhiều mối quan hệ tốt đẹp mang lại cho bạn những cơ hội kiếm tiền đáng cân nhắc. Nhưng con giáp tuổi Dần không vội vàng, bạn đang cân nhắc thêm để đưa ra lựa chọn thích hợp. Nhìn chung, lúc này bản mệnh không lo lắng về tiền bạc mà đang muốn tìm cách để tiền đẻ ra tiền.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 

Con giáp tuổi Mão không được chủ quan khi thấy số tiền bạn có trong tay, có điềm cho thấy bạn có nhiều khoản chi bất ngờ. Tốt hơn hết là lúc này bạn nên học cách quản lý tiền bạc chặt chẽ, khôn ngoan hơn. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
 
 
 
con giap nhieu tien trong ngay
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tài lộc của con giáp tuổi Thìn lúc này rất khá, tuy chưa phải thời điểm rực rỡ nhưng mang lại cho bản mệnh khá nhiều hi vọng. Bạn rất chịu khó, thậm chí có người làm thêm việc để kiếm tiền, bên cạnh đó nên hạn chế tiêu pha hoang phí nữa thì kế hoạch tiền bạc của bạn mới thực sự đảm bảo.
 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 20, 33
 
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 9/5/2019, những mối quan hệ rắc rối có chút khiến con giáp tuổi Tị phiền lòng nhưng may mắn là chúng cũng không làm ảnh hưởng nhiều tới khả năng kiếm tiền của bạn. Thậm chí, nhiều người còn xem đó là cách để họ quay sang tập trung làm việc, kiếm tiền thêm.
 
Tài lộc: ★★★★
  
Con số may mắn: 16, 57
 
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Con giáp tuổi Ngọ gặp chuyện không may liên quan tới tiền bạc, thêm vào đó tâm trạng không vui nên bạn thường đi mua sắm để giải tỏa stress và đó là lý do khiến tiền của bạn có dấu hiệu thâm hụt. Bạn nên tìm cách cân bằng tâm lý bằng việc đối diện với bản thân mình chứ đừng thông qua việc mua sắm.
 
 
Tài lộc: ★★★ 
Con số may mắn: 21, 39
 
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Nhờ Ngũ Hành tương sinh nên giúp bản mệnh trở nên tỉnh táo hơn trong các quyết định. Nhiều khoản tiền tưởng như là sắp phải chi tiêu đến nơi rồi nhưng có may mắn nào đó ghé thăm như có người hỗ trợ, có người trả giúp, thế là bạn đảm bảo được số tiền của mình trong ngày này. 
 
Tài lộc: ★★★★ 
Con số may mắn: 72, 18
 
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
 
Con giáp tuổi Thân rất may mắn về tiền bạc trong những ngày này, nhiều người còn trúng thưởng, được cho tiền, tặng quà,... Trong công việc thậm chí nếu bạn chăm chỉ và nỗ lực còn được ghi nhận và tăng lương không chừng.
 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 26

Xem thêm:
Tử vi tháng 4/2019 tuổi Thân (Âm lịch): Xui xẻo có thừa, may mắn hiếm hoi
Theo dõi tử vi tháng 4/2019 tuổi Thân, bản mệnh trong tháng 4 âm lịch vận trình giảm sút, cạm bẫy vây quanh, vận may có nhưng không nhiều...
 

 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu 

 
 
Tử vi hàng ngày 9/5/2019, người tuổi Dậu thời gian này tiền bạc khá rủng rỉnh, bạn không tin vào may mắn có được số tiền lớn chỉ trong thời gian ngắn, đó là lý do bạn có ý thức trong việc tích lũy trong thời gian dài vừa qua.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
 
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Ngày mới của con giáp tuổi Tuất trôi qua tốt đẹp khi bạn chẳng có khoản chi nào bất ngờ, nếu phải chi tiền thì đó cũng là những khoản cơ bản như trả tiền ăn, điện, nước,... mà thôi. Hơn nữa, khi mọi thứ đã trong dự tính, bạn cảm thấy khá tự tin.
 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Hiện tại con giáp tuổi Hợi không phải lo lắng về tình hình tài chính thế nhưng để cuộc sống thịnh vượng hơn bạn cần phải xem lại kế hoạch tiền bạc của mình. Nếu cần gia tăng thì bạn cần chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 47, 08
 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 10/5/2019 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X