Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vẫn hạnh phúc giữa mùa dịch bệnh?

Thứ Tư, 08/04/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 9/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ của hai người ngày càng ổn định theo thời gian. Nếu tình cảm đã chín muồi thì đừng ngần ngại nâng cấp tình yêu, để cả hai được bên nhau mãi mãi.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 9/4/2020, người tuổi Tý đón nhận một ngày mới không mấy suôn sẻ khi mà chuyện tình cảm rắc rối khiến cho bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ suy điều gì.
 
Có duyên nhưng vô phận, hạnh phúc đến nhưng chẳng biết giữ gìn, để rồi khi mọi thứ tan biến mới hối hận cũng đã muộn rồi.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 9/4/2020, công việc trục trặc khiến tâm trạng của người tuổi Sửu chẳng dễ chịu là bao. 
 
Chính vì thế, bản mệnh dễ dàng nổi nóng lên với người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu, ngay bản thân tuổi Sửu khi nghĩ lại cũng thấy mình sai nhưng cái tôi quá lớn khiến bạn chẳng thể hạ mình xin lỗi nửa kia.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 5, 68, 59

Tu vi hang ngay 9-4-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngũ hành tương sinh cho thấy các bạn tuổi Dần độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Sức hút từ sự tự tin sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt đối phương, dễ dàng tìm được một nửa cho mình.
 
Tình cảm: ★★★★★  
Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Công việc nhiều rắc rối trong hôm nay khiến người tuổi Mão chẳng còn tâm trí nghĩ đến chuyện tình cảm riêng tư nữa. Có lẽ bạn muốn tập trung giải quyết những vấn đề đó nên có phần hời hợt với nửa kia.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Hỏa sinh Thổ, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ của hai người ngày càng ổn định theo thời gian. Nếu tình cảm đã chín muồi thì đừng ngần ngại nâng cấp tình yêu, để cả hai được bên nhau mãi mãi. Hãy chủ động lên nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Ngọ Tị Tương Hội mang đến cho người tuổi Tị cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Bản mệnh có thể giành được tình yêu của người ấy, để người yêu nhau cuối cùng cũng trở thành quyến thuộc.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 4, 9, 13, 65

Tu vi hang ngay 9-4-2020 2
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngọ Ngọ Tự Hình là điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Ngọ hôm nay sẽ phải gánh trên đôi vai mình nhiều nỗi buồn đau. Tình cảm trao đi nhưng không được hồi đáp khiến con giáp này có phần suy sụp về tinh thần.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 2, 9, 54, 32
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tử vi hôm nay nhận thấy người tuổi Mùi đang đón nhận một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn đến với mình. Ngọ Mùi Nhị Hợp, chuyện tình cảm của các cặp đôi tiến triển vô cùng thuận lợi, ngày về chung một nhà có lẽ cũng chẳng còn xa nữa.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hỏa khắc Kim, đường tình duyên thứ 5 này của người tuổi Thân không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Đứng trước chuyện tình cảm, bạn bỗng trở nên rụt rè và nhút nhát đến lạ lùng.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của con giáp này lại chẳng được thuận lợi như mong muốn. Bản mệnh gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân của đôi bên. Hai bạn có nhiều khoảng cách cần phải vượt qua nếu muốn được sống hạnh phúc bên nhau.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 3, 6, 15, 64

Tu vi hang ngay 9-4-2020 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Ngũ hành tương sinh giúp cho người độc thân có thể sẽ nhận ra tình yêu từ ngay xung quanh mình. 
 
Bản mệnh không quá bất ngờ khi nhận ra mình đã trao tình cảm cho người ấy, chỉ là trước giờ bạn vẫn đang tự lừa dối bản thân khi gọi tên mối quan hệ của mình dưới một cái tên khác mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Thủy – Hỏa bất dung, đường tình duyên của con giáp này khá lận đận khi mà người ấy lại chẳng thể nào hiểu được suy nghĩ của bạn. Tình cảm mới chớm nở có thể đã lại úa tàn ngay tức khắc khiến bản mệnh đau buồn và tổn thương rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 5, 9, 69, 46
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X