Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/4/2019 về tình yêu: Top con giáp say tình nhất

Thứ Hai, 08/04/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi hàng ngày 9/4/2019, hôm nay con giáp tuổi Mão dễ nóng giận, nói ra những lời không đáng nói khiến cho tình cảm rạn vỡ. Nếu đối phương không thông cảm thì tình yêu này khó níu giữ. Tuy nhiên, nếu vượt qua giai đoạn khó khăn này hai người sẽ lại hiểu nhau nhiều hơn.
   

Con giáp đào hoa nở rộ ngày 9/4/2019: 


Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem Tử vi hàng ngày, không chỉ mối quan hệ xung quanh trở nên hiền hòa hơn mà chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân lúc này cũng thật rực rỡ. Nhiều cặp đang yêu sau những khúc mắc được tháo gỡ lại thấy yêu nhau nhiều hơn. Ai đang độc thân rất phù hợp để mở lòng đón nhận tình cảm người đang theo đuổi bạn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 26, 39
 

Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Có được niềm tin và lòng hứng khởi giúp cho con giáp tuổi Thìn đang độc thân thoải mái đón nhận tình cảm của mọi người hơn. Bạn đang xem xét tình cảm với một người mà bạn rất ưng ý. Nhiều cặp vợ chồng đón tin vui bầu bí trong thời gian này sau một thời gian dài trông ngóng.


Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 45
 

Vận trình tình duyên của các con giáp khác:


Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 09042019 ve tinh yeu
 
Cuộc sống của con giáp tuổi Tý lúc này khá trầm lặng, đời sống tình cảm cũng không có biến động gì lớn. Lúc này, bạn không nghĩ ngợi nhiều quá vì vẫn đang tập trung cho mục tiêu đã đề ra từ trước đó cho chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp của bản thân. Bạn có biết mình thuộc: Top con giáp quyền lực nhất tháng 4/2019, công danh, sự nghiệp lên như diều gặp gió
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 43, 07
 

Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem Tử vi hàng ngày 9/4/2019, nhiều con giáp tuổi Sửu được bạn bè, người thân yêu quý và giới thiệu cho đối tượng phù hợp nhưng cả hai vẫn còn cân nhắc và đang trong quá trình tìm hiểu. Bạn không muốn vội vàng gì sợ sẽ lãnh hậu quả vì sự đường đột của mình. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 87
 

Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Trong chuyện tình cảm cũng như công việc, con giáp tuổi Dần hãy lắng nghe những gì mà bản thân cảm nhận được. Tin tưởng và làm theo trực giác của mình sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Xem Tử vi hàng ngày 9/4/2019, hôm nay con giáp tuổi Mão dễ nóng giận, nói ra những lời không đáng nói khiến cho tình cảm rạn vỡ. Nếu đối phương không thông cảm thì tình yêu này khó níu giữ. Tuy nhiên, nếu vượt qua giai đoạn khó khăn này hai người sẽ lại hiểu nhau nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 23, 19
 

Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay con giáp tuổi Tị không hề giỏi trong việc giữ hòa khí, đôi lúc bạn còn lớn tiếng cãi cọ. Nếu người yêu bạn nhìn thấy cảnh tưởng này họ thường có đánh giá sai về bạn. Để tránh mâu thuẫn bản mệnh nên kiệm lời và tránh đối đầu nếu không chuyện tình cảm của bạn dễ đi vào ngõ cụt.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 67 
 

Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 9/4/2019 cho thấy, hôm nay con giáp tuổi Ngọ có chỗ dựa vững vàng bên người yêu/vợ/chồng của mình. Khi có sóng gió xảy ra bạn mới càng hiểu ra rằng bên bạn có người luôn yêu thương, che chở cho bạn những khi khó khăn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 59, 05 
 

Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Theo Tử vi ngày 9/4/2019, hôm nay có khá nhiều việc không như ý xảy ra nhưng con giáp tuổi Mùi không kiểm soát tốt cảm xúc, bạn trở nên bồng bột, xốc nổi hơn. Đó là lý do khiến bạn có những hành động khiến cho mối quan hệ hiện tại trở nên xa cách. Nếu bạn là người làm sai thì nên nói lời xin lỗi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 58  
 

Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Xem Tử vi 2019, người tuổi Dậu nên hiểu rằng những bất đồng là việc dễ dàng xảy ra với các cặp đôi. Thế nhưng đừng cứ giận là nói "Chia tay" trong khi thực lòng bạn không muốn. Khi việc này lặp lại nhiều tình cảm của hai người sẽ vơi dần. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 48, 70
 
co giap hanh phuc trong ngay 09042019
 

Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Niềm vui trong cuộc sống khiến con giáp tuổi Tuất trở nên đáng yêu, dễ thương hơn. Lúc này, trong mắt người yêu bạn thật tuyệt và hai bạn vẫn duy trì được nhưng cảm xúc vui vẻ, tích cực về nhau. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 34, 98
 

Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay khá vui vẻ, hòa đồng, bạn mang lại cho mọi người xung quanh cảm giác vô cùng dễ chiu. Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này khá êm đềm, không có gì đáng phải nghĩ ngợi trong thời gian này cả. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X