Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai nên bớt nóng nảy?

Chủ Nhật, 08/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 9/3/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người xui xẻo vướng phải thị phi, cần biết tiết chế cảm xúc nóng nảy?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 9/3/2020, sự nghiệp của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi. Bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân và người đó sẽ giúp bạn khắc phục những khó khăn còn bỏ ngỏ suốt thời gian qua. Bạn cũng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được mọi người tán thưởng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 
tu vi hang ngay 932020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu khẳng định được vị thế của mình trong các ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ. Bạn vốn là con giáp giỏi làm ăn, hãy sử dụng trí thông minh và sức sáng tạo của mình để phát triển theo những hướng hoàn toàn khác biệt với mọi người. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 57, 82
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 9/3/2020, người tuổi Dậu không gặp nhiều biến động trong sự nghiệp ngày hôm nay, nhất là với những ai theo đuổi con đường công danh. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, có thể một khoản thưởng đang chờ đón bạn đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 65
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Người tuổi Mão hăng hái bắt tay vào công việc, tuy nhiên, bạn đang có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc nên dễ cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ nếu gặp phải khó khăn. Tuy nhiên, vì các mối quan hệ của con giáp chân thành này phát triển tốt nên sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 67
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 9/3/2020 thấy người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu tham gia các cuộc thi cử hoặc buổi tuyển dụng. Bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người khác và đạt được cái đích mình đặt ra. Nếu đã đi làm, bạn cũng nhận được sự đánh giá của đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 30
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình nên thường nói năng không suy nghĩ, dễ gây mất lòng người khác. Bạn cũng sẽ phải trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 37, 44
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ chớ nên nóng nảy, mâu thuẫn với kẻ tiểu nhân hoặc người có chức có quyền trong xã hội. Nếu có thể, hãy nhún nhường người khác một chút, điều gì có thể cho qua thì hãy cho qua, “tránh voi chẳng xấu mặt nào”.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 53
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi thông minh và khôn khéo sẽ đạt được những mục tiêu mình đã đặt ra từ trước đó, những kinh nghiệm phong phú có thể giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Tuy nhiên, con giáp này cần mở rộng mối quan hệ xã giao của mình. Bạn có biết mình là con giáp có ít tháng vận hạn nhất năm 2020?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 60
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên ổn do vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Bạn có thể bị mọi người hiểu lầm, tuy nhiên đừng quá nóng nảy phản kháng bằng lời nói, hãy dùng hành động thực tế để chứng minh.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 44, 64
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Công việc của người tuổi Dậu tiến triển không quá thuận lợi. Bạn có thể sẽ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi của đồng nghiệp. Hãy giữ vững lập trường và tránh xa những chuyện thị phi.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 57, 76
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 9/3/2020, bản chất của người tuổi Tuất là thông minh và không ham danh lợi, nhưng đừng để điều đó biến bạn trở thành một người không có chí tiến thủ, dễ dàng hài lòng với thực tại. Bạn cần cố gắng hơn nếu không muốn người khác vượt qua mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 47, 50
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi dễ có nhưng tư tưởng bi quan, tiêu cực trong ngày hôm nay. Bạn không nên than thân trách phận khi gặp phải khó khăn mà hãy nghĩ cách khắc phục ngay. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 53, 66
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X