Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Tị chán nản, Dậu giỏi thuyết phục

Thứ Sáu, 08/03/2019 17:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 9/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, Thương Quan khiến người tuổi Tị cảm thấy chán nản với những công việc mình đang phải làm hàng ngày. Guồng quay học tập, làm việc, về nhà lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy chẳng còn động lực. Nhưng nếu có ý định thôi việc thì bạn phải suy nghĩ cho thật chín chắn nhé.

Xem tử vi hàng ngày 9/3/2019 tức ngày 4/2 âm lịch của 12 con giáp, xét trên phương diện sự nghiệp, mỗi con giáp lại gặp những biến động khác nhau. Chi tiết được nêu trong bài viết dưới đây:

tu vi hang ngay 932019 ve su nghiep cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


Nhờ có Chính Quan phù trợ mà người tuổi Tý có thể tạo lập uy tín của mình với đồng nghiệp hoạc cấp dưới. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, lại thêm tính thẳng thắn, cương trực nên chắc chắn sẽ dành được sự tin cậy của mọi người.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày 9/3/2019, nhờ Thiên Tài xuất hiện mà công việc của người tuổi Sửu có nhiều khởi sắc. Mệnh chủ có thể gặp may mắn trong ngày hôm nay, ví dụ như thăng chức, tăng lương, hoặc ít nhất cũng sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi, Dần Tị tương hình, người tuổi Dần cần phải dành nhiều sự chú ý đến những người không mấy thân thiết xung quanh mình, bởi bạn có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại hoặc lợi dụng. Ngoài ra, bản mệnh hãy xác định tinh thần mình sẽ có một ngày vất vả.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 9/2/2019, chịu sự ảnh hưởng của Kiếp Tài, người tuổi Mão trở nên nóng nảy, chính vì thế mà bạn rất dễ nảy sinh tranh chấp với đồng nghiệp. Nguyên nhân mâu thuẫn không nằm ngoài các vấn đề liên quan đến tiền bạc, danh lợi…
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Lịch ngày tốt nhận thấy, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn có thể tự tin tạo ấn tượng tốt cho tất cả mọi người, kể cả khi đó là người lần đầu tiên gặp mặt. Chính vì lý do này mà công việc của bạn hôm nay cũng tiến triển khá thuận lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thương Quan khiến người tuổi Tị cảm thấy chán nản với những công việc mình đang phải làm hàng ngày. Guồng quay học tập, làm việc, về nhà lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy chẳng còn động lực. Nhưng nếu có ý định thôi việc thì bạn phải suy nghĩ cho thật chín chắn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
 
tu vi hang ngay ve su nghiep cua 12 con giap 932019
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 9/3/2019, Tam hội nâng đỡ nên tuổi Ngọ có một ngày làm việc cực kỳ hiệu quả. Hãy biết mở rộng và trân trọng những mối quan hệ hiện tại của mình, bởi biết đâu họ sẽ là quý nhân của bạn trong tương lai đấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Xem Lịch vạn niên 2019, chịu ảnh hưởng lớn của Mộc khắc Thổ, người tuổi Mùi dễ gặp phải những việc không như ý trong ngày hôm nay. Dường như trước đây bạn quá dễ dãi trong các mối quan hệ, vậy thì đây chính là lúc bạn nhận rõ mình nên kết bạn với những ai rồi đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Nhị hợp mang lại sự may mắn giúp người tuổi Thân có trí tuệ sáng suốt và minh mẫn trong ngày hôm nay. Vốn là một người có tư tưởng cởi mở và phóng khoáng, bạn sẵn sàng lắng nghe và chấp nhận ý kiến của mọi người. Bản mệnh cho rằng lắng nghe cũng là một cách giúp bản thân không ngừng tiến bộ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu


Tử vi 2019 nhận thấy, Tam hợp báo hiệu cho người tuổi Dậu biết hôm nay là một ngày may mắn. Bản mệnh có thể dễ dàng thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, vì đôi khi sự thẳng thắn quá mức sẽ dễ làm mất lòng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Nhờ có Chính Tài, người tuổi Tuất làm trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh sẽ nhận ra các khoản đầu tư của mình đang có dấu hiệu khởi sắc. Ngoài ra, tính cần cù và chăm chỉ sẽ giúp bản mệnh dễ dàng gặt hái được thành công hơn người khác nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Tị Hợi tương xung, người tuổi Hợi cần chú ý lượng sức mình, không nên ôm đồm quá nhiều công việc một lúc. Lượng công việc quá nặng nề sẽ khiến mệnh chủ cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là bở dở giữa chừng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X