Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai nên đầu tư sinh lời?

Chủ Nhật, 08/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 9/12/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người nên lựa chọn đầu tư để thu lại lợi nhuận lớn trong ngày hôm nay?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 9/12/2019, người tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi, mọi việc tiến triển theo đúng như mong muốn và dự định của bạn, cốt là bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Đây cũng là thời điểm để người làm kinh tế đưa ra kế hoạch đầu tư. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 
tu vi hang ngay 9122019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Do chịu tác động của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu có thể cảm thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện không được như ý. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình, ném đá giấu tay khiến sự nghiệp vướng phải nhiều trở ngại. Bạn vốn là con giáp có chí lớn, vươn lên làm giàu từ hai bàn tay trắng, vì thế đừng vội đầu hàng nhé!
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 9/12/2019, người tuổi Dần hãy khiêm tốn hơn khi giao tiếp với mọi người, không nên ba hoa, khoác lác, khiến những người có kiến thức sâu rộng chê cười. Trong ngày hôm nay, những ai tâm huyết với công việc cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển tốt đẹp, bản mệnh cũng tự tin hơn vào khả năng của mình. Quý nhân có thể xuất hiện giúp bạn chỉ ra những hướng khắc phục khó khăn trước mắt cũng như định hướng cho tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cứng đầu và cố chấp tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và chẳng muốn ai can thiệp vào công việc. Bạn cảm thấy không muốn phối hợp với mọi người và sẵn sàng đối đầu với những người có quan điểm trái ngược. Điều này khiến bầu không khí làm việc luôn căng thẳng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 9/12/2019 thấy rằng Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tị dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy, tránh mâu thuãn với người khác. Kẻ tiểu nhân có cơ hội xuất hiện xung quanh bạn, vì vậy bạn cần tránh thái độ chểnh mảng, được chăng hay chớ. Đừng trở thành con giáp sĩ diện không chịu đựng được "sự thật mất lòng".
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Hôm nay là một ngày làm việc khá yên bình và ổn định của người tuổi Ngọ. Người làm kinh tế có thể đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn, thu được lợi nhuận trong tương lai. Bạn có biết mình là con giáp hào phóng, tương lai chắc chắn giàu có hơn người?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Mùi hết mình trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Thậm chí, bạn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. Nếu còn trẻ, hãy đặt ra cho mình những đích đến tham vọng hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Bạn nhận ra xung quanh có nhiều người đối xử chân thành, mang lại nhiều ích lợi cho tương lai. Những ai tham gia thi cử cũng có một ngày may mắn, chỉ cần bạn ôn luyện kĩ càng và tự tin, bạn sẽ chẳng thua kém ai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 48. 75
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 9/12/2019, người tuổi Dậu chưa rõ điều mình thực sự muốn làm là gì nên thiếu quyết đoán, hay chần chừ, do dự. Bạn nên tham khảo ý kiến mọi người để đưa ra quyết định đúng đắn. Bản mệnh có các mối quan hệ xã giao tốt, không chủ động gây xích mích với ai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Cục diện Tương Xung gây ra nhiều rắc rối cho người tuổi Tuất. Nếu làm sai, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục. Người làm ăn kinh doanh cũng tránh kí kết hợp đồng quan trọng trong ngày hôm nay nếu không muốn thất thoát tài chính hoặc gặp trục trặc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 46, 52
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người làm công việc bàn giấy không gặp nhiều biến động trong ngày hôm nay. Trong khi đó, nếu làm kinh doanh, bạn dễ nhận được tài lộc. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư thu lại lợi nhuận nhanh chóng. Bạn là con giáp được lãnh đạo tin tưởng, dễ dàng thăng tiến trong tương lai
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X