Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/11/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai gặp nhiều chuyện rối ren?

Thứ Sáu, 08/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 9/11/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người phải đối diện với nhiều chuyện rối ren? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 9/11/2019, Thương Quan đem lại nhiều điều không may mắn cho người tuổi Tý trên phương diện sự nghiệp. Bạn không nên hành động bốc đồng, gây ảnh hưởng xấu đến mai sau. Thêm vào đó, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cùng không yên ấm, đôi bên cần thấu hiểu nhau hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 51
 
tu vi hang ngay 9112019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, bạn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải để ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe, có chế độ ăn uống và làm việc hợp lý. Xem thêm: Những con giáp tiêu tiền hào phóng, tương lai chắc chắn giàu có hơn người
 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 48
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 9/11/2019, người tuổi Dần cần quan tâm đến người nhà của mình nhiều hơn, dường như bạn đang quá chú tâm vào công việc đấy. Trong công việc, bản mệnh cũng cần phải khiêm tốn hơn, không nên quá cao ngạo, bỏ qua ý kiến của người khác.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 34
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão là con giáp khó hợp tác, sẵn sàng phản kháng người có ý kiến bất đồng với mình, vì vậy, nếu muốn việc làm ăn thuận lợi hơn, bạn cần chú ý cách cư xử của mình. Người làm công ăn lương cần cù và tiết kiệm có thể tiết kiệm được một khoản lời lãi kha khá.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 47
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn gặp nhiều trắc trở trong công việc. Bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm hoặc rơi vào tròng của kẻ tiểu nhân. Nếu muốn đầu tư, hãy lựa chọn thời điểm thích hợp hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên từ bỏ suy nghĩ cố hữu của bản thân, cởi mở hơn trong tư duy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 44
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 9/11/2019, người tuổi Tị dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Bạn cần tránh thái độ chểnh mảng nếu không muốn kẻ tiểu nhân lợi dụng cơ hội hãm hại mình. May mắn, bạn có điểm tựa gia đình vô cùng vững vàng, nửa kia luôn dịu dàng và quan tâm tới bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 52
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ là con giáp không thích bị sai khiến, bạn nhiệt tình trong công việc, tuy nhiên lại dễ đưa ra những quyết định nóng vội. Bạn cũng dễ từ bỏ nếu gặp phải khó khăn. Điều này sẽ mang lại nhiều rắc rối cho bạn. May mắn, bạn và nửa kia luôn thấu hiểu và cùng nhau tháo gỡ mọi khó khăn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 15, 29
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hôm nay không phải là ngày may mắn với người tuổi Mùi. Bạn tự tin thái quá, cho rằng mình có khả năng giải quyết mọi vấn đề. Bạn hăng hái và sẵn sàng là người đi tiên phong, tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp nhiều trở ngại.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 37, 71
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 9/11/2019, hôm nay là ngày may mắn của tuổi Thân trên lĩnh vực tình cảm. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, hiếm khi bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, bạn cần vươn lên nhờ chính khả năng của mình, không nên nghĩ cách lợi dụng người khác.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 66
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu gặp may mắn trong các mối quan hệ xã hội, bạn dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên. Trong gia đình, bạn cũng luôn quan tâm và yêu mến tất cả các thành viên. Trong công việc, bạn có cơ hội được cất nhắc.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 58
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tuất là con giáp chu đáo, thể hiện được ưu thế của mình trong công việc, nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng rất tốt đẹp, đôi bên luôn dành thời gian cho nhau.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 45
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không được tốt đẹp, đôi bên dễ rơi vào tình cảnh chiến tranh lạnh, bạn nên là người chủ động làm hòa. May mắn, trên phương diện tài lộc, bạn ăn nên làm ra, nhận được thành quả xứng đáng sau quãng thời gian dài cố gắng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 46, 55
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X