Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/10/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai giàu nhất thế gian?

Thứ Ba, 08/10/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 9/10/2019, tuổi Tý dễ được người khác giới thiệu cho mối làm ăn tốt. Bạn chỉ cần nắm bắt cơ hội chứ đừng vì những lý do này kia từ chối là tiền bạc sẽ nhanh chóng về tay thôi.
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
con giap phat tai thang 4
 
Theo tử vi hàng ngày 9/10/2019, tuổi Tý dễ được người khác giới thiệu cho mối làm ăn tốt. Bạn chỉ cần nắm bắt cơ hội chứ đừng vì những lý do này kia từ chối là tiền bạc sẽ nhanh chóng về tay thôi. 
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số tài lộc: 1, 23
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu tiền bạc thứ 4 này không thể coi là rủng rỉnh, nhưng cũng không tới mức thiếu tiền tiêu. Bạn tự chủ độc lập về tài chính, song không vì thế mà tiêu xài hoang phí, vẫn biết tiết kiệm cho tương lai.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 7, 19
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Người tuổi Dần trong ngày hôm nay có nhiều may mắn, cả về công danh, cả về tình duyên. Có điều tài vận vẫn chưa thực sự khởi sắc, có lẽ bạn phải đợi thêm 1 thời gian nữa mới có được kết quả ưng ý.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 10, 45
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày 9/10/2019, người tuổi Mão hôm nay dễ gặp họa tiểu nhân, chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Bản mệnh sẽ mất nhiều thời gian để giải quyết những rắc rối không đâu.
 
Tài lộc: ★★★★
 

Con số tài lộc: 13, 28

 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Người tuổi Thìn trong tử vi hàng ngày 9/10/2019 đen đủi vì gặp họa phá tài, tiền bạc tích cóp được bay biến trong chốc lát. Nhưng cũng chẳng biết phải trách ai, chỉ đành coi số trời không giữ được tiền.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số tài lộc: 16, 30
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay làm việc tốt, công việc tiến triển nhanh chóng, tuy nhiên vẫn chưa tới lúc bạn có thể đề nghị tăng lương tăng thưởng. Hãy tiếp tục đóng góp sức mình, cấp trên sẽ nhìn ra mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 21, 41
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
tai loc nhieu vo ke
 
Người tuổi Ngọ thứ 4 này có nhiều tham vọng nhưng tạm thời chưa thể thực hiện được. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, mong muốn qua đó đạt được nguồn thu như ý song vẫn chưa gặp đúng thời cơ.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 33, 40
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 9/10/2019 cho thấy tuổi Mùi đang nỗ lực để đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, để xét về tài vận thì vẫn chưa có gì khởi sắc, thu nhập của bạn vẫn đang ở mức bình bình mà thôi.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 38, 60
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân kiếm tiền khó khăn, phần nhiều vì bạn không thể tập trung làm việc khi mà gia đình xào xáo, hết chuyện này tới chuyện khác nảy sinh, khiến cho mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Con số tài lộc: 40, 55
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu thứ 4 này tài lộc cực vượng, được Thần Tài ở bên che chở. Bản mệnh chủ yếu kiếm tiền từ việc kinh doanh buôn bán, cần cố gắng chớp lấy thời cơ ngay khi có thể, đừng để cho thời cơ qua mất.
 
Tài lộc: ★★★★★
 
Con số tài lộc: 44, 71
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 9/10/2019, tuổi Tuất nhẹ dạ cả tin quá thể. Bạn dễ dàng bị người khác lợi dụng lừa gạt mà chẳng hề hay biết, vẫn cứ nghĩ rằng mình dùng tiền đúng lúc đúng chỗ.
 
Tài lộc: ★★★
 
Con số tài lộc: 49, 66
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay đường tài lộc bình ổn. Thu nhập từ công việc chính đủ để bạn chi tiêu, không dư thừa nhưng cũng chẳng tới mức túng thiếu, phải biết khéo léo căn cơ tích lũy.
 
Tài lộc: ★★★★
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X