Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 9/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc nhất?

Thứ Tư, 08/01/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 9/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp, tâm trạng thất thường, dễ bực tức có nguy cơ ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của người tuổi Thân. Thời điểm nhạy cảm này, mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào khiến hai bên không thể ngờ tới.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 9/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Tý có thể vướng phải một vài rắc rối do bị hiểu lầm trong mối quan hệ xã giao của mình.
 
Bạn nên giữ khoảng cách thích hợp với đồng nghiệp, đối tác khác phái để tránh tình huống tình ngay lý gian, có giải thích cũng khó được chấp thuận.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 4
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo tử vi thứ 5 ngày 9/1/2020, mối quan hệ của người tuổi Sửu và nửa kia trong hôm nay không được suôn sẻ như mong muốn. Sự lạnh nhạt có thể giết chết một cuộc tình nên hãy cố gắng hâm nóng kịp thời nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 0, 2

tu vi hang ngay 912020
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Dần không có nhiều biến động rõ rệt trong hôm nay. Bạn dành phần lớn thời gian và tâm trí để giải quyết công việc hơn là chuyện tình cảm cá nhân.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Đào hoa vượng mang đến không ít tin mừng cho chuyện tình cảm của con giáp này. Những người độc thân đang bắt đầu tiến tới một mối quan hệ tốt đẹp và chính bạn cũng tràn đầy mong chờ vào đối phương.
 
Những người đã có nửa kia hay đã lập gia đình thì biết cách để duy trì ngọn lửa tình cảm giữa cả hai. Bạn sẵn sàng cùng người ấy chia sẻ mọi thứ để cùng nhau giải quyết và hiểu rõ nhất về nhau.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, bất đồng quan điểm là nguyên nhân chính khiến tình cảm của những chú Rồng với nửa kia gặp khá nhiều tranh cãi. Xem thêm: Trở ngại nào ngăn cản 12 con giáp đến với người mình yêu?
 
Dù muốn bảo vệ quan điểm của bản thân đến đâu, bạn cũng nên chọn cách nói khéo léo để tránh gây tổn thương không thể xóa nhòa nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 8, 9
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Trong ngày hôm nay, vận trình tình duyên của người tuổi Tị không có khởi sắc khiến bản mệnh khá buồn rầu. Đặc biệt là những bạn còn độc thân thì ngày càng cảm thấy vô vọng trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của bản thân vì mãi mà chưa gặp được người thích hợp.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 8, 9

tu vi hang ngay 912020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Chẳng những công việc, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong hôm nay không được thuận lợi như mong muốn. 
 
Tình trạng chiến tranh lạnh giữa bạn và nửa kia chẳng hề tốt lên mà còn có dấu hiệu ngày càng nghiêm trọng hơn khiến bạn chẳng biết phải làm sao để chấm dứt điều này.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi đang từng bước tháo gỡ những hiểu lầm không đáng có trong chuyện tình cảm của mình. Dù người ấy có trách móc ra sao thì bạn vẫn cố gắng tìm cơ hội để nói chuyện rõ ràng với nhau.
 
Bạn rất trân trọng mối quan hệ với nửa kia nên luôn kiên nhẫn tìm ra ngọn nguồn vấn đề ở đâu để giải quyết bởi bạn biết, nếu cứ để hiểu lầm chồng chất chỉ rất có thể bạn sẽ đánh mất người ấy vào một ngày không xa.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 7, 9
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem tử vi ngày 9/1/2020, tâm trạng thất thường, dễ bực tức có nguy cơ ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của người tuổi Thân. Thời điểm nhạy cảm này, mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào khiến hai bên không thể ngờ tới. Hãy cố gắng giữ đầu óc bình tĩnh nhé.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8

tu vi hang ngay 912020 2
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu vẫn đang tiến triển tốt đẹp nên con giáp này có thể chuyên tâm vào công việc mà không cần phải lo âu điều gì. Nửa kia luôn thông cảm và thấu hiểu tạo ra động lực lớn để bạn thêm nỗ lực vì tương lai tốt đẹp cho những người mình yêu thương.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 7

Đừng bỏ lỡ: Tử vi Tình duyên của 12 con giáp năm 2020: Ai đào hoa ngập lối, ai lao đao tình trường?
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tình cảm của các cặp đôi tuổi Tuất hôm nay khá hài hòa, hạnh phúc. Người độc thân nếu muốn tìm kiếm một nửa còn lại, trước hết, bạn phải là người tự tin vào chính mình. Hãy cứ thể hiện bản thân một cách chân thật nhất, rồi hạnh phúc sẽ tìm đến bạn sớm thôi.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Hôm nay người tuổi Hợi có xu hướng tự thu bản thân lại, không muốn chia sẻ bất cứ điều gì với ai. Nhưng bạn lại có phần trách cứ đối phương không hiểu, nhưng thực tế việc này một phần lớn lỗi là do bạn khi bạn không chịu nói ra những điều bạn cần nói.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X