Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/9/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Đừng để mình hối hận

Thứ Bảy, 07/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 8/9/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần đang nghe theo lời tiểu nhân mà vô tình tiếp tay cho kẻ xấu đẩy cuộc hôn nhân của mình đi đến bờ vực thẳm không lối thoát.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý

 
con giap dao hoa tu vi hang ngay 0809
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay có được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm khi được quý nhân chỉ lối dẫn đường. Hôm nay sẽ là ngày đỏ tình, đỏ cả tiền của con giáp này.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu đang phải đối mặt với những mâu thuẫn tiềm ẩn từ lâu nhưng hôm nay mới bùng nổ. Bản mệnh mệt mỏi khi mà sau cả tuần làm việc bận rộn, về nhà cũng không được yên thân.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 8/9/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần đang nghe theo lời tiểu nhân mà vô tình tiếp tay cho kẻ xấu đẩy cuộc hôn nhân của mình đi đến bờ vực thẳm không lối thoát.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này không được tốt.Bạn thu mình lại không muốn đối mặt với bất cứ ai vì những thất bại trong chuyện tình cảm trước đó. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay chuyện tình cảm đang trên đà tiến triển tốt. Bạn mong muốn có được những điều mình mơ ước từ lâu và hôm nay người ấy đã cho bạn cảm giác được sống trong cổ tích.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay đang có những xung đột về cảm xúc. Một phần trong bạn muốn cho mọi chuyện êm xuôi để  tận hưởng hạnh phúc nhưng một phần lại cảm thấy bứt rứt, muốn nói rõ trắng đen.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ

 
tinh yeu giang loi
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng chủ nhật này tuổi Ngọ đang đắm chìm trong chuyện quá khứ. Bạn chưa thể quên được những chuyện đã qua, chia tay nhưng vẫn nhớ những điều tốt đẹp của đối phương.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 8/9/2019 đang tự dẫn sói vào nhà mà không biết đó. Đừng đặt cuộc hôn nhân của mình trước vực thẳm để kiểm chứng xem nó vững chắc đến đâu, tới khi hối hận thì đã muộn. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay không mấy quan tâm đến gia đình do còn mải mê với việc kiếm tiền. Làm cả tuần rồi, bạn cũng cần phải cho mình nghỉ ngơi đi thôi, gia đình mới là điều quan trọng nhất.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang cố gắng để hàn gắn những rạn nứt, kéo gần những khoảng cách mà đối phương cố tình gây ra. Có thể chuyện sẽ ổn trong ngày hôm nay nhưng những ngày sau thì không dám chắc.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay nên tỉnh táo để nhìn rõ tình cảm của mình thực sự thuộc về ai. Bạn mông lung trong những quyết định của mình cũng chính là làm hại bản thân, làm hại những người yêu thương mình đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Bạn chỉ làm những điều mình mong muốn mà không hề quay sang hỏi xem người ấy có thực sự thích điều đó không.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 5, 9

LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X