Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/7/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ngọ mất tiền, Thân hỉ hả

Chủ Nhật, 07/07/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tử vi hàng ngày 8/7/2019, tài lộc ngày đầu tuần của tuổi Ngọ không được tốt. Con giáp này cần đề phòng có người lừa gạt, khiến bạn đánh mất những gì mình vất vả lắm mới có được trong tay.
 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 05042019 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 2 này tiền bạc không cần phải lo lắng quá nhiều, chẳng rủng rỉnh lắm đâu nhưng cũng đủ để chi tiêu, không đến mức túng thiếu. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 8/7/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu khá vượng. Con giáp này may mắn lắm nhé, chẳng có ý định kiếm tiền đâu mà tài lộc cứ thế xồng xộc tới, muốn tránh cũng chẳng được. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 2 này tuổi Dần tài lộc sa sút, bản mệnh có thể sẽ mất tiền hao của chẳng vì lý do gì, chỉ đơn giản là bạn bị tiểu nhân quấy phá nên dùng đủ trò để lừa gạt, khiến cho bạn mất mát tiền của thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay không có nhiều biến động. Chỉ cần bạn không tiêu xài hoang phí quá mức thì vẫn có tiền tiêu, chẳng lo túng bấn gì đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 2 này đường tài lộc đang trên đà tăng tiến. Con giáp này làm tốt công việc của mình nên tiền bạc dồi dào, được tăng lương tăng thưởng cũng là chuyện bình thường thôi, không có gì phải ngạc nhiên cả.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 2 này có thu nhập khá ổn định. Nguồn thu của bạn hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính, vì thế hãy tập trung tinh thần làm việc cho thật tốt, đừng có thờ ơ xao lãng đó nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


ai la con giap co loc troi ban
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tử vi hàng ngày 8/7/2019, tài lộc ngày đầu tuần của tuổi Ngọ không được tốt. Con giáp này cần đề phòng có người lừa gạt, khiến bạn đánh mất những gì mình vất vả lắm mới có được trong tay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 8/7/2019 về tài lộc của 12 con giáp có lẽ không được may mắn cho lắm về chuyện tiền bạc. Kẻ tiểu nhân hãm hại khiến cho con giáp này rõ ràng có làm mất công mất sức mà chẳng được hưởng thành quả.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày đầu tuần này cực kì tốt. Chẳng cần cố gắng quá nhiều nhưng con giáp này cũng có tiền đầy tay, thậm chí là có người mang tiền dâng lên tận cửa nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay có nhiều sáng tạo mới mẻ và độc đáo, giúp ích cho công việc. Biết đâu đấy, bạn lại chẳng được cấp trên thưởng nóng cho 1 khoản nho nhỏ thì sao?
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc không túng thiếu nhưng cũng chẳng dư thừa. Bản mệnh biết cách chi tiêu nên vừa khéo lo toan mọi việc trong khoản tiền mà mình có, không cần phải lo lắng vay mượn ngược xuôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay dễ gặp chuyện xui xẻo mà mất tiền hao của lắm đó. Họa phá tài đã đến rất gần, bạn cần phải thận trọng mà bảo vệ ngay cho túi tiền của mình đi thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X